Blog Bạn Đọc

Full livestream gây chấn động của Nam Em: Tố bị Trường Giang lợi dụng, xin lỗi chồng hiện tại

Nam Em tiết lộ chiếc áo hoa Trường Giang mặc hôm cầu hôn Nhã Phương cũng được nam danh hài mặc trong ngày sinh nhật của hoa khôi và trong nhiều dịp khác mà cả 2 đi chung.

Mới đây, sau màn tặng quà hàng chục triệu đồng cho Nhã Phương trên sóng livestream gây khó hiểu, Nam Em lại tiếp tục gây chấn động khi livestream kể hết chuyện tình với Trường Giang, tố bị phía ‘Mười Khó’ lợi dụng để làm truyền thông cũng như gửi lời xin lỗi, cảm ơn chồng hiện tại.

Nam Em livestream gây chấn động dư luận.

Lật lại quá khứ, Nam Em kể cô và Trường Giang từng cùng nhau đi Đà Nẵng chơi. Khi đó, Trường Giang bày tỏ mong muốn được lấy Nam Em làm vợ, có con với cô. Nhưng Nam Em còn có máu nghề đồng thời phân vân không biết có thể đem lại hạnh phúc cho Trường Giang hay không nên cô từ chối và chia tay. Nam Em cũng không biết lúc này Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay nhau chưa, cô sợ mình làm người thứ 3.

Sau khi chia tay, cặp đôi gặp lại ở chương trình 7 nụ cười xuân mùa 2. Vì chuyện tình cảm dở dang, nét diễn của Nam Em mùa 2 trở nên ‘đơ’, ‘sượng trân’ so với mùa 1. Trường Giang 1 lần nữa níu kéo và Nam Em tiếp tục phân vân.

Nam Em nghe mọi người trong nghề nói Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay, tuy nhiên cô vẫn ‘rén’, sợ mang tiếng là ‘tuesday’. Cuối cùng, Nam Em vẫn xiêu lòng trước Trường Giang.

Ở buổi tối diễn ra tiệc liên hoan kết thúc chương trình, Trường Giang nói Nam Em hãy đi về trước. Cô ngồi đợi đối phương tới 4 giờ sáng vẫn không thấy anh đâu. Tới khoảng 6-7 giờ sáng, Trường Giang nhắn tin cho Nam Em nói lời chia tay.

‘Anh thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho em đâu. Anh thấy em xứng đáng với người khác hơn. Anh không tốt như em nghĩ đâu’ – Nam Em nói về tin nhắn chia tay của Trường Giang gửi cho cô.

Rồi Trường Giang mất tích 1 thời gian. Vào ngày sinh nhật của Nam Em, nam danh hài lại xuất hiện và tặng hoa cho cô. Mấy ngày sau, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

1 chi tiết gây chú ý là Nam Em tiết lộ chiếc áo hoa Trường Giang mặc hôm cầu hôn Nhã Phương cũng được anh mặc trong ngày sinh nhật của cô, trong ngày cả 2 đi Đà Nẵng và đi chung nhiều dịp khác.’

Nam Em ngỡ ngàng, bật ngửa, cảm thấy xuống dốc, không có gì để bám víu trong cuộc đời. Cô 1 lần nữa tự hỏi bản thân có phải là ‘tuesday’ hay không.

 

Nam Em tiết lộ chiếc áo hoa Trường Giang mặc hôm cầu hôn Nhã Phương cũng được anh mặc trong ngày sinh nhật của cô, trong ngày cả 2 đi Đà Nẵng và đi chung nhiều dịp khác.

Hiểu Trường Giang là người thích nổi tiếng, Nam Em làm người cao thượng, tham gia 1 chương trình phỏng vấn và chấp nhận chia sẻ chuyện cô là người thứ 3 nhằm nâng Trường Giang lên. Sau sự việc, cô muốn từ giã cuộc đời song được mọi người ngăn cản.

Nam Em thú nhận những người đàn ông tiếp theo đến với cô thì người đẹp chỉ coi như là nhân vật điền vào chỗ trống, chắp vá cho cuộc tình dang dở mà Trường Giang để lại, kể cả chồng hiện tại của Nam Em là Hữu Cường.

‘Rồi tao gặp ông Cường, ông Cường hỏi có phải từ bấy đến nay em luôn đi kiếm tình yêu, em không ở bên cạnh ai lâu dài vì em đang chắp vá, lấp đầy khoảng trống.

Đúng, tao đang chắp vá, những kỷ niệm đó tao không quên được, ít nhiều tao xin lỗi ‘my husband’ vì cái gu hơi giống với người cũ nên tao mới thích’ – Nam Em thú nhận.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho hay lý do cô muốn kể hết chuyện đã qua với Trường Giang vì cô nhận ra mình chỉ là con cờ truyền thông trong tay Trường Giang. Từ câu chuyện tặng quà cho Nhã Phương, Nam Em cho rằng phía Trường Giang cho ‘seeding comment’, chạy truyền thông để nâng mình lên và hạ bệ, dìm Nam Em đi xuống.

Không chỉ lần này, Nam Em phát hiện từ trước tới nay cô cũng luôn bị phía Trường Giang coi là con cờ truyền thông, lợi dụng tình cảm. Nếu trước đó Nam Em ngộ nhận Trường Giang có tình cảm với cô và cô chấp nhận thì sau câu chuyện tặng quà Nhã Phương, hoa khôi gốc Tiền Giang bỗng tỉnh ngộ.

‘Từ trước tới bây giờ khi tao bị chửi là con gáp thứ 13, tao vẫn ngậm đắng nuốt cay, tao vẫn nghĩ ít nhiều họ vẫn có tình cảm, tao chấp nhận. Nhưng ngày hôm nay tao mới hiểu tao chỉ là 1 con cờ truyền thông của tụi bay.

Tao không cần hào quang showbiz, tao vào tặng quà vì thấy 2 người dễ thương, tao không có tâm cơ gì. Những người có tâm cơ vịn vào đó để làm truyền thông.

Cho nên tao cay. Thà ngay từ đầu tao biết tao là con cờ truyền thông thì tao không điên, còn đằng này dám dùng tình cảm của tao, lợi dụng tình cảm của tao để đi nước cờ truyền thông thì tao thấy rất mất dạy.

 

Đừng bao giờ tẩy trắng kiểu đó. Bây giờ khán giả không như ngày xưa dễ bị dắt mũi. Tao chịu hàm oan 8 năm trời mang tiếng là ‘tuesday’. Tao ghét nhất là ‘tuesday’. Tao thấy tao đánh mất chính mình, cả tinh thần lẫn thể lực của tao xuống dốc không phanh’ – Nam Em tố cáo phía Trường Giang.

Nam Em cho hay cô tặng quà cho Nhã Phương vì thấy vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang dễ thương và cô thấy có lỗi với nữ diễn viên sinh năm 1990.

Nam Em chia sẻ thêm, kể từ khi gặp chồng hiện tại, cô thấy được yêu thương, được bảo vệ nên cố gắng đi lên và không còn nhịn nữa.

‘Nếu người ta còn tình cảm với tao thì tao không kể câu chuyện này ra, nhưng ngày hôm nay tao biết tao chính là công cụ, họ đạp tao để đứng vào vị trí ngon lành như bây giờ.

Những năm qua chửi tao, tao bị hành hạ như vậy. Tao nghĩ tao có lỗi với bà kia nên tao mới tặng quà. Tao nhận ra tao bị lừa tình rồi còn làm con cờ truyền thông. Sau đó không được cảm ơn mà còn đạp tao xuống, đánh tráo khái niệm cho rằng tao là đứa xấu xa, cần sự nổi tiếng. Trong khi thứ tao cần là người thương tao thật lòng, tao không có nhu cầu nổi tiếng.

Cho nên tao rất bất xúc. Phải chi ngày hôm đó tao không gặp, có thể tao không tệ như ngày hôm nay vì tao không mang 1 nỗi ám ảnh nghĩ mình là người thứ 3.

Ba má tao từng chia tay vì ‘con giáp thứ 13′ nên tao ghét, khi dính vào tao thấy tao như bị rớt xuống hố đen, thứ tao ghét nhất thì tao lại làm điều đó sao?

Ngày hôm nay tao nhận ra tao không còn nỗi lo canh cánh trong lòng, vì tao nhận ra tao chỉ là con cờ truyền thông. Cái sai của tao là vẫn nghĩ họ tốt với tao, để giờ họ tiếp tục tẩy trắng, đánh tráo khái niệm.

Tao quyết định live, tao bán hàng sống cuộc đời bình an, tao tổ chức show, tao có fan của tao, tao không có nhu cầu đánh bóng tên tuổi, tao không nhẫn tâm dìm người khác xuống’ – Nam Em liên tục giải thích lý do vì sao cô kể hết mọi chuyện.

Cuồi cùng, Nam Em tự hứa sẽ sống vì bản thân, biết yêu thương bản thân, đẹp hơn mỗi ngày, sống vui hơn, khỏe hơn, trưởng thành hơn. Cô gửi lời xin lỗi tới những người đàn ông đến với cô sau Trường Giang cũng như chồng hiện tại.

‘Xin lỗi anh Cường vì lần đầu tiên gặp anh là em thấy anh giống ai đó nên có cảm xúc với anh, nhưng em thấy cảm xúc với anh là thật. Những người đàn ông khác nói với em nhưng họ chỉ nói mà không hành động, còn anh ở lại, anh bỏ qua tất cả để bảo vệ em.

Tình cảm của em dành cho anh là có nhưng nó không nhiều, kiểu từ từ mỗi này 1 chút. Tình cảm của em với anh giống như sống với nhau lâu dài thành tình nghĩa chứ không phải tình yêu. Tình nghĩa thì mình sẽ bỏ qua những lỗi lầm cho nhau dễ hơn.

Tôi là người chung thủy nên coi người đầu tiên là người của cuộc đời mình. Tôi xin lỗi tất cả những người đàn ông tôi từng xem họ là người để tôi vá víu lại’ – Nam Em bộc bạch.

Nam Em gửi lời xin lỗi chồng và những người đàn ông khác.

Cho đến hiện tại, những chia sẻ của Nam Em vẫn đang tiếp tục nhận được sự chú ý, quan tâm bàn tán của cư dân mạng.

Về phía Trường Giang và Nhã Phương, cặp đôi vẫn giữ im lặng sau những hành động bất thường của Nam Em.

Exit mobile version