Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhận niềm vui lớn: “Cuối cùng ngày này cũng đến, mừng rớt nước mắt”

Bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã đón nhận tin vui lớn khi nhận được hàng loạt lá thư cảm ơn và khẳng định ‘vài nghìn tỷ cũng không mua được’.

 

Sau ‘cuộc chiến’ ồn ào với Sao Việt cũng như hiểu lầm không đáng có đối với ông Đoàn Ngọc Hải, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ thông báo niềm vui ‘vài nghìn tỷ cũng không mua được’ của mình đồng thời tiết lộ đã có đơn vị nhờ đến sự giúp đỡ trước việc làm ý nghĩa của vợ chồng bà.

Cụ thể, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã trao tặng 200 bình oxy loại 40 lít cho phía BV Thống Nhất.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận niềm vui lớn 'vài nghìn tỷ cũng không mua được', được nhiều nơi 'nhờ cậy' giúp đỡ 1

Bà Nguyễn Phương Hằng thời gian vừa qua gây chú ý khi có ‘cuộc chiến’ với sao Việt và hiểu lầm với ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Internet
Đáng chú ý, sau đó, đại diện phía BV Thống Nhất là ThS Trần Ngọc Châm – Phó phòng Hành chính đã tiếp nhận được sự hỗ trợ của phía Đại Nam và khẳng định ‘nguồn oxy đối với ngành y tế là rất quý, rất cần thiết để đội ngũ y bác sĩ có điều kiện điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19’.

Phía BV Thống Nhất khẳng định ‘Sự hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam nói chung và Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng, Doanh nhân CEO Nguyễn Phương Hằng nói riêng là rất kịp thời và quý báu, mong rằng trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đại Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành y tế, cùng Bệnh viện Thống Nhất trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19’.

Bà Nguyễn Phương Hằng sau đó đã khoe lá thư cảm ơn từ các đơn vị mà Tập đoàn Đại Nam từng hỗ trợ oxy và khẳng định ‘vài nghìn tỷ không mua được’.

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận niềm vui lớn 'vài nghìn tỷ cũng không mua được', được nhiều nơi 'nhờ cậy' giúp đỡ 2

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận niềm vui lớn 'vài nghìn tỷ cũng không mua được', được nhiều nơi 'nhờ cậy' giúp đỡ 3

Những lời cảm ơn ‘vài nghìn tỷ cũng không mua được’ đối với bà Nguyễn Phương Hằng sau loạt hành động ý nghĩa. Ảnh: Internet
Phía UBND Q.Gò Vấp đã gửi thư cảm ơn vì Công ty Cổ phần Đại Nam đã hỗ trợ cho mượn 100 bình oxy dung tích 40 lít.

Trước việc làm ý nghĩa đối với người dân, phía Ban Thường vụ tỉnh Đồng Nai đã gửi công văn với mong muốn mượn 500 bình oxy (300 bình 40 lít, 200 bình 15 lít) để thực hiện chương trình ‘ATM Oxy’ miễn phí.

Những việc làm của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận được vô vàn những lời ủng hộ của người dân, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 hiện đang căng thẳng.

Thời gian gây đây, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi được phong là ‘ngôi sao kê’ chiếu mệnh vì bóc mẽ hàng loạt ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ Việt. Từ danh hài Hoài Linh đến Đàm Vĩnh Hưng và réo tên hàng loạt các nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Thuỷ Tiên…

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận niềm vui lớn 'vài nghìn tỷ cũng không mua được', được nhiều nơi 'nhờ cậy' giúp đỡ 4

Nhiều đơn vị mong muốn nhận được sự ủng hộ của vợ chồng ông chủ tập đoàn Đại Nam Nguyễn Phương Hằng, Dũng Lò Vôi giữa tình hình dịch căng thẳng. Ảnh: Internet
Thêm nữa là vụ hiểu lầm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Đoàn Ngọc Hải thời gian gần đây cũng nhận được sự chú ý của dư luận. Nguồn cơn bắt nguồn từ việc của nhóm Nhất Tâm là một trong những nhóm từ thiện nhận oxy miễn phí có kèm theo bình có in logo của Quỹ từ thiện Hằng Hữu của tập đoàn Đại Nam, để đem oxy cho các F0 đang theo dõi tại nhà.

Nhưng trong quá trình hỗ trợ, thay vì quay lại Đại Nam để nạp khí có lúc nhóm Nhất Tâm đã nạp oxy từ các cơ sở khác và có trả phí.

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận niềm vui lớn 'vài nghìn tỷ cũng không mua được', được nhiều nơi 'nhờ cậy' giúp đỡ 5

Ông Đoàn Ngọc Hải sau khi ‘quay xe’ với bà Nguyễn Phương Hằng vẫn tiếp tục thực hiện công việc của mình khi chi tiền khủng mua oxy cho nhóm Nhất Tâm. Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải đã chuyển cho nhóm hơn 100 triệu đồng để nạp oxy ngoài và khiến nhiều người hiểu lầm rằng phía Đại Nam chỉ cho mượn vỏ bình chứ không tặng oxy.

Chính điều này khiến nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng không bằng lòng và đưa ra tuyên bố quyết liệt rằng ‘cấm cửa’ ông Đoàn Ngọc Hải và dừng việc tặng bình oxy cho các cá nhân, tổ chức ngoài nhà nước.

Trước hành động quyết liệt của bà Nguyễn Phương Hằng, nhóm Nhất Tâm đưa ra tuyên bố sẽ trả lại toàn bộ 1.000 bình oxy đã nhận từ phía bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhiều người cho rằng đây là hành động ‘hờn dỗi’ của ông Đoàn Ngọc Hải nhưng phía ông Đoàn Ngọc Hải cho khẳng định điều hiện tại mà ông quan tâm bây giờ là giúp sức giúp người dân chống dịch. Cũng trong một động thái mới đây ông Đoàn Ngọc Hải đã mạnh tay chi hơn 1 tỷ đồng để mua bình oxy đưa cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đi giúp đỡ người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *