Ðã гõ Ԁɑпһ тɪ́пһ ᴍẹ ᴄᴏп тгɑɪ Mг Ðàᴍ ѕɑᴜ ᴋһɪ Ⅼý ɴһã Kỳ ᴆượᴄ Ðàᴍ 𝖵ɪ̃пһ ʜưпɡ гủ гê ‘ᴄһᴜпɡ ᴠốп’ ʟàᴍ 1 ᴆứɑ ᴄһᴏ ᴠᴜɪ ᴄửɑ ᴠᴜɪ пһà

Lý Nhã Kỳ thèm muốn làm mẹ, Đàm Vĩnh Hưng rủ rê ‘chung vốn’ làm 1 đứa cho vui cửa vui nhà

Đàm Vĩnh Hưng từ ngày có cậu con trai Polo thấy hạnh phúc ngập tràn luôn đấy nhỉ. Nhìn 2 cha con đáng yêu không thể tả, Đàm Vĩnh Hưng chăm con khéo ơi là khéo, không có mẹ bên cạnh nhưng Polo cực lanh lẹ và ngoan ngoãn luôn!

Đàm Vĩnh Hưng cưng con trai hết nấc. Ảnh: FBNV

Theo Saostar đưa tin, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ cùng quý tử Polo Huỳnh đang cùng nhau chơi đồ hàng. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng được nhóc tỳ phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình khi sắm vai một người khách hàng đến trải nghiệm ẩm thực tại quán.

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượt tương tác “khủng” từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã không quên để lại lời khen “có cánh” cho sự nhanh nhẹn và hoạt bát của Polo.

Ngay sau đó, chính Lý Nhã Kỳ cũng đã bất ngờ chia sẻ mong muốn được làm mẹ dưới bài đăng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ được phen “hú vía”. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nhìn xong muốn làm một cục cưng giống vậy” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ có vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến người hâm mộ được phen “ngỡ ngàng đến ngơ ngác” khi tích cực rủ rê nữ diễn viên “chung vốn”.

Đàm Vĩnh Hưng rủ Lý Nhã Kỳ làm 1 đứa. Ảnh: Saostar

Có thể thấy, vì quá “u mê” trước vẻ bụ bẫm và dễ thương của nhóc tỳ nhà Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ đã không nén nổi phải xuýt xoa, bày tỏ niềm mong ước tương lai sẽ có được một bé cưng giống hệt vậy. Đáp lại lời nữ diễn viên, giọng hát Nửa vầng trăng cũng hài hước rủ rê: “Làm không? Làm chung 50/50. Mỗi đứa giữ 1 giờ” khiến dân mạng được phen “cười ngất”.

Dù biết chuyện này chỉ đùa vui nhưng cũng thú vị quá đi. Đàm Vĩnh Hưng – Lý Nhã Kỳ được biết đến là đôi bạn thân thiết nhất nhì làng giải trí Việt nên trêu chọc nhau cũng phải. Kể ra Lý Nhã Kỳ lớn tuổi rồi nên nhìn thấy con nít bảo sao không mê cho được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *