Đàm Vĩnh Hưng xúc động vì lòng tốt đã giúp cô bé nghèo trở thành Tiến sĩ, giờ quay lại gọi là “cha” để trả ơn

Biết được người mình từng giúp đỡ giờ đây đã thành công, Đàm Vĩnh Hưng xúc động không nói nên lời. Cứ trao đi yêu thương là sẽ nhận lại yêu thương, cứ tin là như vậy. Nghe câu chuyện này xong cảm thấy ấm áp vô cùng.

Mới đây trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ loạt tin nhắn từ một cô gái lạ gửi lời cảm ơn đến mình mà chính anh cũng bất ngờ. Sau một hồi trò chuyện, nam ca sĩ mới biết đây là người trước kia mình đã giúp đỡ, giờ đây khi thành tài quay lại cảm ơn “ân nhân”, điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết: “Hơi bất ngờ nhẹ! Sáng ra nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ! Nhắn một lúc thì biết đó là một cô bé! Tui thề! Nhớ mặt bà nhỏ này là chớt liền! Nhưng mà thấy vui trong lòng lắm! Mong con cứ giữ nguyên như thế nha!”.

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nhận được tin nhắn của cô gái mình từng giúp đỡ.

Theo đó, nhiều năm trước vì hoàn cảnh gia đình, khó duy trì việc học nên cô gái này được Đàm Vĩnh Hưng gọi tới nhà giúp đỡ và hỗ trợ tiền học mà không cần bất kỳ điều kiện gì. Cho đến hiện tại, khi chuẩn bị tốt nghiệp bậc Tiến sĩ ở nước ngoài, cô gái đã liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng để gửi lời cảm ơn sâu sắc vì nhờ anh mà cô mới có được như ngày hôm nay.

hình ảnh

hình ảnh

Cô gái được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ khi đã thành công quay lại cảm ơn “ân nhân”.

Do mọi việc đã xảy ra quá lâu nên Đàm Vĩnh Hưng cũng khong còn nhớ mặt người mình từng giúp đỡ. Tuy nhiên, khi nhận được những lời cảm ơn đầy tình cảm này, Đàm Vĩnh Hưng xúc động không nói nên lời vì biết được cô gái ấy giờ đây đã thành công.

“Ông hoàng nhạc Việt” xúc động chia sẻ: “Thật lòng khi giúp đâu có nghĩ họ sẽ trả ơn trả công gì cho mình! Nhiều vô số kể nhưng ít khi nào kể!”. Cô gái này còn xem Đàm Vĩnh Hưng như người cha thứ hai của mình và mong một ngày được gặp lại “ân nhân” để cảm ơn vì tấm lòng mà nam ca sĩ đã dành cho cô.

hình ảnh

Cô gái xem Đàm Vĩnh Hưng như người cha thứ 2 và mong được gặp lại nam ca sĩ để cảm ơn.

Đọc được những câu chuyện thế này thật sự ấm áp vô cùng. Đàm Vĩnh Hưng đã làm thay đổi cuộc đời của một số phận dù bản thân anh chẳng mong đợi được đền đáp. Từ đó, chúng ta lại có thêm niềm tin vào cuộc sống và muốn giúp đời nhiều hơn, để tình yêu thương được lan tỏa.

Từ câu chuyện này, ta lại càng có thêm niềm tin vào cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *