Bị chê đũa mốc đòi chòi mâm son khi khắc tên Thuỳ Tiên tỏ tình, Quang Linh bực tức: “Tôi không rảnh”

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục truyền nhau hình ảnh được cho là Quang Linh lái máy cày, viết tên Hoa hậu Thùy Tiên trên cánh đồng rộng lớn tại Angola. Bức ảnh được cho là xuất phát từ một tài khoản Instagram được cho là của Quang Linh.
Trước loạt tin đồn về việc Quang Linh tỏ tình Thùy Tiên bằng việc khắc tên trên đất, Quang Linh mới đây đã lên tiếng phủ nhận, ngầm khẳng định tài khoản đăng tải bức ảnh là tài khoản fake.

Bị đồn rảnh rỗi khi khắc tên tỏ tình Thùy Tiên, Quang Linh tỏ thái độ: Thông tin sai lệch quá lớn

Cụ thể, nam Youtuber viết: “Hello cả nhà! Một số tài khoản giả mạo đăng tin làm ảnh hưởng đến mình khi thông tin sai lệch quá lớn nên đành thông báo tài khoản Instagram chính thức. Hi vọng mọi người không bị nhầm lẫn bởi các phát ngôn từ các tài khoản giả mạo. Các bên sử dụng hình ảnh của mình cũng nên lưu ý kiểm tra thông tin”.Kèm theo đó, anh dẫn đường link đến tài khoản Instagram vừa được lập.

Bị đồn rảnh rỗi khi khắc tên tỏ tình Thùy Tiên, Quang Linh tỏ thái độ: Thông tin sai lệch quá lớn

Chỉ sau ít giờ đăng tải, kênh Instagram của chàng trai 9X đã nhận cả chục nghìn lượt theo dõi. Thế nhưng, thay vì vui mừng, sau đó Quang Linh lại viết: “Đừng theo dõi. Mình không dùng in sờ tram đâu”. Đọc đến đây, dân mạng hiểu rằng dù không có nhu cầu sử dụng Instagram nhưng Quang Linh vẫn phải lập để tránh kẻ xấu sử dụng danh nghĩa của mình đi câu view bất chấp.

 

Vì sao Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên được nhiều người quan tâm? - Báo Kinh tế đô thịTrước đó vài ngày, Quang Linh cũng từng phải lên tiếng đính chính về tin đồn sang Indonesia để gặp Thùy Tiên. Ngay khi tin đồn nổ ra, Quang Linh đăng tải dòng trạng thái: “Trồng ngô tại biên giới Indonesia”, kèm đoạn video ghi lại hình ảnh bản thân và bà con làm việc trên đồng ruộng tại Angola.

 

Bị đồn rảnh rỗi khi khắc tên tỏ tình Thùy Tiên, Quang Linh tỏ thái độ: Thông tin sai lệch quá lớn

Bên cạnh đó, Quang Linh cũng tỏ ra khó chịu khi cho biết bản thân đang rất bận: “Đang đi gieo ngô bên Angola bận tối mặt mũi mà nhiều ông nhiều bà bảo đi Indonesia”.

Nguồn báo:һттρѕ://ɡɑᴍᴇ8.ᴠп/ɡɪɑɪ-тгɪ/Ьɪ-Ԁᴏп-гɑпһ-гᴏɪ-ᴋһɪ-ᴋһɑᴄ-тᴇп-тᴏ-тɪпһ-тһᴜʏ-тɪᴇп-զᴜɑпɡ-ʟɪпһ-тᴏ-тһɑɪ-Ԁᴏ-тһᴏпɡ-тɪп-ѕɑɪ-ʟᴇᴄһ-զᴜɑ-ʟᴏп-136911

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *