Blog Bạn Đọc

Bầu Thụy sẽ Nhận hồ Văn Cường làm con nuôi,Được Hưởng quyền thừa kế tập đoàn nghìn tỉ !?

Việc Hồ Văn Cường bất ngờ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn khiến anh chịu nhiều tai tiếng. Các tin đồn thất thiệt cũng được tung ra làm đảo lộn cuộc sống của nam ca sĩ trẻ.

May mắn kể từ khi bị ekip cố ca sĩ Phi Nhung đuổi ra khỏi nhà, Hồ Văn Cường được 2 vị đại gia hứa giúp đỡ. Danh ca Ngọc Sơn muốn đào tạo Hồ Văn Cường trở thành giọng ca có chỗ đứng vững trong giới giải trí, bầu Thụy tuyên bố xây nhà giúp Cường và bố mẹ. Thế nhưng giọng ca trẻ đã từ chối sự giúp đỡ về vật chất, mong muốn vươn lên bằng chính sức mình.

Hồ Văn Cường về đầu quân cho danh ca Ngọc Sơn, được anh dẫn đi hát trong các hội thảo của doanh nhân. Đứng sau là bầu Thụy – người chuyên tổ chức các sự kiện đình đám. “Người đàn ông giàu nhất nhì sàn chứng khoán Việt” cũng trả cát xê cho Hồ Văn Cường là 200 triệu đồng cho 1 đêm diễn, bao gồm cả tiền hỗ trợ và tiền công hát. Hành động này khiến dân tình phản đối gay gắt vì cho rằng 2 đại gia đang phá giá cát xê để lăng xê cho “gà cưng”

Mới đây tiếp tục xuất hiện tin đồn Hồ Văn Cường đã nhận bầu Thụy làm cha nuôi, được đứng tên trong gia tộc của đại gia giàu nhất nhì Việt Nam, có khả năng nhận cả thừa kế. Hàng loạt chỉ trích hướng đến nam ca sĩ trẻ cho rằng anh đã nhanh chóng quên đi công lao của ca sĩ Phi Nhung.

Trước những tin đồn này, phía đại diện của Bầu Thụy và Hồ Văn Cường phủ nhận: “Tôi khẳng định một lần nữa là không hề có chuyện ông Đức Thụy nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi như một số trang báo đưa tin. Việc ông Thụy đứng ra hậu thuẫn hay hỗ trợ cho Cường vì yêu quý phẩm chất và tài năng thiên phú của em, chứ không hề giống như cộng đồng mạng đề cập đến”

Trước đó bầu Thụy cũng công khai bảo vệ Hồ Văn Cường trên trang cá nhân. Khi nhắc đến lời cảm ơn với hàng xóm đã cho gia đình Cường vay 500 nghìn đồng để đi thi, Bầu Thụy cũng gạt phăng những bình luận tiêu cực hướng đến nam ca sĩ. Ông để lại câu chốt: “Thần tượng của tôi rất yêu con người hiếu thảo”.

Bầu Thụy là một trong số đại gia đầu tiên lên tiếng về cuộc sống Hồ Văn Cường khi làm con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, mong muốn được bảo vệ giọng ca thật thà. Có lẽ chính tình cảm chân thành của ông khiến Hồ Văn Cường quyết từ chối mọi lời mời khác để về đầu quân cho Bầu Thụy và Ngọc Sơn, không có chút e dè sợ hãi.

Exit mobile version