Blog Bạn Đọc

Dương Triệu Vũ lần đầu thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng

– Tại Talk show Đối Mặt, lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ nhận tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu và lý giải “chuyện tình cảm khó nói” giữa Đàm Vĩnh Hưng với danh hài Hoài Linh.

Nghi vấn tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ vẫn luôn là dấu hỏi với công chúng
Nghi vấn tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh vẫn là một dấu chấm hỏi suốt gần 20 năm qua. Đã có lần Đàm Vĩnh Hưng úp mở rằng, đó là “tình yêu thương”, hoặc lớn hơn, đã mang đến cho Hưng những ân nghĩa hiếm có trong cuộc đời.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không phủ nhận, những ân nghĩa đó đã mang lại cho làng nhạc một cái tên lớn, mà “không có Hoài Linh sẽ không có được Đàm Vĩnh Hưng, bởi những giúp đỡ, yêu thương, trân trọng và bảo vệ” như anh có lần chia sẻ.

Ở một góc khác, Đàm Vĩnh Hưng, trong các câu chuyện của mình, anh vẫn nói, với Hoài Linh, anh còn một món nợ rất khó nói.

Những năm qua, người ta thấy ca sĩ Dương Triệu Vũ, em ruột của danh hài Hoài Linh gắn kết với “ông hoàng nhạc Việt” trên cả mức thông thường.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn bên nhau…
Người trong cuộc, Vũ, đã rất nhiều lần nói lại một câu mà chính Hưng đã nói về Hoài Linh: “Đàm Vĩnh Hưng cũng là ân nhân, người đã chắp cánh cho tiếng hát Dương Triệu Vũ”.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, giữa ba người ấy, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có một mối quan hệ đặc biệt và phức tạp.

Người ta đồn đại rằng, chính Vũ là “người đến sau nhưng lại về trước” so với người anh danh tiếng của mình, trong mối quan hệ tình ái với Mr.Đàm

Những bức ảnh khá tình cảm
Thẳng thắn và rõ ràng, lần đầu tiên, Vũ đã đối mặt trực diện với điều này. Anh thừa nhận, giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Và những bí ẩn trong mối quan hệ ba người ấy, cũng được rõ ràng hơn nữa với những điều không còn là tin đồn.

Lần đầu tiên Dương Triệu Vũ thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng.

“Anh Hưng rất sợ anh Linh” – Dương Triệu Vũ chia sẻ
Anh Hưng không bao giờ dám cãi anh Linh

Những năm tháng trên sân khấu Thuý Nga của Dương Triệu Vũ có một người thầm lặng đứng sau là Đàm Vĩnh Hưng?

Anh Hưng là người mà nếu Vũ cần sẽ có những lời khuyên hỗ trợ cho Vũ.

Trong một lần phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng trước đây, anh Hưng có nói với tôi rằng: Những năm tháng Đàm Vĩnh Hưng đứng trên sân khấu thì có một người thầm lặng đứng sau là Hoài Linh. Có vẻ giữa ba người giống như vay nghiệp trả nghiệp?

(Cười) Có thể gọi đó là duyên nợ còn vay trả thì không phải. Khi giúp anh Hưng, anh Linh cũng không mong anh Hưng báo đáp.

Anh Hưng cũng không có trách nhiệm gì để phải lo cho Vũ ngoại trừ việc anh Hưng thấy Vũ là người có tiềm năng, đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát cũng như thể loại âm nhạc. Cách suy nghĩ của Vũ và anh Hưng cũng gần giống nhau.

Trong thế giới cô độc này khi mình tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng sẽ rất trân trọng. Vũ nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng mình.

Hai anh em cũng có sở thích rất giống nhau và khi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một người kia đã hiểu tới mười.

Có phải vì chuyện Vũ và anh Hưng có sở thích rất giống nhau nên khiến anh Hưng xa dần anh Linh còn Vũ được gần lại anh Hưng hơn không?

Ai cũng vậy thôi, khi đã đủ lông đủ cánh để tiến xa trong cuộc đời thì đều có ngã rẽ riêng, anh Hưng và anh Linh cũng như vậy.

Cuộc sống nghệ sĩ nay đây mai đó và tốn nhiều thời gian, có thể giữ được những mối quan hệ bền bỉ với lịch làm việc dày đặc như của anh Linh và anh Hưng là rất khó.

Thậm chí thời gian nói chuyện với nhau cũng không có nhiều nữa nhưng vào những dịp lễ tết anh Hưng vẫn qua nhà để chúc Tết anh Linh và bố mẹ.

Tất nhiên, anh Linh là người dẫn dắt và là ân nhân của anh Hưng nên không có lý do gì để anh Hưng không tôn trọng anh Linh. Anh Hưng từng thừa nhận tình cảm của mình và anh Linh là tình yêu thương, tức là có cả tình yêu trong đó. Vũ có hiểu điều này không?

Vũ biết rằng anh Hưng thương quý anh Linh như một người anh, một ân nhân. Đó là lý do mà khi anh Hưng đã có một vị trí rất lớn, nhiều người gọi là “ông hoàng nhạc Việt” nhưng nếu anh Linh là anh Hưng cũng chỉ im lặng, không bao giờ dám cãi lại.

Vũ nghĩ điều đó xuất phát từ sự tôn trọng, từ tình yêu, tình thương anh Hưng dành cho anh Linh. Vì anh Hưng đâu phải là người có thể ngồi im cho ai muốn nói gì thì nói.

Anh Linh nhiều lần khó chịu về tính khí của anh Hưng. Từ những ngày đầu tiên anh Linh dìu dắt anh Hưng vào nghề, anh Linh đã nhắc nhở rất nhiều về tính nóng nảy, phản ứng bồng bột của anh Hưng.

Nhưng bản chất anh Hưng như vậy và khán giả cũng chấp nhận anh Hưng là người như vậy nên anh Linh cũng không thể bắt anh ấy thay đổi được. Có thể anh Linh không chấp nhận nhưng với vị trí anh Hưng ngày hôm nay, anh Linh không chấp nhận cũng không được.

Đó là cá tính của anh Hưng. Ví dụ, việc anh Hưng chửi ai trên facebook mọi người thấy rất bình thường nhưng nếu là Vũ thì mọi người sẽ thấy rất khó chịu. Mọi người đã quen với điều đó của anh Hưng nhưng không nghĩ Vũ sẽ là người như vậy.

 

Exit mobile version