Blog Bạn Đọc

Con gái NSƯT Vũ Linh vướng rắc rối liên quan đến sao kê tiền ủng hộ, Có kẻ đứng sau chơi xấu ?

Thời gian qua, con gái của Vũ Linh là Hồng Loan liên tục vướng vào những ồn ào, tranh cãi.

Con gái Vũ Linh – Hồng Loan liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: NVCC.
Trong 2 ngày 28 và 29.2, Hồng Loan trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi liên tục vướng phải những ồn ào.

Hồng Loan cho biết, gần đây cô liên tục nhận tin nhắn đòi tẩy chay, yêu cầu sao kê số tiền khán giả ủng hộ xây cất mộ phần của nghệ sĩ Vũ Linh và ủng hộ gia đình Hồng Loan. Con gái NSƯT Vũ Linh nói cô đang tiếp tục sao kê, mong khán giả tin tưởng và tiếp tục ủng hộ.

“Tôi đã có bài viết nói về chuyện sao kê, chưa bao giờ lên tiếng ngừng sao kê nhưng không hiểu tin ở đâu cho là gia đình tôi không thực hiện việc đó”, Hồng Loan chia sẻ.


Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết, thông tin cô không sao kê xuất hiện trên mạng là bịa đặt. Cô cầu xin khán giả lắng nghe thông tin từ hai phía, tránh hoang mang vì thông tin chưa được kiểm chứng.

“Mong khán giả thông cảm cho tôi. Chúng tôi sẽ thông báo đến đại gia đình thông tin chính xác nhất”, Hồng Loan chia sẻ thêm.

Ngoài ra, Hồng Loan còn công khai tin nhắn khán giả đòi ngừng ủng hộ cô vì không minh bạch trong việc sao kê tài chính.

Đây không phải lần đầu cô vướng ồn ào, trước Tết, Hồng Loan chia sẻ bị stress vì tin nhắn của nhiều khán giả đòi quay lưng nếu không sao kê: “Tôi đang rất stress. Tôi gửi đến đại gia đình lời chân thành nhất là tôi sẽ sao kê. Tôi chưa bao giờ lên tiếng là ngừng việc này lại. Hãy yên tâm”.

Trước đó, thông tin con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh bị cấm sóng, không được xuất hiện trên các bộ phim, chương trình ca nhạc… rầm rộ xuất hiện vào cuối năm 2023.

Tuy nhiên, sau đó Hồng Loan chia sẻ đây là tin sai sự thật. Theo đó, Hồng Loan chủ động bỏ vai diễn trong phim “Yêu lần nữa” vì chịu nhiều áp lực từ dư luận chứ không phải vì bị cấm sóng như đồn đoán.

Cũng trong thời điểm cuối năm 2023, Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh – gây chú ý khi đăng video gửi lời xin lỗi đến khán giả sau ồn ào liên quan đến Nguyên Vũ và Hoa hậu Phương Lê.

Trước đó, Phương Lê, Hồng Loan, Nguyên Vũ từng chơi cùng một nhóm nhưng Phương Lê muốn tách ra sau khi Nguyên Vũ thực hiện phim ngắn về cuộc đời con gái cố NSƯT Vũ Linh nhưng không bàn bạc, trao đổi ý kiến. Chính điều này đã khiến tình cảm của bộ ba gặp nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Exit mobile version