Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng khẳng định bản thân U50 vẫn còn nguyên zin,netizen hết hồn khi biết sự thật

Những chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng đang khiến rất nhiều CDM ngỡ ngàng và … thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những tấm hình và thông tin về chuyến lưu diễn của mình khiến nhiều khán giả tò mò, đồn đoán. Theo đó, nhiều người cho rằng nam ca sĩ rời khỏi Sài Gòn để ‘tránh mặt’ người thường xuyên đối đầu – chính là nữ CEO Đại Nam. Thế nhưng, trên thực tế, đây lại là chuyến bay mở đầu cho chuyến lưu diễn trên đất Thái của Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng, 'ông hoàng chốt đơn' mùa dịch

Mới đây, cũng trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tự nhận mình là ‘kẻ nhà huê’ khi vẫn chưa ‘2 vạch’ và dùng từ ‘còn zin’ khi nói về kết quả xét nghiệm khiến fan hâm mộ được một phen cười ra trò.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận còn zin ở tuổi U50, netizen hết hồn khi biết sự thật - Hình 1

Theo đó, đăng tải kèm tờ giấy thông báo kết quả xét nghiệm PCR, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Nghe chúng bạn nói giờ mà ” còn zin” là nhà huê lắm đó đa. Công nhận mình huê thiệt mợi.” Dường như trước khi cầm mic và ‘cháy cùng đam mê’ tại sân khấu trên đất Thái, Đàm Vĩnh Hưng đã cẩn trọng làm xét nghiệm để tự đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như của fan hâm mộ. Thời buổi dịch bệnh, sự an toàn vẫn luôn là yếu tố tiên quyết hàng đầu.’

 

Gần đây, sau 3 năm giấu kín, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con ruột trong show diễn ở Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”. Được biết, trong thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết cố gắng bảo vệ và giấu thông tin con trai trước truyền thông và chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - ảnh 1

Mr. Đàm cũng cho biết sau khi xác nhận có con ruột, anh và bé Polo Huỳnh sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mọi người thấu hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha của anh. “Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con đẻ - Ngôi sao

Hưng hay dùng từ “người yêu bé nhỏ” hoặc khi làm thơ mình hay xưng “ta” và “em”, nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thật “người yêu bé nhỏ” đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình”, nam ca sĩ xúc động nói. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không chia sẻ về mẹ ruột của con trai.

Nguồn báo :https://tuoitrexahoi.vn/720-322-4-dam-vinh-hung-tu-goi-minh-la-nha-que-khi-bat-ngo-thu-nhan-van-con-nguyen-o-tuoi-50-197338.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *