Hari Won tuyên bố sẵn sàng cuộc chiến với Trấn Thành, khi bị chồng lên tiếng bóc Fốt

Trên kênh TikTok, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip liên quan đến ông xã Trấn Thành.
Là cặp sao hạng A của Vbiz, “nhất cử nhất động” của Trấn Thành và Hari Won đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh công việc, cặp đôi cũng thường xuyên “phát cẩu lương” trên mạng xã hội.

Sau khi bị chồng bóc phốt, mới đây, Hari Won quyết định tuyên chiến với ông xã. Theo đó, cô đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành vừa đi vừa lắc lư, nhún nhảy khiến dân tình không nhịn được cười.

Hari Won hài hước viết: “Ổng bán tôi riết giờ tới đợt tôi bán ổng nè! Cuộc chiến bắt đầu”.

Hari Won tuyên bố sẵn sàng cuộc chiến với Trấn Thành, chuyện gì đây? Ảnh 1

Hari Won đăng tải đoạn clip hài hước của ông xã.
Có thể thấy, dù trải qua gần 1 thập kỷ bên nhau, Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt, mặn nồng chẳng hề thua kém bất kỳ cặp vợ chồng son nào.

Trước đó, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc có khoảng thời gian, cả hai không xuất hiện cùng nhau, cũng ít đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Trấn Thành sau đó đã lên tiếng phủ nhận, anh nói: “Dạo này tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng tôi. Định im rồi nhưng bị nói nhiều quá nên nói thẳng một lần. Cả tháng nay đi quay phim đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng thì nói hết hợp đồng hôn nhân, cái gì cũng nói được”.

Hari Won tuyên bố sẵn sàng cuộc chiến với Trấn Thành, chuyện gì đây? Ảnh 2

Trải qua gần 1 thập kỷ bên nhau, cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân màu hồng.
Theo nam diễn viên, việc anh ký hợp đồng hôn nhân với Hari Won là điều hoàn toàn không thể xảy ra: “Không ai ngu ký hợp đồng 5 – 6 năm. Để tôi gia hạn đến suốt đời cho mọi người đắc ý”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *