Bạn thân của con gái Vũ Linh tiết lộ số tiền sao kê chênh nhiều so với phía Hồng Phượng công bố, nhắn nhủ thâm sâu

Bạn thân của con gái Vũ Linh là chị Ni đã có những chia sẻ về Hồng Loan và Hồng Phượng gây chú ý.
Mới đây, bạn thân của con gái Vũ Linh là Diệu Ni đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Với tư cách là người phát ngôn của Hồng Loan. Cô tiết lộ số tiền sao kê quyên góp mà khán giả gửi về cho cô và Hồng Loan đã chênh nhiều so với con số mà phía Hồng Phượng công bố: “Trước đây, trong họp báo công bố số liệu thu được về chi là một tỷ không trăm lẻ ba triệu tám trăm lẻ ba ngàn đồng. Còn phía Ni thu thập được chưa đầy đủ từ những người quyên góp vì một số người còn bận việc chưa đăng kí vào bảng danh sách đã là một tỷ hai trăm bốn mươi hai triệu bốn trăm hai mươi lăm ngàn rồi”.

Chị Diệu Ni cũng nói về phía Hồng Phượng rằng: “Ví dụ như bé Loan là con nuôi nhưng nó vẫn hợp pháp. Nó được chú Năm đưa vào hộ khẩu. Các con nó được vinh dự là ông ngoại đưa vào hộ khẩu. Còn em không có cái gì hết, vậy em đi kiện là em kiện cái gì? Em tranh giành được cái gì? Em nói xấu được cái gì? Em thấy lần đầu tiên, em càng nói xấu thì người bị nói xấu càng được yêu thương. Em thấy hiệu ứng ngược không? Mình sống mình nhìn vô đạo đức, nếu bị ung thư đạo đức thì không còn gì nói. Chị biết đến ngày hôm nay, cả mẹ em, chồng em và em đều bị ung thư đạo đức hết rồi thì làm sao mà chữa được nữa, đúng không mọi người? Còn nước còn tát mà, có ung thư cũng phải nói để trị liệu. Những người trong showbiz họ còn nhận thức họ trị bớt, xoáy bớt may ra còn chút đỉnh lương tâm, quay đầu là bờ. Đến ngày hôm nay là bó tay rồi, càng ngày càng quá quắc quá đáng, không thể nào nhượng bộ được”.

NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, Hồng Phượng, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, Hồng Phượng, sao Việt

Bạn thân của con gái Vũ Linh tiết lộ số tiền sao kê chênh nhiều so với phía Hồng Phượng công bố.

NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, Hồng Phượng, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, Hồng Phượng, sao Việt

Cô cũng nhắn nhủ thâm sâu đến Hồng Phượng.

Cô mỉa mai cháu gái Vũ Linh quá thủ đoạn: “Ni chỉ nói đúng con người của bé Loan. Năm nay nó 37 tuổi, nó chưa có một ngày sống đúng nghĩa là con của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” NSƯT Vũ Linh. Mặc dù ba nó rất nổi tiếng nhưng cuộc sống của nó rất bình thường. Không cần quảng cáo chắc mọi người cũng biết rồi.

Toàn nick ảo ủng hộ. Mặt em và mặt chị ai gian hơn? Chị không có nốt ruồi là chị hơn em rồi. Chưa kể, từ nhỏ đến lớn chị chưa bị ai nói tranh giành này nọ của ai cái gì hết. Càng ngày càng làm ba cái chuyện gì đâu không? Chọc tức chọc điên nó được cái gì? Con này đỡ không vì nó có biết khịa gì đâu. Ni mới là người khịa thay nó nè. Mọi người thấy rồi đó, hôm qua lần đầu tiên Ni đứng trước Youtube nói thẳng, mất lòng thì chịu”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *