Blog Bạn Đọc

Cán Bộ VKS Trương Quốc Anh phân tích Mục Đích Việc Hoài Linh Xây Nhà Thờ Tổ 100 Tỷ , Hé Lộ Bí mật đằng sau con người thật Của nam Danh Hài.

Theo dõi vụ của bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, cán bộ VKS khẳng định phải Hoài Linh đang nợ khán giả một lời giải thích vì nếu không, sẽ càng có nhiều người bị lừa hơn. Không biết sự việc này còn kéo dài đến bao lâu đây!

Đã hơn một tháng nay, câu chuyện vợ ông Dũng “lò vôi” – bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Càng ngày sự việc này càng kéo thêm nhiều người, trong đó có các nghệ sĩ Việt mà đáng chú ý nhất là NSƯT Hoài Linh.

Trong các livestream của nữ doanh nhân 7X, bà liên tục nhắc đến nam danh hài như “một cặp” với ông Yên và yêu cầu nghệ sĩ Hoài Linh phải có trách nhiệm lên tiếng giữa lùm xùm này. Tuy nhiên, từ khi ồn ào xảy ra đến nay, phía Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào khiến bà Phương Hằng ngày càng bức xúc.

Vụ ồn ào của bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Theo dõi ồn ào suốt thời gian qua, cán bộ Viện Kiểm sát Trương Quốc Anh – đồng thời là TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội với các video clip vạch trần sự thật, chống lại cái xấu đã có những chia sẻ. Cán bộ VKS khẳng định có quyền nghi ngờ Hoài Linh khuất tất trong vụ của ông Yên và nam danh hài cũng nợ khán giả một lời giải thích ngọn ngành.

Trong video mới nhất cán bộ VKS đăng tải với tiêu đề: “Hiến kế hoá giải cho nghệ sĩ Hoài Linh & trách nhiệm với công chúng”, anh đã đề cập đến việc ông Dũng lò vôi từng cùng ông Võ Hoàng Yên đi chữa bệnh. Theo Trương Quốc Anh, đây cũng là cơ hội để nam danh hài “giải vây”, thanh minh cho mình.

Cán bộ VKS khẳng định có quyền nghi ngờ Hoài Linh trong vụ của ông Võ Hoàng Yên.

Cán bộ VKS nói: “Nếu Hoài Linh minh bạch, Hoài Linh có thể tung ra video giải thích mình cũng là bạn nhân của ông Yên như vợ chồng ông Dũng lò vôi và bà Hằng. Đến vợ chồng ông Dũng lò vôi còn có thời gian dài tin ông Yên, tham các cuộc chữa bệnh thì Hoài Linh cũng bị dính bẫy như thế là bình thường”.
Tuy nhiên, Trương Quốc Anh cũng không loại trừ trường hợp đằng sau những bức ảnh Hoài Linh và ông Yên chữa bệnh là những vấn đề khác, góc khuất khác. Anh cho biết mình không theo phe ai, chỉ là người đi theo lẽ phải nên hướng khán giả đi theo con đường đó.

“Ngay cả chuyện hầu đồng, dù đó là di sản văn hoá nhưng không thiếu những kẻ xấu lợi dụng để trục lợi riêng. Có điều đây là yếu tố tâm linh, chưa có bị hại chưa tố cáo nên anh em chúng tôi chưa vào cuộc thôi” – cán bộ VKS nói tiếp.

Trước đây, Hoài Linh từng đi theo xem ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Kiểm sát viên nổi tiếng này cũng đang mong chờ được nghe lời giải thích từ nghệ sĩ Hoài Linh bởi nếu nam danh hài cứ tiếp tục im lặng thì khán giả có quyền nghi ngờ anh khuất tất trong việc này.

“Nếu nghệ sĩ Hoài Linh im lặng, khán giả chúng ta có quyền nghi ngờ Hoài Linh có khuất tất đằng sau việc này. Vì chúng ta là khán giả, những người yêu thương Hoài Linh. Tên tuổi của Hoài Linh được như ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu thương của khán giả.

Hoài Linh càng im lặng, số người bị lừa sẽ càng cao. Tôi cần các bạn gắn cho Hoài Linh 2 từ ‘trách nhiệm’. Trách nhiệm này là với cộng đồng, những người yêu thương Hoài Linh. Còn thời điểm này chúng ta có quyền hoài nghi, hoài nghi những người im lặng có được chia chác gì trong thế giới ma quỷ kia không?” – Trương Quốc Anh thẳng thắn.

Các mẹ nghĩ sao về sự việc này? Với tính cách của Hoài Linh thì có lẽ nam danh hài vẫn sẽ giữ im lặng chứ không hé môi nửa lời mặc dư luận ngoài kia ra sức tranh cãi. Thế nhưng, chính điều này đã làm nhiều người không hài lòng vì nếu Hoài Linh không lên tiếng sẽ càng có nhiều người bị lừa hơn. Em thì không hề thích bà Phương Hằng ngày nào cũng lên livestream nói xa xả nhưng nếu Hoài Linh cứ im lặng thì bà Hằng cũng sẽ chẳng chịu dừng lại đâu.

Trương Quốc Anh cho rằng Hoài Linh đang nợ khán giả một lời giải thích.

 

Exit mobile version