Chính mẹ ruột không tin chuyện tôi ‘có con’ Mr Đàm bật khóc ” nói thẳng về danh tính của con trai

Dù luôn cứng rắn trong mọi quyết định, song Đàm Vĩnh Hưng lại là một con người khác, ân cần, tỉ mỉ, mềm dẻo từng ly từng tí để lo cho con trai Polo Huỳnh một cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy nhất có thể.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao sáng của làng giải trí Việt. Dù luôn cởi mở, cháy bỏng trên sân khấu, song cuộc sống phía sau bức màn nhung sân khấu của anh lại khá kín tiếng. Mới đây trong đêm nhạc mừng sinh nhật hôm 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định công khai con ruột – Polo Huỳnh (3 tuổi).

Trong dịp này, anh đã chia sẻ với nhiều câu chuyện thú vị trên hành trình 3 năm “giấu” con trước giới truyền thông cũng như nhiều quan điểm cuộc sống, định hướng tương lai cho con.

– Chào đón sự xuất hiện của con trai, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng thay đổi như thế nào?

Sự xáo trộn rất đáng yêu, thích thú, đúng như những gì mà tôi dự đoán. Đối với nhiều người khác thì một đứa con rất bình thường nhưng đối với tôi, đó là một điều rất đặc biệt. Dù biết là nhiều người vẫn trông chờ nhưng tôi không muốn làm quá lên vì sợ sẽ bị nói là làm lố, PR, tôi không muốn bị hiểu lầm như thế. Những hình ảnh của hai bố con, clip,… vẫn có đó nhưng tôi vẫn chưa muốn phô trương quá nhiều. Đối với tôi hiện tôi đang ngập trong những lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả, còn những người như ghét, công kích thì không phải những người thân của mình, tôi cũng không muốn tiếp xúc gần hay để tâm đến những người đó làm chi.

– Quay trở lại 3 năm trước đây, tại sao Đàm Vĩnh Hưng lại ra quyết định có con?

Tôi là một người thích em bé, ngay từ thời điểm còn làm thợ cắt tóc, tôi đã bồng bế em bé. Ngay cả con của chị hai tôi cũng đã chăm sóc từ những ngày đầu nên mình rất thích. Tôi cũng thuộc tuýp người thích chơi bất ngờ nên thời điểm suy nghĩ đến chuyện có con, tôi không muốn công khai mà để đến khi nào có quả ngọt thì mới công bố. Ngay cả mẹ tôi cũng không tin chuyện tôi có con, đến ngày đầy tháng tôi mới công bố với mẹ, ngay cả khi tôi nói có con mẹ cũng không có phản ứng gì, còn hỏi con đâu. Đến khi thấy được mặt cháu, mẹ thấy giống từ mũi đến cằm mới vỡ òa lên khóc.

 Anh có sợ những hình ảnh của con bị lọt ra ngoài suốt 3 năm giấu kín hay không?

Trong suốt 3 năm giấu kín, tôi sợ những hình ảnh của con bị lọt ra ngoài. Tôi là một người thích chụp hình, quay phim và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Tôi cũng sợ mất hình ảnh, tôi muốn lưu giữ lại những hình ảnh cho con, lỡ như sau này con có làm những công việc gì liên quan đến showbiz hay cần sử dụng hình thì sau. Nghĩ thế nên mình phải lưu giữ lại những hình ảnh đó, trước mắt là để lưu giữ cho chính mình, còn chuyện tương lai thì tính sau. Thế nhưng nếu ai theo dõi kỹ thì tôi có gắn một bức ảnh được tôi và ê-kíp lồng ghép trắng đen vào ảnh album.

– Bỏ qua ánh hào quang nghệ thuật, cuộc sống của anh Huỳnh Minh Hưng trong vai trò một ông bố bỉm sữa sẽ có những điều gì thú vị?

Tôi nghĩ làm bố là nghĩa vụ thiêng liêng. Tôi thay tã, vệ sinh cho con, làm hết mọi thứ. Tôi chăm con mọi lúc mọi nơi, gần gũi tiếp xúc với con. Ngay cả chuyện con mọc răng, tôi cũng quan tâm cận kẽ, chuẩn bị tinh thần để chăm sóc con tốt nhất có thể. Tôi quan sát và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để con phát triển.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ không tin chuyện tôi có con, bà bật khóc khi nhìn mặt cháu nội' Ảnh 7

Có thể thấy, từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng luôn thoải mái khoe con ở mọi nơi. Anh cũng trở thành người đàn ông của gia đình, hạn chế tụ tập bạn bè. Những khung ảnh đáng yêu của nam ca sĩ và quý tử được mọi người “thả tim” nhiệt tình.

Nguồn: https://www.saostar.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-lan-dau-chia-se-hau-cong-khai-co-con-202210072233514181.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *