Blog Bạn Đọc

Bầu thụy rơi nước mắt, nhắc về khoản nợ cũ của gia đình Hồ Văn Cường: “500K cũng không có phải đi mượn”,khẳng định Hồ văn cường k hề vô ơn

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng, nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ đã mong muốn được giúp đỡ nam ca sĩ. Một trong số đó là Bầu Thụy, ông từng ngỏ lời muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, thậm chí giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. Trong suốt khoảng thời gian này, ông liên tiếp đứng ra bảo vệ giọng ca 18 tuổi, thậm chí cho rằng nhiều người đã đổ oan cho cậu bé.

Bầu Thụy hết lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: 2sao

Ông không tiếc lời khen ngợi nam ca sĩ Gò Công trên trang cá nhân Facebook, công khai dành sự yêu thương, cảm mến cho chàng trai trẻ sau biến cố lớn.

Mới đây, bầu Thụy đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều fan của Hồ Văn Cường nghẹn ngào. Theo đó, vị doanh nhân chia sẻ đoạn clip quay lại những ngày đầu Hồ Văn Cường ngơ ngác bước ra từ chương trình Vietnam Idol Kids. Đặc biệt, ông có nhắc về khoản vay của mẹ Hồ Văn Cường năm ấy, mẹ Cường đã đi vay làng xóm 500 nghìn làm lộ phí đưa con trai tham gia cuộc thi âm nhạc.

Bầu Thụy viết: “Cảm ơn bà con ở Gò Công đã cho mẹ của Hồ Văn Cường vay 500 nghìn để có tiền đưa cháu đi thi, vì vậy mới có Idol kids Hồ Văn Cường 2016. Đây là khoản đầu tư 500 nghìn hiệu quả nhất của bà con Gò Công năm 2016, giọng ca của Hồ Văn Cường là món ăn tinh thần của nhiều khán giả”

Bầu Thụy khen Hồ Văn Cường hiền lành, ngoan ngoãn. Ảnh: Thanh Niên

Bầu Thụy cũng cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo ông, giọng ca sinh năm 2003 nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc.

Exit mobile version