Blog Bạn Đọc

Con gái nuôi Vũ Linh đáp gắt khi bị nói chia của với Hồng Loan, còn thốt lời thề độc để chứng minh cho lời mình nói

Con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh đã lên sóng livestream đáp trả khi bị nói chia của với Hồng Loan.
Mới đây, trên sóng livestream của mình, con gái nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh đã lên tiếng đáp trả khi nhận được bình luận kém duyên từ một cư dân mạng. Người này nói nữ nghệ sĩ rằng: “Dễ thương vậy nè mà nói chia của với Hồng Loan”. Bình Tinh khẳng định cô không có nhu cầu và cũng không mơ về thứ không thuộc về mình. Cô còn thốt lời thề độc để chứng minh cho lời mình nói.

Bình Tinh gắt: “Em đâu có quởn. Cái đó cũng có phải của mình đâu mà đòi chia với chác đúng không cả nhà? Em nói thiệt với cả nhà, nghèo thì nghèo thiệt nhưng dám nói với tất cả mọi người trong cộng đồng mạng luôn: Nếu em nhận một đồng nào của Út Loan móm từ cái nhà của ba em hay từ tài sản của ba em thì cái gì dơ bẩn nhất của cộng đồng cho em ăn hết. Chưa bao giờ thèm và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Thà là nghèo, đi kiếm tiền bằng hai bàn tay của mình, mồ hôi nước mắt của mình làm ra. Nếu con móm đề nghị mà em có nhận một đồng hay một cắt nào trong tài sản của ba em, em xin phép nha, em sẽ không ăn cơm mà ăn thứ dơ bẩn nhất. Bớt suy bụng ta ra bụng người ta đi. Không bao giờ, mãi mãi suốt cuộc đời cũng không bao giờ có chuyện la liếm tài sản của ba em. Nó không phải của em”.

Con gái nuôi Vũ Linh đáp gắt khi bị nói chia của với Hồng Loan

Bình Tinh luôn ủng hộ tinh thần cho Hồng Loan.

Trong suốt thời gian qua, Bình Tinh là một trong những người đã ủng hộ tinh thần và giúp đỡ cho con gái của ba nuôi rất nhiều giữa bão thị phi. Cô không can thiệp hay lên tiếng đôi co mà chỉ hỗ trợ cho Hồng Loan trong những lúc con gái của ba nuôi mình khó khăn nhất. Hành động của cô làm ai nấy xúc động.

 

Exit mobile version