Biến Căng Ân nhân của Phúng Phính chính thức thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé

Kể từ khi trở nên nổi tiếng, Phúng Phính (tên thật Mua Thị Dua) đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người, trong đó không thể không kể đến anh chàng Cường Nguyễn (biệt danh Martin Nguyễn).

Dù cô bé ở Hà Giang hay Hà Nội, người này cũng không ngừng quan tâm, hỗ trợ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, anh đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực dư luận, thậm chí đến mức mất ngủ, không thể làm được việc gì. Mới đây, anh còn thẳng tay xoá sạch mọi bức hình liên quan đến Phúng Phính trên trang cá nhân. Động thái này đã nhanh chóng khiến dân tình chú ý.

Martin Nguyễn thay cả avatar, không còn để ảnh chụp chung với Phúng Phính nữa. (Ảnh: TikTok Fan cứng_chú cường)

Chỉ vài tuần trước, Martin Nguyễn còn khẳng định trên trang cá nhân sẽ không xoá bất kỳ bức hình chụp chung với Phúng Phính. Thế nhưng, mới đây anh chàng lại có hành động hoàn toàn trái ngược. Không chỉ thay avatar thành ảnh chụp riêng mình, anh còn ẩn mọi thứ liên quan đến cô bé. Mọi trạng thái, story cũng đều không còn nhắc đến Phúng Phính.

Có lẽ sau vô vàn áp lực vừa qua, anh chàng đã không còn muốn tiếp tục chịu đựng. Dù vậy, một số dân tình vẫn hi vọng Martin Nguyễn có thể suy nghĩ lại, cố gắng tìm cách giúp đỡ cô bé Phúng Phính như khi xưa.

 

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 2

Mọi bức hình liên quan đến Phúng Phính đều đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của anh chàng. (Ảnh: FB Cường Nguyễn)

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 3

Nhiều người cho rằng Martin Nguyễn không còn muốn liên quan đến Phúng Phính nữa. (Ảnh: Phụ Nữ Sức Khoẻ)

Trước đó, Martin Nguyễn từng tiết lộ, kể từ khi quen biết Phúng Phính, bản thân anh đã phải chịu rất nhiều áp lực từ mạng xã hội. Sau chuyến đi Hà Giang, anh còn mất ngủ, không thể tập trung làm việc gì. Đặc biệt, thời điểm Phúng Phính thông báo kết thúc hợp đồng làm mẫu ảnh độc quyền, Martin Nguyễn còn liên tục đăng status nhắc về cô bé, không ngần ngại đáp trả dư luận.

Ngay cả khi người thuê Phúng Phính yêu cầu không được sử dụng hình ảnh của cô bé, anh chàng cũng chẳng bận tâm. Thậm chí còn sẵn sàng dùng những lời lẽ cương quyết để thể hiện quan điểm của mình. Thế nhưng đến nay, mọi chuyện đã khác.

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 4

Hành động của Martin Nguyễn khác hẳn với những gì anh chàng từng nói. (Ảnh: Đất Việt)

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 5

Anh chàng không còn tương tác nhiều với Phúng Phính như xưa. (Ảnh: Đất Việt)

Trong khi đó, Phúng Phính lại đang cố gắng “tạm xa” mạng xã hội. Bài viết cuối cùng của cô bé có nội dung: “Nốt đêm nay thôi, mọi thứ về Dua sẽ biến mất và không còn liên quan đến người hỗ trợ nữa. Người kia chỉ giúp em như một mạnh thường quân thôi. Ai trước giờ đó sẵn sàng giúp em và đầy người giúp em thì thoải mái liên hệ với Dua nhé. Người hỗ trợ chính thức không liên quan gì Dua nữa”.

Tuy nhiên, chỉ mới vài ngày trước, dân tình lại nhận ra bóng dáng cô bé trong tiệc sinh nhật con gái của người hỗ trợ. Dù đã được che mặt, thế nhưng nhiều người vẫn thấy rõ được sự hào hứng, vui vẻ của Phúng Phính. Có lẽ cô bé vẫn đang được giúp đỡ, cho đi học đầy đủ ở thành phố.

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 6

Phúng Phính vẫn đang ở thành phố, chưa về Hà Giang như nhiều người nghĩ. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 7

Có thể thấy cô bé đang có cuộc sống rất vui vẻ. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Ân nhân của Phúng Phính thay avatar, xoá mọi hình ảnh chụp cùng cô bé - Hình 8

Nhiều người cũng vui mừng thay cho cô bé. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Không chỉ Martin Nguyễn, nhiều người cũng hết mực quan tâm Phúng Phính. Dân tình cũng hi vọng cô bé sẽ được học hành đầy đủ, cố gắng phát triển bản thân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *