Dân mạng lùng sục danh tính bố đứa bé trong bụng Ninh Dương Lan Ngọc?

Mới đây, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu “vượt mặt” lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô diện bộ váy len dài bó sát để lộ vòng 2 vượt mặt. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn dùng tay ôm bụng bầu, gương mặt có phần mệt mỏi. Đi cùng với đó, “ngọc nữ trăm tỷ” viết: “Hồi còn bé Nho trong 1990 Movie”.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe bụng bầu lớn cùng gương mặt mệt mỏi

Ninh Dương Lan Ngọc khoe bụng bầu lớn cùng gương mặt mệt mỏi

Cô cũng từng có tạo hình bụng bầu trong phim "Cua lại vợ bầu" đóng cặp với Trấn Thành 

Cô cũng từng có tạo hình bụng bầu trong phim “Cua lại vợ bầu” đóng cặp với Trấn Thành

“1990” không phải là phim đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc có tạo hình bụng bầu lớn vượt mặt. Trước đây, khi tham gia “Cua lại vợ bầu” đóng cặp cùng Trấn Thanh, cô cũng có tạo hình bụng bầu. Người đẹp còn lầy lội khi mang tạo hình nhân vật tham gia họp báo khiến người hâm mộ bật cười.

Lan Ngọc than thở bụng mỡ vì ở nhà nghỉ dịch 

Lan Ngọc than thở bụng mỡ vì ở nhà nghỉ dịch

Dù không phải Ninh Dương Lan Ngọc có bầu nhưng trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, cô nàng cũng phải “khóc ròng” vì vòng 1 phát tướng, mất vòng eo 54cm. Theo đó, trên story Facebook cá nhân, nữ diễn viên than trời khi chiếc bụng của mình trở nên ngấn mỡ. Nữ diễn viên đang tích cực tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Ninh Dương Lan Ngọc “khóc ròng” viết: “Tập sao lấy lại eo đây trời? Ngày đầu muốn xỉu”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *