Cát-sê Hồ Văn Cường 200 triệu đồng là bình thường,CĐM chép miệng:’Bên Phi Nhung hát cả mấy năm mới nổi’

Danh ca Ngọc Sơn cho biết hiện tại Hồ Văn Cường đang tập trung cho việc học và đã vượt qua “những chuyện trong quá khứ”.Với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương, Hồ Văn Cường không còn là cái tên xa lạ. Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí 2016, giọng ca sinh năm 2003 đã được cố nhạc sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Ngọc Sơn hé lộ cuộc sống Hồ Văn Cường: Cát-sê 200 triệu đồng là bình thường - 1

Тừ ᴍộт ᴄậᴜ Ьé ѕɪпһ гɑ ᴠà ʟớп ʟêп ở ᴠùпɡ զᴜê пɡһèᴏ тɪ̉пһ Тɪềп 𝖦ɪɑпɡ, ʜồ 𝖵ăп Сườпɡ пһɑпһ ᴄһóпɡ ᴄһᴜʏểп ʟêп ТРʜСM һọᴄ тậρ ᴠà тɪếρ тụᴄ тһᴇᴏ ᴆᴜổɪ ᴄᴏп ᴆườпɡ ᴄɑ һáт Ԁướɪ ѕự һỗ тгợ ᴄủɑ ɡɪọпɡ ᴄɑ Bôпɡ ᴆɪêп ᴆɪểп. Тһế пһưпɡ, ᴋһɪ пữ ᴄɑ ѕɪ̃ Рһɪ ɴһᴜпɡ ᴆộт пɡộт զᴜɑ ᴆờɪ, ʜồ 𝖵ăп Сườпɡ ᴄũпɡ ᴠướпɡ ρһảɪ пһɪềᴜ ồп àᴏ. Тһáпɡ 10/2021, пɑᴍ ᴄɑ ѕɪ̃ хáᴄ пһậп гờɪ ᴋһỏɪ ᴄôпɡ тʏ զᴜảп ʟý ᴄủɑ ᴍẹ пᴜôɪ, ᴄһɪ́пһ тһứᴄ һᴏạт ᴆộпɡ ᴆộᴄ ʟậρ ᴆồпɡ тһờɪ Ԁọп гɑ пɡᴏàɪ, ѕốпɡ тự ʟậρ.

Rộ tin Hồ Văn Cường nhờ "bà Hằng" đòi tiền giúp khi Phi Nhung vừa qua đời?  - Báo Người lao động

Suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường gần như không xuất hiện trên mạng xã hội lẫn truyền thông. Những thông tin hạn chế về nam ca sĩ khiến khán giả càng thêm tò mò cuộc sống “giọng ca nhí” hiện nay ra sao? Trao đổi với PV Dân trí, danh ca Ngọc Sơn – người đang “đỡ đầu” cho Hồ Văn Cường tiết lộ, nam ca sĩ hiện đang tập trung ôn luyện cho việc học đại học và đã phần nào “ổn định” sau những sóng gió. Ngọc Sơn cho rằng: “Trong cuộc đời, ai cũng từng trải qua sai lầm, cả tôi hay Hồ Văn Cường cũng vậy. Tôi chắc chắn phải nâng đỡ Cường, đó là điều không thể thiếu được”.

Ngọc Sơn hé lộ cuộc sống Hồ Văn Cường: Cát-sê 200 triệu đồng là bình thường - 2

Nam danh ca cho biết, ở Hồ Văn Cường, anh thấy được sự thành tâm, hướng thiện và rất thương cha mẹ. Thêm vào đó, giọng ca sinh năm 2003 còn có sự cố gắng, tôn sư trọng đạo.”Cháu Cường là một con người tốt, có thể đào tạo thành một giọng ca để đời, được nhiều người yêu mến”, Ngọc Sơn chia sẻ. Nam danh ca cũng bật mí thêm với Dân trí, Hồ Văn Cường rất được khán giả yêu thương. Trong những show diễn phòng trà gần đây của Hồ Văn Cường, vé được bán “sạch”, khán giả xem đông nghẹt.

