Cơ ngơi trải dài của nghệ sĩ Hoài Linh “khủng” cỡ nào: Biệt thự xa hoa ở Mỹ vẫn chưa bằng Nhà thờ Tổ trăm tỷ, sơn son thếp vàng tại Việt Nam

Mặc dù giờ đây ít khi đi diễn, thế nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn được biết tới là một trong những “đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản “kếch xù”.

Trong showbiz Việt, nghệ sĩ Hoài Linh là một cái tên lớn và cũng có thể nói là tượng đài của làng giải trí Việt. Với hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, từ danh hài hải ngoại đến nghệ sĩ có mức cát xê cao ngất ngưởng trong nước, Hoài Linh là cái tên tưởng chừng như chẳng ai có thể “đụng vào”.

Tuy nhiên, sau khi gặp phải nhiều biến cố, từ lùm xùm tiền từ thiện đến việc mất đi người thân đã khiến nam nghệ sĩ rơi vào cảnh ưu phiền nhiều. Hiện tại, Hoài Linh đã lấy lại tinh thần, trở lại làng giải trí nhưng không còn được chào đón như xưa.

Mặc dù giờ đây ít khi đi diễn, thế nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn được biết tới là một trong những “đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản “kếch xù”, khiến nhiều người trầm trồ và ngạc nhiên.

Tại Việt Nam, Hoài Linh sở hữu cơ ngơi khủng – chính là Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2 ở quận 9, TP.HCM. Nhà thờ có bốn bàn thờ chính để thờ Tổ nghề, thờ các vị tiên hiền-hậu hiền, thờ khán giả là những vị ân nhân của nghệ sĩ, cùng các hạng mục sân vườn, hồ cá, cây cảnh..

.Cận cảnh 3 căn nhà của danh hài Hoài Linh

Toàn cảnh Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh.
Ngay phía trước cổng đền thờ được xây dựng cặp rồng lớn uy nghi, vừa trang trí, vừa tạo thành cây cầu uốn lượn bắc qua con kênh nhỏ. Công trình mất 2 năm xây dựng với kiến trúc độc đáo, cầu kỳ bề thế không khác gì những cung điện ngày xưa.

Trong khu nhà thờ hệ thống cột kèo được chạm trổ công phu, bên cạnh đó còn có nhiều đồ trang trí bằng gỗ, đồng như tượng ngựa vàng, trống, chuông, câu đối. Riêng phần xây dựng kiên cố có quy mô gần 500m2 với điện chính được thiết kế trang trọng, điêu khắc nhiều chi tiết tỉ mỉ, sơn son thếp vàng.

Nhà của Hoài Linh: 3 ngôi nhà hạng sang và nhà thờ tổ trăm tỷ

Không chỉ thế, tại Nhà thờ Tổ nam danh hài còn nuôi các loài động ᴠật quý hiếm và trưng bày nhiều cây cảnh, cây bonsai để lấy bóng mát.

Trái ngược với sự bề thế, đắt giá của Nhà thờ Tổ, nam nghệ sĩ còn có một căn hộ khác giản dị hơn ở TP.HCM. Căn nhà giản dị, nhỏ nhắn này được thiết kế khá đơn giản, mọi vật dụng từ sinh hoạt hàng ngày đến trang trí đều rất bình thường hay thậm chí là cực giản dị.

Theo Tri Thức Trẻ, nghệ sĩ Hoài Linh từng tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc. Nam nghệ sĩ cũng không thường xuyên công khai những hình ảnh nhà cửa. Chỉ những người bạn thân thiết với anh mới được Hoài Linh mời về nhà.

3 căn nhà của Hoài Linh: Ở Việt Nam giản dị, bên Mỹ rộng thênh thang, về  già khỏi lo

 

Một bất động sản nữa khiến nhiều người trầm trồ đó là căn biệt thự tại Mỹ. Năm 2021, ca sĩ Phương Trang – em gái ruột nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cả gia đình quây quần tại phòng khách nhà riêng để sửa soạn đón lễ Giáng sinh bên Mỹ. Nhiều cộng đồng mạng cho rằng đây chính là một trong những bất động sản thuộc sở hữu của gia đình nam nghệ sĩ.

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi bà Phương Hằng bị tuyên án, chú tâm làm  việc này

Qua bức ảnh, không ít người ngỡ ngàng vì phòng khách có diện tích rất rộng lớn, nội thất gỗ quý sang trọng và lộng lẫy như không gian ở khách sạn cao cấp. Không chỉ có phòng khách rộng, mà phòng bếp cũng rất rộng lớn, đủ để cả nhà quây quần bên nhau. Nhiều người phải ngỡ ngàng khi thấy cơ ngơi quá khủng của nam nghệ sĩ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *