Cẩm Ly nói gì khi khán giả muốn Hồ Văn Cường tham gia liveshow kỷ niệm 30 năm

Chồng nữ nghệ sĩ khẳng định muốn khán giả đến liveshow vì yêu mến Cẩm Ly chứ không phải vì bất kỳ tên tuổi nào khác.
Vào tháng 8 sắp tới, liveshow kỷ niệm 30 năm sự nghiệp của Cẩm Ly mang tên Tự Tình Quê Hương 6 sẽ được tổ chức. Chương trình dự kiến sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt như NSƯT Kim Tử Long, Đan Trường, Lam Trường và Quốc Đại.

cam-ly-noi-gi-khi-khan-gia-muon-ho-van-cuong-tham-gia-liveshow-ky-niem-30-nam-cua-minh

Cẩm Ly chuẩn bị tổ chức liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát – Ảnh: FBNV
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Cẩm Ly đã tiết lộ rằng cô từng suy nghĩ đến việc mời một nghệ sĩ trẻ tham gia liveshow nhưng lại lo ngại về phản ứng tiêu cực từ công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn được thấy Hồ Văn Cường góp mặt trong chương trình. Thậm chí, một số người tin rằng nếu Hồ Văn Cường tham gia, ít nhất 200 vé sẽ được bán hết ngay.

Nhạc sĩ Minh Vy, chồng của Cẩm Ly, chia sẻ: “Rất nhiều người yêu mến Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, chúng tôi muốn khẳng định rằng khán giả đến xem liveshow chủ yếu vì yêu thích giọng hát của Cẩm Ly. Chúng tôi có nhiều học trò và đệ tử để kết hợp, nếu ai cũng muốn tham gia thì sẽ rất khó để đáp ứng hết yêu cầu của mọi người.”

Ông Minh Vy cũng cho biết thêm: “Những tiết mục song ca trữ tình, về tình yêu đôi lứa thường được Cẩm Ly hát với Đan Trường và Lam Trường. Khán giả sẽ cảm thấy những câu chuyện tình ấy thật hơn. Nếu chọn một nghệ sĩ mới, quá trình làm quen và hòa hợp sẽ khá vất vả.”

cam-ly-noi-gi-khi-khan-gia-muon-ho-van-cuong-tham-gia-liveshow-ky-niem-30-nam-cua-minh (2)

Chồng của Cẩm Ly sợ rằng việc mời một giọng ca trẻ để hát song ca sẽ khó hòa hợp – Ảnh: FBNV
Trước đó, Cẩm Ly tiết lộ rằng cô đã từng có ý định mời một nghệ sĩ trẻ nhưng sau đó đã thay đổi quyết định: “Ban đầu, tôi dự định mời một nghệ sĩ mà tôi rất quý mến. Tôi thấy rất vui nhưng sau khi suy nghĩ lại, tôi quyết định không mời nữa. Tôi lo ngại rằng mọi người sẽ cho rằng tôi có ý đồ gì đó hoặc giọng hát của hai thế hệ không hòa hợp. Sự xuất hiện của nghệ sĩ đó chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn.”

Trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, Cẩm Ly xác nhận nghệ sĩ mà cô nhắc tới là Noo Phước Thịnh. Khi được hỏi về việc Noo có tham gia liveshow sắp tới hay không, nhạc sĩ Minh Vy chỉ tiết lộ: “Biết đâu trong lúc biểu diễn, Noo lại bất ngờ xuất hiện thì sao.”

cam-ly-noi-gi-khi-khan-gia-muon-ho-van-cuong-tham-gia-liveshow-ky-niem-30-nam-cua-minh (3)

Giọng ca trẻ” mà Cẩm Ly đề cập trước đó là Noo Phước Thịnh chứ không phải Hồ Văn Cường – Ảnh: FBNV
Tự Tình Quê Hương 6 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *