Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, “vạch trần” bí mật năm 16 t.uổi

Drama bà Phương Hằng và bạn thân vẫn chưa đến hồi kết khi 2 bên liên tục đấu tố nhau.

Trước khi gặt hái được những thành công như hiện tại. Bà Phương Hằng thừa nhận, bản thân đã gặp không ít thất bại từ hôn nhân đến công việc kinh doanh. Nhờ vậy, dư luận mới biết đến 1 CEO Phương Hằng cá tính, dám đương đầu với thách thức.Tuy nhiên, thời gian gần đây vợ đại gia Dũng lò vôi lại vướng phải loạt sự cố ngoài ý muốn.

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 1

Bà Phương Hằng từng livestream tố nhóm bạn thân “ném đá xấu lưng”.

Trong khi Vụ kiện “thần y” 200 tỷ chưa đến hồi kết, mới đây, một nữ doanh nhân tên Việt Hà – tự nhận là bạn thân của bà Hằng đã lên tiếng b.óc p.hốt. Theo lời người này, bạn thân của mình khác xa với những lời báo chí tung hô. Trong quá trình tiếp xúc, bà Phương Hằng thích khoe của, nói xấu sau lưng, ganh tỵ với người khác…. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản Việt Hà còn tung tin nhắn vợ đại gia Dũng lò vôi hăm dọa bằng những từ ngữ nhạy cảm.

Trước những lời tố cáo từ bạn thân, bà chủ Khu Du Lịch Đại Nam bày tỏ bức xúc khi danh dự bị bôi nhọ, dựng chuyện một cách trắng trợn. Chia sẻ trong tâm thư, nữ đại gia còn tố ngược bạn thân một thời làm ăn bất chính, gian lận. Hứa hẹn ngày 1/7 sẽ livestream “lột mặt nạ”, bóc trần sự thật.

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 2

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 3

“Đây quý vị, tôi quen Việt Hà năm 2017, chơi với nó trong 3 THÁNG và tôi tự động NGHỈ CHƠI. Tôi nhờ Việt Hà mua giúp 1 chiếc đồng hồ ở Hồng Kông, vì chính nó nói với tôi mua ở Hồng Kông sẽ không bị t.h.u.ế, rồi tôi sẽ trả t.iền lại nó! Vậy mà bây giờ nó dựng chuyện về tôi, về anh Dũng như đúng rồi! Tại sao tôi phải mượn t.iền Việt Hà, nghe thật nực cười! Việt Hà nói biết tôi từ năm 16 t.uổi, đó là điều phi lý! Hôm nay chính chúng nó đã tự tố cáo tụi nó là NHỮNG C.O.N B.Ạ.N ĐI BÁN ĐỨNG NGƯỜI KHÁC! Quý vị biết không, Việt Hà đã nói tôi, thì tôi cũng sẽ NÓI LUÔN.

Việt Hà ơi, vợ chồng Việt Hà có phải sống nhờ trốn t.h.u.ế không? Mua đồ từ Việt Nam xách ra nước ngoài theo hộ c.h.i.ế.u của chồng mình. Sau đó lấy t.i.ề.n t.h.u.ế về chia đôi với người mua. Vậy Việt Hà SỐNG BẰNG NGHỀ GÌ VẬY? Có thể chia sẻ cho mọi người biết được không?

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 4

“Trong thời gian làm bạn với PH thì phát hiện ra PH thường xuyên nói sai sự thật ,nói xạo , nói trước quên sau, phóng đại mọi chuyện, háo thắng, khoe mẻ, ganh tỵ cái gì PH cũng muốn hơn mới chịu, mỗi lần đi chung với PH tôi không dám diện đẹp vì nếu ai khen tôi thì PH lại không vui. PH nói tặng bạn tôi Kim Liên và Ngô Trang những món quà nữ trang t.iền tỷ cà đòi lại để đi làm từ thiện, rồi đây PH sẽ nhục mặt nè , chiếc nhẫn hột xoàn PH tặng trị giá chưa tới 10 triệu đồng ( có hình ảnh ) còn Ngô Trang sẽ nói về vụ đôi tai hột đá mà PH tặng cho mọi người hiểu thêm về con người xảo trá của PH.” – Bạn bà Phương Hằng gay gắt nói

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 5

Chiếc nhẫn hàng tỷ đồng bà Hằng tặng bị phanh phui giá 10 triệu đồng

Việc bị bà Hằng công khai c.hửi bới, vu khống ngày 08/05, người này hiện đã viết đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: “Thưa quý vị và các bạn ngày 8/52021 PH đăng stt vu khống, bịa đặt , quy chụp tôi chính là Ng có nick Huỳnh Ngọc Thiên Hương ( người thứ 7). Lòng dạ gian ác của PH mượn gió bẻ măng đứng sau kích động, giật dây cho fan cuồng để hạ nhục bạn mình vì lộ tin nhắn PH mượn t.iền, đưa thông tin cá nhân, hình ảnh của tôi lên trang cá nhân của PH và 2 buổi livestream ( tôi đã gửi đơn tố cáo với bộ công an rồi ).

Gần đây PH lại tức giận ganh tỵ vì nhóm bạn chúng tôi vẫn gặp nhau đi ăn uống PH điên tiết nổi giận với cớ lại tiếp tiếp tục đăng stt và livestream vu khống TẠI VÌ CHÚNG TÔI 3 CON BẠN NÀY QUỸ TÀI TRỢ MỔ TIM MỚI BỊ NGƯNG”

 

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 6

PH từng nt mượn t.iền tôi 20 tỷ sau đó năn nỉ 10 tỷ cũng được tôi kg cho thì bị PH đòi quà đã từng tặng tôi. Tôi đem hết đến nhà trả và nhắn tin cho PH kể từ hôm nay tôi không bao giờ nhắc tên bạn nữa và bạn cũng đừng nhắc đến tên tôi coi như chúng ta chưa từng quen biết nhau. Quà tặng thì đòi, còn quà tôi tặng PH hơn 4000 đô thì PH thích nên giữ lại tôi cũng vui vẻ. Gần đây tôi có theo dõi PH kiện VHY thì tôi có nt cho PH Khuyên là đừng lên mạng c.hửi mà hãy tập trung vào vụ kiện, bé M lớn r bé nhạy cảm tội nghiệp bé. PH nhắn lại CON Đ***, MÀY DẠY ĐỜI TAO À ( còn lưu tn).”

HOT - Bà Phương Hằng tức điên khi bị bạn thân vu khống, vạch trần bí mật năm 16 t.uổi - Hình 7

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *