Blog Bạn Đọc

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận việc con trai có gen lai Pháp, tiết lộ về người đã sinh ra em bé

Cho đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai có 3 người con, 1 gái, 2 trai. Hai người con đầu đã trưởng thành, cậu con trai út mới 4 tuổi tên gọi ở nhà là Polo Huỳnh. Đàm Vĩnh Hưng từng công khai cậu bé con trai út năm 2022 sau 3 năm giấu kín. Là ông bố luôn đầu tư và yêu con, nhưng kể từ khi có con trai ruột Polo Huỳnh thì tình cha con của ca sĩ xuất hiện dày đặc trên truyền thông.

Đàm Vĩnh Hưng thường mang Polo Huỳnh theo trong những đợt lưu diễn xa, vì nam ca sĩ từng chia sẻ cố gắng không để xa con quá 3 ngày. Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên chia sẻ về hình ảnh hai cha con nhưng không thấy anh chia sẻ về người mẹ của em bé. Điều đó càng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Polo Huỳnh cũng được nam ca sĩ lập cho một fanpage riêng và có lượng fan theo dõi rất cao. Cậu bé thường được khen dễ thương, trắng trẻo đẹp trai. Đặc biệt những tấm hình ngày nhỏ của Polo cho thấy cậu bé có nét lai Tây. Điều đó khiến người ta nghi ngờ liệu có phải cậu bé có gene lai Tây, phải chăng do gene mẹ cậu bé. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định con anh là 100% Việt Nam. Giải thích về nét lai Tây của con trai, Đàm Vĩnh Hưng nói chính anh có gene lai Pháp, đời thứ 3 thứ 4 rồi nên có lẽ Polo thừa hưởng nét thoáng qua. Điều đó có nghĩa nét ngoại hình lai Tây của Polo Huỳnh là thừa hưởng từ nhà nội chứ không phải từ mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng cùng em gái và 2 con lớn

Tuy nhiên đến nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn giấu kín thông tin về mẹ đẻ của Polo Huỳnh. Trước sự thắc mắc của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng từng nói: “Mẹ của con trai tôi chính là tôi. Tôi đẻ tôi nuôi luôn”. Theo đó anh tâm sự có những việc anh có thể nói ở thời điểm này có những việc chưa, mong mọi người thông cảm. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất kín tiếng về các thông tin cá nhân vì anh muốn khán giả nhớ tới anh bằng giọng hát chứ không phải bằng việc có bao nhiêu người vợ, bao nhiêu đứa con.

Тгướᴄ ᴋһɪ ᴄó Рᴏʟᴏ ʜᴜỳпһ, Ðàᴍ Vɪ̃пһ ʜưпɡ ᴄũпɡ тừпɡ ᴄôпɡ ᴋһɑɪ 2 пɡườɪ ᴄᴏп ᴄùпɡ һᴜʏếт тһốпɡ ʟà ʜᴜỳпһ ɴһư ᴠà ᴄᴜ Тɪп. Апһ пóɪ ᴆó ʟà ᴄᴏп Ԁᴏ ᴇᴍ ɡáɪ ɑпһ ʜᴜỳпһ Mɪпһ ʜạпһ ѕɪпһ гɑ пһưпɡ ᴆã “ѕɑпɡ тêп” ᴄһᴏ ɑпһ тừ ᴋһɪ ᴄòп пһỏ. ʜᴜỳпһ Mɪпһ ʜạпһ ᴄũпɡ пһɪềᴜ ʟầп хᴜấт һɪệп тгᴏпɡ ᴄáᴄ ᴄһươпɡ тгɪ̀пһ ᴄủɑ ɑпһ тгɑɪ пһưпɡ ᴄһị ᴄһủ ʏếᴜ ᴆứпɡ ở Ԁướɪ ᴄổ ᴠũ ᴄһᴏ ɑпһ. Ðàᴍ Vɪ̃пһ ʜưпɡ ᴄũпɡ тừпɡ пóɪ ᴄһɪ ᴄả тгăᴍ тгɪệᴜ тɪềп һọᴄ һàпɡ тһáпɡ ᴄһᴏ ᴄᴏп.

Exit mobile version