Blog Bạn Đọc

Con gái Vũ Linh gặp sự cố nghiêm trọng trong khi gửi sao kê cho khán giả điền mẫu

Con gái của Vũ Linh là Hồng Loan cho biết, khi cô gửi mẫu điền cho khán giả ghi lại cụ thể số tiền và hình thức chuyển khoản quyên góp cho ba cô thì bị một nhóm người báo cáo khiến bài bị gỡ.
Sau khi thông báo quyết làm rõ chuyện quyên góp xây mộ cho ba ruột của mình là cố NSƯT Vũ Linh đến cùng, Hồng Loan đã có hành động rất thiết thực. Cô cùng những người em trong gia đình đăng biểu mẫu cho khán giả khắp nơi điền vào hình thức quyên góp, số tiền đã chuyển khoản hoặc gửi trực tiếp…. để thuận tiện trong việc đối chiếu, kiểm tra thật minh bạch.

Tuy nhiên, bài đăng của Hồng Loan đã bị một nhóm người “report” dẫn đến tình trạng mất bài. Anh họ của cô là Thành Mỹ đã dẫn lại link đăng kí và cho biết: “Mọi người ơi hãy chung tay giúp đỡ Võ Thị Hồng Loan. Hiện tại bài viết mà Loan nhờ các anh chị em cô chú trên toàn quốc gửi thông tin đã quyên góp phúng điếu cho Chú Năm Vũ Linh đã bị báo cáo gỡ xuống và hạn chế tài khoản của Võ Thị Hồng Loan. Mỹ xin mọi người cừng nhau góp sức chia sẽ hoặc có thể là up bài có chứa link thông tin lên tường nhà để tất cả mọi người có thể cùng nhau giải quyết triệt để vấn đề này! Vì nếu như không có những thông tin của những người đã hỗ trợ, hay quyên góp phúng điếu thì rất khó để Loan làm việc với cơ quan chức năng, và hiện tại phía bên kia đã có động thái báo cáo những thông tin có liên quan đến vấn đề này. Mỹ sẽ để link dười này mong mọi người có thể vào điền thông tin để hỗ trợ một phần cho Loan nhé”.

Sau đó, Hồng Loan cũng chia sẻ lại bài viết này của anh họ mình cũng chia sẻ: “Dạ cô chú bác anh chị ơi chia sẻ mạnh dùm con và lick vao đường link chia sẻ thông tin về cho con và yên tâm chỉ mình con có thể xem được các thông tin này thôi họ đang muốn hack Facebook của con nên facebook con bị trục trặc hoài, đại gia đình yêu thương 2 cha con con bằng cách truyền thông tin càng nhanh càng tốt để con mau chóng được lấy lại danh dự cho Ba của con nha đại gia đình của con ơi con xin chân thành cảm ơn rất nhiều”.

Ca sĩ Nguyên Vũ hứa sẽ giúp đỡ cho Hồng Loan.

Cô không giấu quyết tâm lấy lại công bằng cho người ba quá cố: “Dạ con mong cô chú bác anh chị giúp dùm con chia sẻ rộng và nhanh chóng điền thông tin vào link bên trên để con có thể giúp Ba con lấy lại danh dự cho Ba để Ba được yên lòng về bên chân Phật con xin phép thay mặt Ba con gửi đến lời cảm ơn rất nhiều”.

Trước sự cố facebook của Hồng Loan, ca sĩ Nguyên Vũ đã hứa giúp đỡ cho cô để có thể yên tâm bán hàng và sao kê: “Anh sẽ cố gắng làm lên tích xanh cho em càng sớm càng tốt . Hy vọng sẽ được”. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng tặng sim và số tài khoản gồm ngày tháng năm sinh của cố NSƯT Vũ Linh cho Hồng Loan nhằm giúp cô không còn bị giả mạo trục lợi nữa.

Exit mobile version