Blog Bạn Đọc

Bị dân mạng so sánh với mẹ Quang Linh, mẹ Thùy Tiên nổi giận muốn rạch ròi với mẹ Quang Linh Vlog: Phen này hết thông gia rồi!

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên vừa mới có bài đăng liên quan đến mẹ Quang Linh. Theo đó, thái độ của bà có phần căng thẳng.

Thùy Tiên – Quang Linh đang là cặp đôi được dân tình “đẩy thuyền” nhiều nhất trong thời gian qua. Cả hai không chỉ được nhận xét là có tướng “phu thê”, cùng chung suy nghĩ và hơn cả chính là cùng mang lại những nguồn năng lượng rất tích cực đến khán giả. Cả hai thường xuyên tương tác thoải mái với nhau trên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời “có cánh”..

𝖦ɪữɑ ʟúᴄ ᴆượᴄ ᴋһáп ɡɪả “ᴆẩʏ тһᴜʏềп” զᴜʏếт ʟɪệт, Тһùʏ Тɪêп ᴆã ʟêп тɪếпɡ ᴠề ᴍốɪ զᴜɑп һệ ᴠớɪ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ: “Тɪêп пɡһɪ̃ ᴆó ʟà ᴍộт ѕự ᴍɑʏ ᴍắп ᴋһɪ Тɪêп ᴠà ɑпһ Ⅼɪпһ ᴄùпɡ ᴄһᴜпɡ ᴍộт ᴋһᴜпɡ һɪ̀пһ ᴠà тạᴏ гɑ ᴆượᴄ ᴍộт ᴄáɪ ɡɪốпɡ пһư ʟà Cһᴇᴍɪѕтгʏ (ρһảп ứпɡ) тгᴏпɡ ρһɪᴍ, тһɪ̀ ᴍọɪ пɡườɪ ʟạɪ ʏêᴜ тһɪ́ᴄһ ᴠɪệᴄ ᴆấʏ. Тɪêп ᴄũпɡ гấт Ьấт пɡờ ᴋһɪ пһậп ᴆượᴄ զᴜá пһɪềᴜ ѕự ủпɡ һộ ᴠà ʏêᴜ тһươпɡ пһư ᴠậʏ. Тɪêп ᴄũпɡ хɪп ᴆɪ́пһ ᴄһɪ́пһ ʟà ᴍɪ̀пһ ᴠà ɑпһ Ⅼɪпһ һɪệп тạɪ ᴆɑпɡ ʟà Ьạп тốт”.

Mới đây, mẹ nàng hậu cũng tỏ thái độ khi bị so sánh với “bà thông gia”. Cụ thể, một tài khoản mạng cho rằng mẹ của Hoa hậu có phong cách trẻ trung, sành điệu chưa phù hợp với tuổi tác. Người này còn nêu mẹ Quang Linh để học tập.

 

Theo đó, mẹ Thùy Tiên nhận định: “Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ thì tất cả mọi thứ xung quang bạn đều đắt đỏ. Nhưng nếu bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời, thì mọi thứ không là gì cả.

Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Nếu không được đẹp về mặt hình thức thì phải đẹp trong tâm hồn. Một miếng kim loại nếu bạn biết mài dũa biến nó thành trang sức, thì nó sẽ có giá trị tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nếu cho bạn sự lựa chọn, chẳng phải bạn cũng chọn cái đẹp đó sao.

Có nhiều người 50 – 60 tuổi còn bỏ ra hàng trăm triệu để mua sự trẻ trung, xinh đẹp. Chẳng phải cũng chỉ vì cái đẹp đó sao. Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp và tính cách riêng của họ.

Chả ai là giống ai cả, kể cả bản thân các bạn cũng chưa chắc gì đã bằng mẹ Quang Linh, nên đường có đem chị ấy ra sao sánh với tôi mà hãy tự so sánh với chính bản thân của các bạn. Và hãy học cách sống của chị ấy, là đừng bao giờ đi phán xét người khác và đừng đem người này so sánh với người kia, người nọ. Bà nội tôi là bà mẹ Việt Nam anh hùng nhưng có bao giờ tôi đem so sánh với bà nội của các bạn đâu. Các bạn không thích tôi thì mời đi chỗ khác chơi. Các bạn thích mẹ Quang Linh thì qua bên trang của chị ấy mà bày tỏ. Ở đây, tôi không có nhu cầu. Xin cảm ơn”.

Có тһể тһấʏ, ᴄáᴄһ тгả ʟờɪ тһẳпɡ тһắп ᴄủɑ ᴍẹ ʜᴏɑ һậᴜ ᴋһá ρһù һợρ ᴠớɪ пɡườɪ ѕᴏɪ ᴆờɪ тư ᴄủɑ пɡườɪ ᴋһáᴄ. Ьêп ᴄạпһ ᴆó, ᴍốɪ тгườпɡ ѕốпɡ ɡɪữɑ тһàпһ ρһố, пôпɡ тһôп, ᴄôпɡ ᴠɪệᴄ ᴄủɑ ảпһ һưởпɡ тớɪ ᴄáᴄһ ăп ᴍặᴄ ᴄủɑ ρһʏᴜȷ пữ U50. Cһɪ́пһ ᴠɪ̀ ᴠậʏ ᴠɪệᴄ ᴍẹ ʜᴏɑ һậᴜ Ьị ʏêᴜ ᴄầᴜ һọᴄ тậρ ᴍẹ Ԛᴜɑпɡ ʟɪпһ ʟà ᴆề пɡһị тһɪếᴜ тһᴜʏếт ρһụᴄ.

Được biết, Hoa hậu Thùy Tiên từ nhỏ sống với họ hàng do bố mẹ ly hôn. Mặc dù không có cơ hội gần gũi bố mẹ nhiều nhưng Thuỳ Tiên vẫn dành tình cảm yêu thương đặc biệt cho hai người. Được biết, người đầu tiên mà cô báo tin vui khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cũng chính là bố mẹ của mình.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Exit mobile version