Các nghệ sĩ lớn lần lượt ra tín hiệu ‘bênh vực’ con gái ruột cố NSUT Vũ Linh, trước tin đồn Vũ Luân “Quay Xe”

sự ra đi của cố NSUT Vũ Linh đã để lại vô vàn tiếc thương cho khán giả trên khắp mọi miền đất nước cũng như đồng nghiệp gần xa. Song đó, không ít những biến cố liên tục xảy ra trong gia đình cố nghệ sĩ liên quan đến tranh chấp tài sản.

Cháu gái Vũ Linh bị phát hiện bằng chứng kiện Hồng Loan, dân tình phẫn nộ:  'Ăn nói hai lời'

Hồng Phượng tự ý lập vi bằng dựa trên video clip cố NSUT Vũ Linh hứa trao ngôi nhà từ đường lại cho cô (Ảnh: Internet)
Được biết lúc sinh thời, cố NSUT Vũ Linh đã dành cả cuộc đời của mình để cống hiến cho nền nghệ thuật cải lương nước nhà, còn được mệnh danh là ‘Ông hoàng cải lương tuồng cổ’, cái tên Vũ Linh dù qua bao năm vẫn không giảm sức ảnh hưởng. Ngày 5.3.2023, nghệ sĩ Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng để lại bao tiếc nuối cho nhiều thế hệ khán giả trong và ngoài nước. Ngay sau đám tang 100 ngày, nhiều biến cố tranh chấp tài sản xuất hiện xoay quanh gia đình cố nghệ sĩ gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, con gái ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh là chị Võ Thị Hồng Loan lên tiếng tố cháu gái Hồng Phượng (con gái nghệ sĩ Hồng Nhung) tự ý kêu gọi hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong đám tang của cha mình, bên cạnh đó, Hồng Phượng còn tự ý hợp tác với công ty truyền thông nhằm thu về lợi nhuận dựa trên các video đám tang của nghệ sĩ Vũ Linh. Đáng nói hơn, Hồng Phượng đã quá vội vàng khi lên tiếng cho rằng Hồng Loan là con nuôi của cậu mình, khiến cho khán giả khắp nơi hoang mang.

Giây phút Hồng Phượng lên tiếng tuyên bố Hồng Loan là con nuôi của cố NSUT Vũ Linh gây hoang mang dư luận (Ảnh: Vietnamnet)
Có thể thấy rất rõ, tuy Hồng Phượng hoạt động khá nhiều trên các nền tảng Truyền thông, nhưng nhân vật mà khán giả dành nhiều sự chú ý hơn cả chính là con gái ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh – chị Võ Thị Hồng Loan. Chính vì thế, ngay sau khi Hồng Loan lên tiếng đính chính về thân phận của mình cũng như mang những góc khuất trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh đến với khán giả, về những điều mà nghệ sĩ Hồng Nhung (em ruột cố nghệ sĩ) và Hồng Phượng (cháu ruột cố nghệ sĩ) đã làm trong suốt thời gian qua.

Có rất nhiều đoạn ghi âm được lan truyền một cách chóng mặt trên TikTok ghi lại những lời nói của nghệ sĩ Hồng Nhung dành cho chị Hồng Loan, với ý muốn cả con gái Hồng Phượng và Hồng Loan đều được đồng sở hữu tài sản mà cố nghệ sĩ Vũ Linh đã để lại. Kể từ giây phút Hồng Loan dũng cảm lên tiếng, khán giả ở khắp nơi đều yêu thương và lên tiếng bênh vực Hồng Loan, cho rằng Hồng Loan xứng đáng thừa kế tài sản mà cha mình để lại một cách hợp pháp.

Tòa án thụ lý vụ kiện tranh chấp tài sản của nghệ sĩ Vũ Linh

Vũ Luân (con trai nuôi cố NSUT Vũ Linh) – Hồng Loan (Con gái ruột cố NSUT Vũ Linh)
Song đó, tuy không cùng nhau lên tiếng nhưng các nghệ sĩ như Bình Tinh, Vũ Luân, Gia Bảo.. đều lần luợt cho khán giả những ‘tín hiệu ngầm’ bênh vực con gái ruột duy nhất của cố nghệ sĩ. Đông đảo khán giả bày tỏ sự an lòng khi Hồng Loan không phải chiến đấu một mình mà còn có sự bên cạnh của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, và cũng là con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh lúc sinh thời.

Ca sĩ Bình Tinh (con gái nuôi cố NSUT Vũ Linh) bày tỏ sự thân thiết với Hồng Loan khi cùng lên thăm mộ cố NSUT Vũ Linh (Ảnh: Internet)

Trong ngày sinh nhật của ca sĩ Vũ Luân (con trai nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh), Hồng Loan có mặt nhưng thiếu vắng Hồng Phượng (Ảnh: Internet)

Nghệ sĩ Gia Bảo cũng thể hiện sự ủng hộ Hồng Loan dù không nói ra (Ảnh: Internet)
Mới đây nhất, Hồng Phượng đã tự tổ chức buổi phỏng vấn nhằm giải đáp tất cả những thắc mắc của dự luận và khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nói rất nhiều nhưng có vẻ cô vẫn không thể xoáy câu chuyện vào trọng tâm, cô vẫn chưa thể lý giải được lý do vì sao mình lại tự ý kêu gọi sự hỗ trợ của mạnh thường quân ở khắp nơi, song đó vẫn chưa hoàn thiện được các hồ sơ sao kê số tiền mà khán giả gần xa đã ủng hộ cho cậu mình.

Cháu gái Vũ Linh bị phát hiện bằng chứng kiện Hồng Loan, dân tình phẫn nộ:  'Ăn nói hai lời'

Ngay sau buổi phỏng vấn đó, sự việc Hồng Phượng tự ý lập vi bằng video clip cố NSUT Vũ Linh hứa trao lại ngôi nhà từ đường cho Hồng Phượng trong lúc đang ngà say bỗng bị lôi lên khiến cho khán giả vô cùng phẫn nộ. Mọi người đều cho rằng đây là cô gái đầy toan tính, mưu mô dù miệng luôn nói ‘thương cậu’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *