Hai cuộc h.ôn nhân ồn ào của MC Thanh Bạch: Drama ch.ấn đ.ộng với NS Xuân Hương, 10 lần làm đám cưới với “bà tr.ùm”

Cả hai cuộc h.ôn nhân của MC Thanh Bạch đều khiến dư luận xôn xao, thậm chí trở thành drama “gây b.ão” một thời.

Cuộc h.ôn nhân đầu tiên: Sau 13 năm chia tay mới hé l.ộ câu chuyện ch.ấn đ.ộng

NS Xuân Hương là người vợ đầu tiên của MC Thanh Bạch. Hai người là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki do Việt Nam và Liên Xô hợp tác tổ chức. Xuân Hương – Thanh Bạch trở thành cặp đôi nổi tiếng trong làng sân khấu, chính thức về chung một nhà vào năm 1986. Sau 20 năm gắn bó, họ tuyên bố l.y h.ôn vào năm 2006, có một người con trai chung.

Cuối năm 2019, NS Xuân Hương bất ngờ tung ra 10 chương “thâm cung bí sử” cuộc sống h.ôn nhân với Thanh Bạch, trong đó có nhiều chi tiết gi.ật g.ân gây ch.ấn đ.ộng truyền th.ông. Nguồn cơn cho hành động của nữ nghệ sĩ xuất phát từ việc Thanh Bạch chia sẻ trên một chương trình lý do l.y h.ôn Xuân Hương là vì đời sống h.ôn nhân thiếu lãng mạn.

Thanh Bạch và Xuân Hương là cặp vợ chồng nổi tiếng một thời của làng giải trí Việt
Các bài đăng của NS Xuân Hương đề cập đến việc bà lui về làm hậu phương để chồng tỏa sáng trên sân khấu, nhưng cuộc sống lại chẳng khác gì một ô sin chuyên nghiệp ở nhà, mọi chuyện đều phải tự lo liệu, lại còn bị chồng khinh miệt. Kh.ông những bị chồng liên tục gây sự, NS Xuân Hương cho biết còn bị mẹ chồng và em chồng đối xử t.ệ, thường xuyên xúi giục Thanh Bạch l.y d.ị vợ.

Ch.ấn đ.ộng nhất là th.ông tin Thanh Bạch từng có mối tình đ.ồng t.ính nam với một người thợ cắt tóc. NS Xuân Hương kể, khi bà phát hiện mối quan hệ ngoài h.ôn nhân của chồng, Thanh Bạch đã kh.ông ngại nói thẳng việc lấy vợ chỉ để làm bình phong.

Thời điểm bị vợ cũ lên loạt bài tố cáo, Thanh Bạch kh.ông có bất cứ động thái đáp trả nào. Nam MC vẫn xuất hiện vui vẻ trên các chương trình. Còn về phía NS Xuân Hương, bà yêu cầu chồng cũ kh.ông được nhắc tên mình trong bất cứ một câu chuyện nào khác.

Những bài đăng của Xuân Hương về cuộc h.ôn nhân với Thanh Bạch đã từng gây ch.ấn đ.ộng dư luận vào năm 2019
Gần đây, NS Xuân Hương xuất hiện trên chương trình Gõ cửa thăm nhà, bà cho biết hiện đang sống một mình tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Kể từ năm 2017 đến nay, người con trai duy nhất đã kh.ông liên lạc với bà. Những năm qua, Xuân Hương gắn bó với công việc làm bếp, bán đồ ăn online.

Cuộc h.ôn nhân thứ hai: 10 lần tổ chức đám cưới với “bà trùm” show ca nhạc hải ngoại

Thanh Bạch tiết l.ộ có tình yêu mới sau gần 2 năm l.y h.ôn. Năm 2016, nam MC tổ chức đám cưới cùng bà Thúy Nga – chủ một trung tâm chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Vợ mới hơn Thanh Bạch 15 tuổi, tin đồn tình cảm của hai người xuất hiện từ 1 năm trước h.ôn nhân.

Cặp đôi đã có tới 10 lần tổ chức đám cưới, mỗi lần đều rình rang, hoành tráng. Thanh Bạch cho biết lý do làm đám cưới nhiều lần là một cách mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người, bởi có album trăm tấm hình đẹp, có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi.

Thanh Bạch và người vợ thứ hai
Nói về cuộc sống h.ôn nhân với Thúy Nga, Thanh Bạch từng chia sẻ: “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười kh.ông nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ… thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.

Hiện tại, nam MC đang có cuộc sống bình yên và kín tiếng. Thanh Bạch kh.ông mấy khi xuất hiện tại các chương trình truyền hình mà chỉ thỉnh thoảng nhận lời làm MC, còn lại dành thời gian phát triển vai trò đào tạo, làm diễn giả. Thanh Bạch giờ đã là ông nội, trong một lần chia sẻ với truyền th.ông, nam MC cho biết, hai cháu nội là nguồn năng lượng và niềm vui của mình.

Cuộc sống hạnh phúc của Thanh Bạch và “bà trùm” Thuý Nga sau 9 lần đám cưới

 

Năm 2016, MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga thu hút sự chú ý của dư luận vì lý do đám cưới tổ chức đến 9 lần.
Lý giải về chuyện này, Thanh Bạch cho biết, đây là “đám cưới nghệ thuật” với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai. Theo anh, đây việc làm cá nhân, kh.ông gây hại đến ai.

Mới đây, MC Thanh Bạch và vợ là bà chủ trung tâm Thuý Nga xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện ở Tp.HCM. Sau 3 năm làm đám cưới, cuộc sống của Thanh Bạch khiến nhiều người tò mò.

Trên sân khấu, anh là người hoạt ngôn nhưng ở ngoài đời, MC U60 lại là người rất kín tiếng, đặc biệt là chuyện đời tư. Chồng cũ danh hài Xuân Hương hiếm khi chia sẻ về cuộc sống h.ôn nhân cũng như rất ít khi nói về nữ đại gia cùng anh tổ chức đám cưới 9 lần vì mục đích từ thiện.

Năm 2017, cả hai vướng tin đồn l.y h.ôn vì lý do anh “muốn thay thế vai trò của Nguyễn Ngọc Ngạn” ở trung tâm ca nhạc hải ngoại. Trả lời một tờ báo điện tử, “bà trùm” Thúy Nga cho biết:

“Thật ra Thanh Bạch – Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, kh.ông như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa”.

Về phần mình, Thanh Bạch khẳng định: “Theo pháp luật Việt Nam, kh.ông kết h.ôn thì kh.ông thể l.y h.ôn. Bởi thực chất tôi và chị Thúy Nga có làm h.ôn thú đâu mà l.y h.ôn”.

Trong chương trình “Chuyện của sao” cuối năm 2017, Thanh Bạch trải lòng: “Tôi và Thúy Nga kh.ông ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi kh.ông hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt.

Việc chúng tôi làm kh.ông ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì kh.ông có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ kh.ông phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người”.

Hiện tại, Thanh Bạch đã bước sang tuổi 60 và rất đắt show dẫn chương trình, làm giám khảo ở Việt Nam. Anh gây ấn tượng với lối dẫn chương trình vô cùng dí dỏm và hài hước mang lại tiếng cười cho những chương trình mà anh tham gia.

Hình ảnh Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga trong một lần đi ăn uống gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp được chính anh đăng tải trên mạng xã hội cách đây kh.ông lâu.

Trước khi kết h.ôn với bà Thúy Nga, MC Thanh Bạch từng kết h.ôn với nghệ sĩ Xuân Hương. Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương chính thức l.y d.ị. Chồng cũ của bà Thúy Nga là ông Tô Văn Lai. Năm 1963, cả hai đã thành lập cửa hiệu sản xuất băng nhạc, băng cải lương… là tiền thân của trung tâm Thúy Nga hiện tại.’

MC Thanh Bạch và ca sĩ Ái Phương làm MC trong Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2019 gần đây. Sự kết hợp ăn ý của hai người nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Ngoài làm MC, Thanh Bạch cũng rất đắt show ngồi ghế nóng, làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình.

Ở tuổi 60, Thanh Bạch vẫn giữ được thân hình gọn gàng, cường trang. Anh tự tin diện áo ba lỗ khoe cơ bắp trong một lần ra Hà Nội.

 

Thanh Bạch được nhận xét trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 60.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *