Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ

Mới đây trên mạng xã hội, dân tình bất ngờ xuất hiện hình ảnh bà xã Trấn Thành là ca sĩ Hari Won lộ rõ vẻ mệt mỏi ngay tại phim trường.

Nhiều người tỏ vẻ đầy kinh nghiệm cho rằng có lẽ cô nàng đang “có tin vui” nên mới thường xuyên mệt mỏi như vậy. Tuy nhiên trên thực tế, theo chia sẻ của Hari Won, cô mệt mỏi là vì thiếu ngủ mà thôi.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hari Won cũng đã tâm sự về lịch trình công việc đầy bận rộn của bản thân cô trong thời gian gần đây. Cụ thể nữ ca sĩ cho biết cô chỉ ngủ ba tiếng một ngày: “Giờ nghỉ là ngủ bù liên để lúc quay tỉnh táo. Tuy mỗi ngày ngủ có 3 tiếng hơn chút. Nhưng quay rất vui”.

Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ - Hình 1

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng và hy vọng Hari Won sẽ giữ gìn sức khỏe: “Ngủ ít quá vậy em. Ảnh hưởng đến sức khỏe đó, ngày ngủ ít nhất phải 6 tiếng”, “Công chúa ngủ đi nha, để tỉnh táo mà quay tiếp nhé”, “Sức khoẻ là vàng ngủ cho lại sức em nhé, mà người xinh ngủ cũng xinh”.

Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ - Hình 2

Hari Won luôn làm việc vô cùng chăm chỉ và nhiệt huyết, có một khoảng thời gian người đẹp từng vừa tiếp nhận điều trị bệnh liệt nửa mặt vừa di chuyển liên tục giữa Việt – Hàn

Sau gần một thập kỷ chung sống với Trấn Thành, Hari Won vẫn không ngừng phát triển sự nghiệp riêng. Nam MC đình đám từng tâm sự với giới truyền thông rằng cả hai đều tôn trọng công việc riêng của cá nhân, mỗi khi đối phương có dự án mới sẽ ủng hộ, động viên hết mực.

Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ - Hình 3

Tuy nhiên khi nhận về những tin đồn thất thiệt về cuộc sống hôn nhân giữa bản thân và vợ ngoại quốc, Trấn Thành không giấu khỏi sự bức xúc và cho biết: “Người đi đám cưới xài t.iền, thì người còn lại phải đi kiếm t.iền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm t.iền. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi, tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên là nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lạ vậy?”.

Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ - Hình 4

Trong tập 9 chương trình Người ấy là ai mùa 5, Trấn Thành gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện từng yêu người phụ nữ lớn t.uổi hơn. Chính những khác biệt trong quan điểm sống, Trấn Thành và người phụ nữ kia quyết định dừng lại sau nửa năm gắn bó.

Nam MC chia sẻ: “Tôi từng yêu một người lớn t.uổi hơn tôi 6-7 t.uổi. Cô ấy bắt tôi mặc đồ ra đường lúc nào cũng phải áo sơ mi, bỏ vô quần để nhìn đừng chênh lệch với cô ấy quá. Cô ấy không thích tôi làm diễn viên hài, bắt tôi phải nghiêm lên, phải lạnh lên và đừng nói nữa, đừng hài, đừng gì hết trơn. Lúc đó tôi làm theo vì yêu mà. Một thời gian sau, tôi giật mình nghĩ ‘tôi là ai vậy trời’ và phải dừng lại thôi”.

Chính bản thân nam MC cũng nhận ra được rằng nếu không được là chính mình khi yêu ai đó thì tốt nhất là dừng lại để tránh thêm mệt mỏi. Trấn Thành khuyên nữ chính hãy cứ yêu đến khi nào tìm được một người hợp với mình nhất, và bà xã Hari Won của anh là một minh chứng điển hình.

“Khi biết cách quyến rũ nhất, tự động cái mình muốn sẽ tới. Nếu một người không thể yêu con người bạn thì người đó không thuộc về bạn. Hãy đi tìm một người khác, người mà chấp nhận mình ở mọi vũ trụ”, nam MC nhắn nhủ.

Trước đó, cũng tại chương trình, Trấn Thành xúc động khi nhắc về người cũ. Anh tâm sự: “Tôi cũng có mối tình vào t.uổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi hứa sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

Tuy nhiên khi có cơ hội gặp lại người bạn gái cũ, MC Trấn Thành không đủ can đảm để đối diện. Anh kể: “Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi”.

“Từ những cú vấp đó, tôi học được cách trưởng thành hơn cho những người sau này. Cho đến khi tôi gặp bà xã hiện tại, tôi đã biết cách yêu thương một người. Nói thật là trong trái tim tôi lúc này lúc nào cũng chỉ mong cô ấy được hạnh phúc”, anh nói thêm.

Hari Won bị soi triệu chứng như mang thai với Trấn Thành, chính chủ lên tiếng tiết lộ - Hình 5

Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên nữ ca sĩ Hari Won. Nam MC thừa nhận yêu Hari vì sự chân thật, đáng yêu, đặc biệt là dũng cảm vì dám yêu người như anh.

Đã 7 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won cũng trải qua nhiều sóng gió. Cả 2 cũng vướng không ít ồn ào, trong số đó phải kể đến tin đồn cặp đôi “ký kết hợp đồng hôn nhân”. Vượt qua những tin đồn, đến nay cặp đôi vẫn mặn nồng. Nam MC cũng được mệnh danh là ông chồng quốc dân khi hết mực cưng chiều vợ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *