Blog Bạn Đọc

Cháu gái Vũ Linh phải đi bán bún bò, Hồng Loan bị 1 soạn giả ở Mỹ gài bẫy khi lưu diễn, chủ nợ vây kín đòi tiền ngay ?

Sau khi rời khỏi nhà của cậu ruột là cố nghệ sĩ Vũ Linh, Hồng Phượng và mẹ ruột mở quán bún bò tìm kế sinh nhai. Trong khi đó, Hồng Loan lại được khán giả ủng hộ, kinh doanh thuận lợi.

Ca sĩ Hồng Phượng được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cậu của cô là NSƯT Vũ Linh, nghệ sĩ Tiểu Linh, còn mẹ cô cũng là cô đào nổi tiếng một thời Hồng Nhung.

\

Chính vì thế mà cô được thừa hưởng m.áu nghệ thuật từ gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cô cũng phải chịu nhiều áp lực khi khán giả luôn đưa ra sự so sánh với những cái bóng quá lớn từ mẹ và cậu của cô.

Tuy nhiều thành viên trong gia đình chọn con đường nghệ thuật cải lương và trở thành ngôi sao lớn, nhưng Hồng Phượng lại quyết định theo đuổi dòng nhạc trữ tình Bolero.

Hướng đi khác với truyền thống của gia đình, nhưng Hồng Phượng vẫn nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ phía gia đình, đặc biệt là mẹ của mình.

Thời gian qua, Hồng Phượng đối mặt với nhiều ồn ào liên quan đến mâu thuẫn gia đình từ sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời.

Cô nói, đã trải qua một thời gian căng thẳng vì bị huỷ nhiều chương trình biểu diễn và không dám đồng ý tham gia các sự kiện khác vì lo sợ bị tấn công bởi những người quá khích.4

“Tôi không đủ tâm trí để bước ra sân khấu. Mọi thứ quá áp lực, căng thẳng” – cô nói.

Cô cho biết, những tin đồn vô căn cứ (như cô ăn chặn t.iền tang lễ, chiếm đoạt tài sản… của con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh) và sự quan tâm quá mức của dư luận đã ảnh hưởng không chỉ đến cuộc sống và công việc của cô, mà còn khiến cho tinh thần của cô luôn căng thẳng.

 

Hiện tại, sau khi bị khán giả tẩy chay, Hồng Phượng và gia đình phải mở quán bún bò để sinh sống qua ngày. Hình ảnh nữ ca sĩ và mẹ ruột chạy bàn, tính t.iền cho khách gây được nhiều sự chú ý. Theo thông tin từ youtuber quay lại, quán bún của cháu gái Vũ Linh bán khá đắt hàng, mỗi ngày được vài trăm tô.

Nếu Hồng Phượng gặp khó khăn thì ngược lại, Hồng Loan – con gái Vũ Linh được lòng khán giả. Công việc buôn bán của cô cũng gặp nhiều thuận lợi. Tuy vậy, cô vẫn bị bạn thân của ba đăng đàn tố đạo đức giả, bất hiếu.

Cụ thể, gần đây, một nữ Việt Kiều Đức bất ngờ gọi điện cho Hồng Loan để đòi nợ. Người này nói rằng đã cho NSƯT Vũ Linh mượn 200 triệu để chữa bệnh và giờ yêu cầu con gái ông trả lại. Phía Hồng Loan yêu cầu đối phương cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh ba mình có mượn t.iền nợ thì cô sẽ thay ba trả t.iền. Tuy nhiên, bạn thân cố nghệ sĩ lại cho rằng Hồng Loan đạo đức giả.

Cụ thể, soạn giả Văn Tiên – tự xưng là bạn thân Vũ Linh đã livestream cho biết bà đã dàn dựng ra câu chuyện đòi nợ trên để thử lòng và xem phản ứng của con gái Vũ Linh.

“Nếu thật sự người con có hiếu với người cha mình không bao giờ có chuyện này thì sẽ trả liền. Cô có dám đứng trước bàn thờ của ba cô nói khấn như vậy, cô có dám hay không. Cô có dám khấn nói anh nợ tôi như vậy, bây giờ anh phải trả, bây giờ con gái anh phải trả. Thì lập tức cô trả liền vì đó là danh dự của ba. Cái đó là cái linh hồn của người nằm xuống được an nghỉ. Nó đâu dám nói. Cô chỉ thử thôi. Mà rất tiếc cái con HL, người mà tự xưng con nuôi, ba ba ba con thương ba lắm, con có hiếu với ba lắm, con không muốn ba nợ ai hết. Nó làm ngược lại hết. Tại vì nó không hiểu ba của nó. Mà đối với nó bây giờ chỉ là tài sản vô tay”, người phụ nữ này bức xúc nói trên livestream.

Chưa hết, bà Văn Tiên còn bày tỏ bản thân buồn, cho rằng Hồng Loan không trân trọng nghề nghiệp của ba mình khi từ chối khắc bài thơ của bà trên mộ.

Tuy nhiên, đại đa số khán giả cho rằng yêu cầu của Hồng Loan là chính đáng vì 200 triệu đồng không phải là con số nhỏ, hơn hết, không ai lại mang chuyện nợ nần ra thử lòng như vậy.

 

Exit mobile version