Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ – Тһùʏ Тɪêп ᴆượᴄ Ьáᴏ Тһế ɡɪớɪ ᴠẽ тһàпһ “пɡôп тɪпһ”: “Сô ấʏ ᴋһôпɡ ᴍàпɡ ᴆếп Ԁɑпһ ρһậп ᴄɑᴏ զᴜý ᴆể ᴆếп Сһâᴜ Рһɪ ᴠớɪ ᴄһàпɡ тгɑɪ

Thời gian qua, Miss Grand International 2021 ThùyTiên và hành trình làm thiện nguyện tại Angola với Quang Linh Vlogs đã chiếm “spotlight” khắp các trang báo và mạng xã hội ở Việt Nam. Người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi trai tài gái sắc này và mong muốn họ sớm ngày thành đôi.

Quang Linh Vlogs và MGI Thùy Tiên được fan tích cực “đẩy thuyền”. (Ảnh: FB Phạm Quang Linh)

Hành trình thiện nguyện ở châu Phi của cả hai được mọi người chú ý. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Câu chuyện của cả hai thậm chí đã vươn tầm quốc tế khi được nhiều trang báo của nước bạn láng giềng Trung Quốc đăng tải. Trong đó, trang NetEase còn đầu tư làm hẳn một video công phu, thêu dệt lên một câu chuyện tình cực mùi mẫn của MGI Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs.

Trang NetEase đã đầu tư hẳn video kể câu chuyện của Quang Linh và Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình NetEase)

Cụ thể, trong đoạn video đó, NetEase đã kể lại quá trình từ khi hai người quen biết đến khi cùng nhau đi làm thiện nguyện ở Angola như sau:

“Chàng trai đến Châu Phi giúp đỡ hàng trăm người hóa ra có bạn gái lại là Hoa hậu Hòa bình Thế Giới 2021. Cô bỏ ngoài tai sự ngăn cấm của gia đình, không màng đến danh phận cao quý của mình, cố gắng hoàn thành công việc trong nước thật nhanh, vượt qua mọi khó khăn để đến Châu Phi với chàng trai. Hai người họ đã tự bỏ tiền túi của mình để xây dựng một giếng nước, phát rất nhiều lương thực, thực phẩm cho người dân Angola, đồng thời còn mua đồ dùng học tập cho các học sinh nghèo ở đấy.

Trang NetEase đã xây dựng câu chuyện của Thùy Tiên và Quang Linh đậm chất ngôn tình. (Ảnh: Chụp màn hình NetEase)

Thùy Tiên và Quang Linh đã thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ người dân châu Phi. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Vì lý do nào mà một cô gái 1m80 đẹp lộng lẫy, có thể biến bất cứ mọi nơi trở thành một vũ đài rực sáng lại nhìn trúng chàng trai cao 1m75 có vẻ ngoài hết sức bình thường? Lại còn vượt ngàn dặm xa xôi bay đến tận Châu Phi để gặp người mình yêu, truyện ngôn tình thần kỳ này thực ra là như thế nào?

 

Quang Linh theo sát Thùy Tiên trong hành trình thiện nguyện. (Ảnh: FB Phạm Quang Linh)

Cả hai có những khoảnh khắc “tình bể bình”. (Ảnh: FB Phạm Quang Linh)

Câu chuyện bắt đầu từ 1 năm trước, khi chàng trai ấy tốt nghiệp xong đại học và quyết định đến Châu Phi lập nghiệp. Anh thấu hiểu được nỗi khổ và cuộc sống nghèo khó của người dân nơi đây và thấy nhiều vùng đất lớn bị bỏ hoang. Vì thế anh đã quyết định cùng người dân khai hoang, trồng lương thực. Từ đó đã mọi người đã có cái ăn, thoát khỏi cảnh bữa no bữa đói.

Cặp đôi “nên duyên” nhờ một hoạt động thiện nguyện. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Tại một sự kiện từ thiện, chàng trai này đã gặp một nữ hoàng sắc đẹp. Hai người trẻ tuổi có chung niềm đam mê, nhiệt huyết với các hoạt động phục vụ cộng đồng, trong quá trình hợp tác làm việc giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Đoạn tình cảm này của cặp đôi thực sự đã khiến truyền thông địa phương bùng nổ, tất cả mọi người đều vô cùng tán thành mối lương duyên ngọt ngào này…”

 

Đoạn video của Thùy Tiên và Quang Linh được NetEase dựng rất công phu. (Ảnh: Chụp màn hình NetEase)

Kết lại video, trang NetEase còn đưa ra câu hỏi: “Mọi người có nghĩ mối tình này của họ sẽ đi đến cái kết có hậu chứ?”. Trước đó, Quang Linh Vlogs là cái tên được truyền thông xứ Trung khá quan tâm vì những hoạt động thiện nguyện của anh khi giúp người dân châu Phi làm nông nghiệp. Do vậy, ngay khi đăng tải, video đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dân tình, khiến độc giả nước bạn cũng nhiệt tình “đẩy thuyền” và cảm động về câu chuyện ngôn tình này.

Video thu hút sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình NetEase)

Tuy nhiên, trên thực tế, cách đây vài ngày, Thùy Tiên đã lên tiếng khẳng định: “Tôi và Quang Linh là những người bạn”. Thế nhưng khán giả vẫn thực sự mong muốn câu chuyện này sẽ có cái kết có hậu. Dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn mong Thùy Tiên và Quang Linh sẽ thành công trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *