Bé Destiny gặp sự cố sức khỏe nghiêm trọng khi sang Mỹ lưu diễn cùng Trường Giang khiến nam MC không còn tâm trí làm việc

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc của showbiz Việt. Mới đây, cặp đôi sinh con thứ hai là một b.é t.rai. Trước đó, cặp đôi có con gái đầu lòng là bé Destiny.

Tiểu công chúa Destiny nhà danh hài Trường Giang – diễn viên Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Cô nhóc được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu giống mẹ qua một vài lần lộ mặt và hài hước giống bố Trường Giang.

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 1

Vừa qua, Trường Giang đã có dịp chia sẻ về câu chuyện của bản thân khi có mặt tại một chương trình: “Tôi muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện. Hồi đầu năm tôi có đi lưu diễn ở Mỹ, qua các tiểu bang, dắt theo cả vợ và con đã được 4 t.uổi.

Con tôi ở Việt Nam vẫn khỏe mạnh nhưng không hiểu sao qua tới Mỹ lại bị bệnh suốt một tuần. Vợ tôi Nhã Phương khi ấy hoảng lắm, tôi cũng hoảng nhưng cố giữ bình tĩnh.

Con tôi đau lắm nhưng lại không la lớn. Nếu con la lớn thì tôi biết và đưa đi bệnh viện ngay nhưng còn chỉ khóc. Tôi thấy con khóc mới hỏi thì con mới kêu đau lắm, gan phèo phổi chạy loạn xạ lên trong người.

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 2

Khó khăn nhất là khi ấy tôi đang ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam. Nếu ở Việt Nam thì tôi gọi điện cho bác sĩ hỏi là được ngay nhưng bên Mỹ cái gì cũng khó khăn.

Tôi phải nhờ mấy anh chị trong đoàn đi mua thuốc cho con uống. Người lớn mà bị táo bón 2, 3 ngày đã không chịu nổi, con tôi mới 4 t.uổi và bị suốt 7 ngày. Mọi người mua đủ các loại thuốc, từ thuốc viên tới thuốc nước, thuốc nhét cũng không được.

Mãi về sau thuốc mới hiệu nghiệm và con đi ngoài được. Hai vợ chồng tôi đứng ôm nhau hạnh phúc. Cái đau đớn nhất của người làm cha làm mẹ là nhìn con đau mà không làm gì được, khó chịu vô cùng, đau khi không thể chia sẻ nỗi đau với con.

Con tôi vừa đi ngoài được là tươi tỉnh lại, chạy nhảy, ăn uống lại ngay. Hai vợ chồng tôi khi ấy chỉ nắm tay nhau nhìn lên trời, tạ ơn trời đất đã cho con mình tai qua nạn khỏi”.

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 3

Sau khi chia sẻ câu chuyện này, Trường Giang còn nhắn nhủ một điều khiến những ai có mặt cũng phải trầm ngâm suy nghĩ. Nam nghệ sĩ cho biết có những lúc, đồng t.iền chỉ là vô nghĩa.

“…Không phải mình không thương cha mẹ nhưng khi có con rồi mới biết cha mẹ thương con là vô hạn. Con mình chỉ đau một chút thôi là mình đã chịu không nổi. Con cái là món quà quá lớn thượng đế ban tặng chúng ta, chỉ cần con mạnh khỏe là mình hạnh phúc rồi.

Bên ngoại và nội nhà tôi cũng có mấy gia đình hiếm muộn, suốt mấy chục năm không sinh được con, tốn rất nhiều t.iền nhưng không được. Có những lúc, đồng t.iền là vô nghĩa.”

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 4

Sau khi lập gia đình, Trường Giang ngày càng được khán giả yêu mến hơn bởi sự thể hiện xuất sắc trong vai trò làm chồng, làm cha. Vốn kín tiếng về đời tư, ít khi chia sẻ chuyện riêng nhưng thông qua hành động, cách đối xử của Trường Giang với bà xã Nhã Phương và con gái Destiny, khán giả dành cho nam danh hài ánh mắt thiện cảm và sự đ.ánh giá cao.

Kể từ khi bé Destiny cứng cáp, Trường Giang và Nhã Phương thoải mái hơn rất nhiều trong việc chia sẻ hình ảnh về con lên mạng xã hội. Vì thế mà trang cá nhân của danh hài “Mười Khó” ngày càng có nhiều những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào và cả hài hước bên cô công chúa nhỏ.

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 5

Bận rộn đến mấy nhưng đi làm về là Trường Giang lại quấn quít ngay với con gái cưng. Anh chăm sóc Destiny từ chuyện cho con ăn, tắm cho con, chơi cùng con, trông con khi vợ vắng nhà.

Yêu thương, chiều chuộng bé Destiny là vậy nhưng Trường Giang cũng có những quan điểm rõ ràng về cách dạy con. Danh hài tiết lộ, anh và bà xã Nhã Phương có những lần cãi nhau vì vợ hay khoe cận mặt con, hoặc hay cưng nựng con quá mức.

Trường Giang phát hoảng vì con gái gặp sự cố ở nước ngoài, bất lực nhìn con đau mà không làm gì được - Hình 6

Ông xã Nhã Phương cũng nói thẳng, anh sẽ luôn tạo điều kiện cho con được học những thứ con thích, làm nghề gì cũng được miễn là đàng hoàng, nhưng tài sản thì sau này lớn lên phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *