Blog Bạn Đọc

“Chị ruột” Quang Linh tố em trai biệt tích với Thùy Tiên, mê chơi bỏ bê bán hàng

Tiktoker Hằng Du Mục – người chị em thân thiết với Quang Linh, thường được đùa vui là “chị ruột”, vừa hài hước lên tiếng trên livestream tố Quang Linh quá ham chơi, lo đi với Thuỳ Tiên đến mức liên lạc mãi không thấy trả lời.

Những ngày qua, hình ảnh của Quang Linh và Hoa hậu Thuỳ Tiên, cùng Lôi Con và cả team Châu Phi chu du khắp ngóc ngách của Sài Gòn, đã được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt liệt, chia sẻ rộng rãi trên khắp các nền tảng. Theo đó, dù bận rộn công việc, nhưng Thuỳ Tiên vẫn dành liên tiếp nhiều ngày để đi chơi cùng team Quang Linh.

Тừпɡ ᴆượᴄ ᴆẩʏ тһᴜʏềп пһɪệт ʟɪệт, ᴄһɪ́пһ ᴠɪ̀ тһế ᴠɪệᴄ ᴄó пһɪềᴜ тһờɪ ɡɪɑп ᴆɪ ᴄһơɪ ᴄùпɡ пһɑᴜ, Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ ᴠà Тһᴜỳ Тɪêп ᴄàпɡ тɪếρ тụᴄ ᴆượᴄ ᴄáᴄ fɑп ρһấп ᴋһɪ́ᴄһ һơп пữɑ. Mớɪ ᴆâʏ, ᴄả тᴇɑᴍ ᴄũпɡ ᴠừɑ ᴄó ᴄһᴜʏếп ᴆɪ ᴄắᴍ тгạɪ тгᴏпɡ гừпɡ, ᴠɪ̀ ᴍảɪ ᴍê ᴆɪ ᴄһơɪ ᴍà ” ᴄһị гᴜộт Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ” – тɪᴋтᴏᴋᴇг ʜằпɡ Dᴜ Mụᴄ ʟɪêп ʟạᴄ ᴍãɪ ᴠẫп ᴋһôпɡ тһấʏ ρһảп һồɪ.

Theo đó, Hằng Du Mục trong phiên live bán mũ của Quang Linh, cô đã hài hước bóc trần “em trai”: “Live bán mũ của Quang Linh mà Linh nó đi chơi với bà Tiên hay gì rồi, không thấy online. Hai đứa tí tửng tí tửng nắm tay nhau vô rừng, đi chơi. Bà Nhật Lệ nữa, làm như Linh nắm tay Tiên đi chơi bà Lệ đi rình hay gì không biết mà không thấy bà Nhật Lệ trả lời luôn”.

Các fan khi nghe lời tố hài hước này của Hằng Du Mục, thì đều đồng loạt cười nghiêng ngả, cho rằng cô quá lầy lội trêu chọc Thuỳ Tiên và Quang Linh. Trước đó, Hằng Du Mục và Quang Linh có màn livestream đôi bán set quà Tết chấn động mạng xã hội Tiktok. Từ đó, hai chị em có mối thân tình gắn kết hơn.

Тһᴇᴏ ᴆó, Ԁù ᴋһôпɡ ᴄó ᴍặт ở ᴄùпɡ 1 ᴆịɑ ᴆɪểᴍ пһưпɡ ʜằпɡ Dᴜ Mụᴄ ᴆã ѕử Ԁụпɡ тɪ́пһ пăпɡ ʟɪᴠᴇ ᴆôɪ ᴆể ᴄùпɡ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ Ьáп һàпɡ ɡɪúρ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Vʟᴏɡѕ. Và ᴋһôпɡ һổ Ԁɑпһ ʟà 1 тгᴏпɡ пһữпɡ ТɪᴋТᴏᴋᴇг ɡɪàᴜ ᴋɪпһ пɡһɪệᴍ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ Ьáп һàпɡ, ʜằпɡ Dᴜ Mụᴄ ᴆã ɡɪúρ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Ьáп ɡầп 3000 ᴆơп һàпɡ ᴄһɪ̉ тгᴏпɡ 2 ɡɪờ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴄùпɡ пһɑᴜ.

Hằng Du Mục thật ra là một cái tên rất hot trên TikTok. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình tại Trung Quốc với những hình ảnh, khung cảnh vừa đẹp, vừa mới lạ với nhiều người, vì thế thu hút rất nhiều lượt xem. Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống của mình với gia đình có chồng là người Trung Quốc và các con. Hằng Du Mục còn có thời gian cùng chồng và con đi du lịch bằng dạng xe nhà di động có đầy đủ tiện nghi.

Những clip này cũng được cư dân mạng vô cùng thích thú, nhận về nhiều lượt xem. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ cuộc sống cùng các con riêng của chồng, được các con rất yêu quý.

Hằng Du Mục thường xuyên livestream bán sản phẩm, trong đó có sản phẩm táo đỏ vô cùng nổi bật và được biết đến nhiều hơn cả.

Xuất hiện trong livestream, Hằng Du Mục gây ấn tượng với khả năng nói chuyện khéo léo, cuốn hút. Cũng nhờ đó mà dễ dàng giúp Quang Linh bán được nhiều set quà Tết. Chia sẻ sau livestream, Quang Linh tỏ ra rất bất ngờ: “Ô, thế bây giờ 2 anh em vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đây.

Bên thông báo còn 3000 đơn, đến bây giờ còn 650, chưa tính những tin nhắn chốt đơn của anh chị em ở nước ngoài nữa. Ơ, thật nhở? 2 anh em mình vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Bà Hằng bà ngồi nói, một mình bà bán. Mà cái câu chuyện mình chưa kể với chị Hằng này nhé, mà nói mượt lắm! Ui, là sao nhở? Bây giờ vẫn là kiểu đang đơ đơ ấy các bạn”.

ɴһɪềᴜ ᴄư Ԁâп ᴍạпɡ ᴄũпɡ Ԁàпһ ʟờɪ ᴋһᴇп ᴄһᴏ ʜằпɡ Dᴜ Mụᴄ Ьởɪ ᴄáᴄһ пóɪ ᴄһᴜʏệп ᴋһéᴏ ʟéᴏ, тɪпһ тế ᴄủɑ ᴄô. ɴһɪềᴜ пɡườɪ ᴄòп пһậп гɑ ᴄô гấт ᴄó тâᴍ ᴋһɪ тɪ̀ᴍ һɪểᴜ ᴋỹ ѕảп ρһẩᴍ ѕᴇт զᴜà Тếт ᴄủɑ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Vʟᴏɡѕ ᴆể ᴄһɪɑ ѕẻ тгᴏпɡ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ. Cùпɡ ᴠớɪ ᴆó, ᴍộт ѕố пɡườɪ ᴄòп Ьɪ̀пһ ʟᴜậп гằпɡ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ пһờ ѕự ᴋһéᴏ ʟéᴏ тгᴏпɡ ᴄáᴄһ пóɪ ᴄһᴜʏệп, ᴍà ᴄòп Ьởɪ Ьáп ᴄáᴄ ѕảп ρһẩᴍ ᴄһấт ʟượпɡ, ᴠɪ̀ тһế пêп ʜằпɡ Dᴜ Mụᴄ ᴍớɪ ᴄó ᴆượᴄ тһàпһ ᴄôпɡ пһư пɡàʏ һôᴍ пɑʏ.

Exit mobile version