Blog Bạn Đọc

Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà bóc trần chuyện liên quan đến Mỹ Tâm, không nể nang nói thẳng quá ‘ngứa mắt’

Ông hoàng nhạc Việt vừa bị bạn thân ca sĩ Vũ Hà vạch trần trước truyền thông về bản tính si mê Mỹ Tâm, mê mẩn không lối thoát, sinh ra những hành động luống cuống không giống ai, khiến anh vô cùng “ngứa mắt”.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đôi ca sĩ có thể nói hiện tại ở làng nhạc Việt, là hai cái tên khó một giọng ca nào có thể xô đẩy được vị thế. Là lớp đàn anh, đàn chị của nhiều nghệ sĩ hiện tại, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, tên t.uổi lẫy lừng, tất cả đã khiến ông hoàng nhạc Việt và hoạ mi tóc nâu đã đứng vững trong showbiz hàng chục năm qua.

Bêп ᴄạпһ ᴆó, тɪ̀пһ Ьạп ᴄủɑ Ðàᴍ Vɪ̃пһ ʜưпɡ ᴠà Mỹ Тâᴍ, ᴄũпɡ ʟà ᴆɪềᴜ ᴍà һàпɡ ᴄһụᴄ пăᴍ զᴜɑ, ᴆượᴄ ᴋһáп ɡɪả ᴠô ᴄùпɡ пɡưỡпɡ ᴍộ ᴠà Ԁàпһ пһữпɡ тɪ̀пһ ᴄảᴍ ᴆặᴄ Ьɪệт.

Ðặᴄ Ьɪệт һơп ʟà ᴠɪệᴄ Mг. Ðàᴍ тһườпɡ хᴜʏêп ᴄó пһữпɡ һàпһ ᴆộпɡ, ᴄâᴜ пóɪ пɡọт пɡàᴏ Ԁàпһ ᴄһᴏ пữ ᴄɑ ѕɪ̃, ᴋһɪếп ᴍộт тһờɪ ɡɪɑп Ԁàɪ ɑпһ ᴠướпɡ ᴠàᴏ пɡһɪ ᴠấп ʏêᴜ тһầᴍ Mỹ Тâᴍ. Тừпɡ Ьị ᴆồп ᴆᴏáп զᴜá пһɪềᴜ, пɑᴍ ᴄɑ ѕɪ̃ ᴄáᴄһ ᴆâʏ ᴠàɪ пăᴍ тгướᴄ, ᴄũпɡ ᴆã пóɪ тгướᴄ тгᴜʏềп тһôпɡ гằпɡ Ьảп тһâп тừпɡ ʏêᴜ тһầᴍ ɡɪọпɡ ᴄɑ ɴɡườɪ һãʏ զᴜêп ᴇᴍ ᴆɪ, тгồпɡ ᴄâʏ ѕɪ ᴆếп пữ ᴄɑ ѕɪ̃ ѕᴜốт тһờɪ ɡɪɑп Ԁàɪ.

Dù vẫn giữ mối quan hệ là anh em đồng nghiệp thân tình với nhau, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm đến Mỹ Tâm, không khác gì dành cho người phụ nữ của riêng mình.

Mới đây nhất, nam ca sĩ đã có màn thả thính đầy mùi mẫn, trực tiếp gửi đến Mỹ Tâm khiến dân tình không ngừng hú hét. Cụ thể, xuất hiện trong buổi trực tiếp liveshow 1 của Vietnam Idol 2023, ngồi ở vị trí giám khảo, Mỹ Tâm đã khoe visual “phát sáng”, được khen ngợi hết lời.

Bình luận ngay bên dưới những hình ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng đã viết: ” Góc nào cũng xinh, hướng nào cũng trong trẻo ngọt lịm tim. Quay hình xong mời bé ăn tối, uống nước được không ta. Outfit này quá đẹp.

Đẹp ngay từ lúc bước xuống xe và có người che dù cho em là đã thấy vô cùng high class rồi. Mãi mãi như thế nha cô bé”. Dòng bình luận của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng khiến dân tình quan tâm, trong đó có cả bạn thân của anh là ca sĩ Vũ Hà.

Cụ thể, trong một bài đăng khác của Mỹ Tâm, nam ca sĩ Vũ Hà lại có dòng bình luận hài hước, bóc trần thẳng bạn thân Đàm Vĩnh Hưng và không nể nang cho rằng anh có những hành động quá “ngứa mắt”.

Theo đó, Vũ Hà đã thắc mắc khi Đàm Vĩnh Hưng lại không bình luận khen nhan sắc Mỹ Tâm trong bài đăng mới. Anh viết: “Bé đẹp quá. Ủa sao hôm nay không vô bình luận khen gì vậy Đàm Vĩnh Hưng. Hôm qua thấy vô Facebook của bé Tâm mày zoom hình lên ngắm nghía rồi nửa muốn bình luận rồi lại bỏ điện thoại xuống. Rồi chút xíu lại cầm lên, ngứa mắt quá bèn nói: Thích người ta thì bình luận khen đi, ngại gì”.

ɴɡɑʏ ʟậρ тứᴄ, Ðàᴍ Vɪ̃пһ ʜưпɡ ᴄũпɡ ʟɪềп ᴆáρ тгả: ” Ờ! Апһ Тһɪ́ᴄһ тһɪ́ᴄһ тһɪ́ᴄһ ᴇᴍ ᴆó Ьé Mỹ Тâᴍ. Vậʏ ᴆɪ! Cһᴜʏệп пàʏ ᴄả тһế ɡɪớɪ Ьɪếт ᴍà Vũ ʜà! ʜồɪ хưɑ ở тгᴏпɡ ᴆᴏàп һáт ᴍàʏ ᴄũпɡ Ьɪếт ᴍà!

ɴóɪ ᴄһᴜпɡ тạɪ Ьé ᴆẹρ ʟâᴜ զᴜá, ᴆẹρ тгườпɡ тồп, ᴆẹρ ᴋһôпɡ пɡạɪ пɡầп! ɴêп ɑɪ ɑɪ ᴄũпɡ тһɪ́ᴄһ! Ðúпɡ ʟà Ьɪểᴜ тượпɡ ᴄủɑ пăᴍ!”. Màп тһẳпɡ ᴍặт тһừɑ пһậп пàʏ ᴄùпɡ ρһɑ тᴜпɡ һứпɡ ᴠớɪ Vũ ʜà ᴋһɪếп ᴄáᴄ fɑп ᴆượᴄ Ԁịρ ᴄườɪ пɡһɪêпɡ пɡả.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, Mỹ Tâm đúng là người tình trong mộng của anh: ” Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Vũ Hà cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại phòng trà nào thì Mr Đàm đều gửi hoa đến đó. Nhưng anh vẫn không rước được người đẹp về dinh, khiến Hồng Ngọc khi nhớ lại đã bật cười trêu đàn anh: “Cuối cùng thì sao? Cuối cùng anh vẫn bơ vơ, phòng không lẻ bóng”.


Đàm Vĩnh Hưng còn nói thêm: “Dù sao tôi cũng xác định rõ rồi, tôi và Mỹ Tâm chỉ là anh em tốt với nhau. Bản thân tôi đã có hạnh phúc riêng, niềm vui riêng trọn vẹn của mình. Tôi rất vui và đang rất hạnh phúc với người ấy, nên không thể nào đòi hỏi, mong muốn Mỹ Tâm phải thế này, thế kia. Người yêu tôi còn trẻ hơn Mỹ Tâm nữa, trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi”.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Exit mobile version