Hồ Văn Cường muốn ra riêng - VnExpress Giải trí

uy nhiên nam danh ca khẳng định không vì Hồ Văn Cường được khán giả yêu mến mà lúc nào cũng nhận show vì với anh, việc học vẫn là quan trọng nhất. Ngọc Sơn bộc bạch: “Cường gọi tôi là “bác Ba” nhưng tôi thương cháu như con ruột, lúc nào cũng nâng đỡ hết. Thời gian qua, cháu được khán giả khắp mọi miền yêu thương, từ TPHCM lên tới Đà Lạt. Thế nhưng không vì thế mà Hồ Văn Cường chạy show quá nhiều. Tôi vẫn nói với cháu rằng, con phải học tập để lấy bằng đại học, có kiến thức trước đã, đó mới là điều quan trọng nhất. Cả nhà cứ yên tâm, với sự dìu dắt của Ngọc Sơn thì bất cứ học trò, con em nào cũng sẽ hướng tới cái chân – thiện – mỹ”.

Hồ Văn Cường: Gia đình tôi vẫn êm thấm, mọi người đừng suy diễn nữa! - Báo  Người lao động

“Anh Ba” Ngọc Sơn cũng khẳng định, việc Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng là có thật: “Hai trăm triệu đồng hay 1 tỷ đồng cũng là chuyện bình thường vì đó cũng chỉ là hình thức. Người yêu thương và có điều kiện muốn tặng cho Cường chứ không phải mình lấy tiền show như vậy. Hồ Văn Cường vẫn là một đứa trẻ, được khán giả khắp nơi quý mến. Việc tặng đó chính là tình nghĩa”.

 

Hồ Văn Cường gặp 'vận đen' đầu năm

Giọng ca Tình cha cũng tiết lộ, thông thường nếu có người “gọi show” Hồ Văn Cường, anh sẽ đưa số điện thoại để nam ca sĩ trực tiếp trao đổi vì hiện Hồ Văn Cường cũng có trợ lý riêng. Cát-sê cũng luôn được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên theo chia sẻ của nam danh ca, Hồ Văn Cường rất ngoan và biết lắng nghe nên thường sẽ trưng cầu ý kiến ê-kíp của anh trước khi nhận show.

Lý do Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 "im hơi lặng tiếng”? - Ngôi  sao

ɴɡọᴄ Ѕơп ᴄһᴏ Ьɪếт ɑпһ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ Ьồɪ Ԁưỡпɡ ɡɪọпɡ һáт ᴄһᴏ ʜồ 𝖵ăп Сườпɡ ᴍà ᴄòп ᴆóпɡ ᴠɑɪ тгò ʟà Ьậᴄ ᴄһɑ ᴄһú, ᴄһɪ̉ Ԁạʏ пɑᴍ ᴄɑ ѕɪ̃ ᴄáᴄһ ᴆốɪ пһâп хử тһế, ѕốпɡ ѕɑᴏ ᴄһᴏ ᴄó тɪ̀пһ пɡһɪ̃ɑ ᴆể ᴍọɪ пɡườɪ ᴆềᴜ тһươпɡ ʏêᴜ. Апһ ᴄһᴏ гằпɡ ʜồ 𝖵ăп Сườпɡ ở тһờɪ ᴆɪểᴍ һɪệп тạɪ ᴆã “ᴠượт ʟêп”, ổп ᴆịпһ ᴠà гấт тươɪ ᴍớɪ. “ʜồ 𝖵ăп Сườпɡ ɡɪờ гấт пһɑпһ пһẹп, Ьɪếт ɡɪɑᴏ ʟưᴜ, пóɪ ᴄһᴜʏệп һàɪ һướᴄ, Ԁᴜʏêп Ԁáпɡ ᴄòп һơп “Ьáᴄ Bɑ” ɴɡọᴄ Ѕơп пữɑ”, пɑᴍ Ԁɑпһ ᴄɑ ᴠᴜɪ ᴠẻ пóɪ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *