Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm bằng ‘bé’, hỏi một câu khiến ai cũng tò mò

Đàm Vĩnh Hưng lại đặt ra cho Mỹ Tâm một câu hỏi khó.
Gần đây, Mỹ Tâm khiến dân tình xôn xao khi liên tục có những động thái lạ trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã thay đổi toàn bộ ảnh đại diện cũng như ảnh bìa fanpage bằng hình ảnh được vẽ tay. Nhiều người dự đoán đây có thể là màn nhá hàng của Mỹ Tâm cho dự án âm nhạc mới.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm bằng 'bé', hỏi một câu khiến ai cũng tò mò Ảnh 1

Phía dưới bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng cũng thu hút sự chú ý khi để lại bình luận dành cho Mỹ Tâm. Nam ca sĩ hỏi: “Sao bé lại vẽ hình xăm trên vai anh ra vậy?”. Mặc dù không nhận được phản hồi từ chính chủ, nhưng hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan vô cùng thích thú.

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm tình cảm đặc biệt. Nam ca sĩ không ngần ngại gọi “Họa mi tóc nâu” bằng những cách xưng hô gần gũi như: “bả”, “bé”,…

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm bằng 'bé', hỏi một câu khiến ai cũng tò mò Ảnh 2

Ngược lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người đàn ông hết sức đặc biệt đối với Mỹ Tâm. Lấy ví dụ điển hình đó chính tại liveshow Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng, khi nhận được lời mời biểu diễn trong show, dù bận rộn cách mấy thì Mỹ Tâm luôn sẵn sàng nhận lời, góp mặt trong show diễn, song ca cùng người anh thân thiết.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng là ca sĩ khách mời xuất hiện trong liveshow bolero cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai có những tiết mục biểu diễn khiến khán giả vô cùng hào hứng. Khi Đàm Vĩnh Hưng mở lời rằng đây là liveshow bolero hoành tráng cuối cùng, khép lại dự án Dạ khúc cho tình nhân kéo dài 19 năm nên Mỹ Tâm đã gật đầu đồng ý.

Mỗi khi đứng cùng với nhau trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều không ngại thể hiện tình cảm, hành động ngọt ngào dành cho đối phương khiến người xem “quắn quéo”. Chính vì vậy mà khán giả đã “đẩy thuyền” cặp đôi này suốt nhiều năm trời.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm bằng 'bé', hỏi một câu khiến ai cũng tò mò Ảnh 3

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *