Blog Bạn Đọc

Hậu chia tay bạn trai ,Hương Giang ngại ngùng khi Đàm Vĩnh Hưng hôn: ‘Mất niềm tin vào tình yêu’

Tương tác của các nghệ sĩ luôn nhận được nhiều quan tâm của khán giả, đặc biệt là khi họ xuất hiện cùng một sự kiện. Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây tại một sự kiện, Hương Giang bất ngờ được Đàm Vĩnh Hưng hôn khi trình diễn trước mặt nhiều đồng nghiệp và khán giả. Trước hành động của đàn anh, nàng hậu tỏ ra khá ngại ngùng. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin, thoải mái trình diễn sau nụ hôn với Hương Giang. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang đã hợp tác khi ra mắt MV Hello. Trong sản phẩm âm nhạc này, cả hai cũng trao nhau một nụ hôn nồng cháy và nhiều cử chỉ thân mật.

Giữa tháng 8 vừa qua, Hương Giang bất ngờ xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai doanh nhân Matt Liu. Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)”.

 

Thời điểm còn bên nhau, Hương Giang và Matt Liu khiến nhiều người chú ý bởi tình cảm gắn bó, thường xuyên tặng đồ hiệu, bên nhau qua những thăng trầm sự nghiệp. Thậm chí, nàng hậu còn nhiều lần úp mở chuyện kết hôn với bạn trai cũ.

Sau khi chia tay bạn trai doanh nhân, Hương Giang bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật. Khoảnh khắc tương tác của nàng hậu và Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú.

Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng là anh em thân thiết trong giới giải trí. Mỗi khi có dịp gặp gỡ, cả hai đều không ngại thể hiện tình cảm, thu hút sự chú ý của khán giả. Cặp đôi cũng không ngại những bình luận tiêu cực từ dư luận. Trong cuộc sống, chúng ta hãy trân trọng tình cảm của mọi người xung quanh, đặc biệt là những ai thân thiết. Tuy nhiên, bản thân hãy tiết chế hành động để không gây phản cảm, khó chịu nơi công cộng.

Exit mobile version