Blog Bạn Đọc

Bà Phương Hằng sắp trở về,Phương Thanh liền ẩn ý showbiz Việt sắp có phong sát quy mô lớn khiến netizen rần rần

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã có một status gây chú ý:

“Showbiz chuẩn bị tinh thần nhé… Mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhẹ… Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ, sáng trưng luôn nhe.”

Chia sẻ của Phương Thanh khiến netizen không khỏi liên tưởng đến những sự kiện ồn ào của làng giải trí dạo gần đây. Thời gian qua, bối cảnh showbiz ngày càng nóng lên vì một loạt drama liên quan đến các tên t.uổi kỳ cựu, đình đám. Trong đó, đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là vụ hàng loạt nghệ sĩ liên tục bị gọi tên trong nghi vấn ăn chặn từ thiện. Thậm chí, Bộ Công an cũng xác nhận đã nhận được nhiều đơn tố cáo về một số cá nhân nghệ sĩ có hành vi chiếm dụng l.ừa đ.ảo, chiếm dụng từ thiện thông qua hành vi kêu gọi, quyên góp.

Ngay sau khi nhận được những đơn tố cáo này, Bộ Công an đã lập tức phối hợp với các tỉnh miền Trung từng nhận được khoản hỗ trợ từ nghệ sĩ để tra soát, kiểm kê số t.iền nhận được có đúng như những gì đã công bố trên truyền thông hay không.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Thanh có chia sẻ liên quan đến giới nghệ sĩ hay showbiz.

“Chanh dùng 2 từ NGHỆ THUẬT thay cho chữ SHOWBIZ nhé mọi người… Nghệ thuật nó đỉnh cao hơn showbiz, mong muốn của những người nghệ sĩ được làm nghề và cái duyên nghiệp Nghệ sĩ tươi đẹp. Chanh cám ơn các anh BCA , đúng mà… Xử lý kết luận cho nhanh và xong luôn để mọi thứ trở về với cuộc sống bình thường mới” nữ ca sĩ từng viết trên trang cá nhân.

Trở lại với status nói trên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hóng. Nhưng qua những chia sẻ của Phương Thanh, rất khó để xác định liệu có phải cô đang muốn nói đến những ồn ào gần đây của showbiz hay không. Có lẽ chúng ta cần chờ đợi thêm những chia sẻ cụ thể hơn từ phía giọng ca Đêm lao xao

Mới đây Phương Thanh cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc chiến giữa nữ CEO Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ liên quan đến việc sao kê từ thiện miền Trung. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ theo phe bà Phương Hằng trong ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ. Trước những thông tin trên, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Theo đó, Phương Thanh thẳng thắn bày tỏ: “Tính Chanh từ xưa đến giờ không ai thay đổi được, cũng không làm theo ý ai, không phe phái. Có những quan điểm chúng ta giống nhau, nhưng cũng có quan điểm chúng ta khác nhau. Chứ nếu vì một quan điểm mà bỏ mọi thứ thì chúng ta quá vội vàng. Phương Thanh nghĩ showbiz 10 năm nay, không tham gia chỉ làm giám khảo 1 vài s.how và đóng phim . Phương Thanh duy trì cái duyên của mình với nghề, Phương Thanh ít hát lắm. Một số bình luận lôi Phương Thanh vào drama: Con mong cô chính nghĩa. Cha mẹ sinh con trời sinh tính, 48 năm nay Phương Thanh phân chánh rồi, chính vì phân chánh nên mới nghèo, chứ đi trái thì giàu lắm. Phương Thanh nhiều cạm bẫy, cám dỗ, t.iền không nhưng không bao giờ cầm. Phương Thanh hãnh diện là người con của tổ, chưa bao giờ làm mất uy tín tổ cho. Giữa công chúng và nghệ sĩ có hiểu lầm, có điều gì đó Phương Thanh sẽ chinh phục khán giả lại từ đầu bằng cách khác”. Có thể thấy, ca sĩ Phương Thanh là một người rất có chính kiến của mình. Bản thân cô luôn là một người ngay thẳng, chính trực được nhiều đồng nghiệp và bạn bè yêu quý. Trước sự việc nghệ sĩ và bà Phương Hằng, Phương Thanh hoàn toàn không nghiêng về bên nào mà chỉ mong chờ cơ quan chức năng, Bộ Công an vào cuộc làm rõ sự việc.

Trước đó Phương Thanh cũng có dòng trạng thái gây chú ý khi đăng lên trang cá nhân cảm ơn Bộ Công An: “Bộ Công an vào cuộc và dứt khoát. Trắng đen tới lúc phải rõ ràng, cá nhân ai làm sai phải chịu thôi, chứ để lâu nghệ sĩ tụi em và khán giả đều bị tổn thương như nhau. Tụi em cảm ơn các anh rất nhiều. Thả tim cho nghệ thuật sáng trong và xanh tươi nè” .

Đáng chú ý, phía dưới bài viết, Phương Thanh giải thích tất cả đều nằm ở góc nhìn. Khán giả từ ngoài nhìn vào showbiz sẽ khác, còn cô là dân trong nghề, quan điểm của của một người làm nghệ thuật đương nhiên cũng sẽ khác biệt. “Chanh dùng 2 từ NGHỆ THUẬT thay cho chữ SHOWBIZ nhé mọi người. Nghệ thuật nó đỉnh cao hơn showbiz, mong muốn của những người nghệ sĩ được làm nghề và cái duyên nghiệp Nghệ sĩ tươi đẹp. Chanh cám ơn các anh BCA. Xử lý kết luận cho nhanh và xong luôn để mọi thứ trở về với cuộc sống bình thường mới” – Phương Thanh nói thêm

Sau phát ngôn cảm ơn Bộ Công An, phía dưới bài viết, nhiều khán giả để lại bình luận khâm phục Phương Thanh vì tính cách thẳng thắn, tôn trọng sự thật. Tuy nhiên, fans hâm mộ cũng khuyên nữ ca sĩ nên cẩn thận vì đang ở thời điểm nhạy cảm, rất dễ bị dư luận xấu chèo lái.

Exit mobile version