Hé lộ người mẹ ruột mà Mỹ Tâm luôn giấu kín: Hoa khôi đất Quảng, gồng gánh nuôi 8 anh em thành tài

Suốt nhiều năm trong showbiz, Mỹ Tâm luôn sống kín tiếng nên nữ ca sĩ cũng hiếm khi chia sẻ về gia đình mình. Chính vì vậy khán giả đôi khi cũng tò mò về mẹ ruột của nữ ca sĩ.
Là ca sĩ hạng A của showbiz Việt, Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ giọng hát mà còn bởi lối sống giản dị, chan hòa với mọi người. Đáng nói hơn, nữ ca sĩ cũng miễn nhiễm với scandal mặc dù bao nhiêu ngôi sao đình đám trong làng giải trí liên tục vướng ồn ào không đáng có.

Cũng vì chọn cách sống bình yên nên Mỹ Tâm cũng không hay chia sẻ về gia đình. Những gì khán giả biết được là nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình có 8 người con và cô là con út. Hiện tại, các anh chị em của “họa mi tóc nâu” có 2 người đang sống tại nước ngoài, 2 người sống ở TP.HCM và 4 người còn lại ở Đà Nẵng.

hình ảnh

Mỹ Tâm sinh ra trong gia đình có khá đông anh em, cô là con gái út. (Ảnh: FBNV)

Nói về đấng sinh thành của nữ ca sĩ, được biết mẹ ruột Mỹ Tâm là người có lối sống giản dị. Có lẽ tính cách của cô ảnh hưởng từ mẹ rất nhiều. Mỗi lần có dịp tham dự những buổi biểu diễn của con gái, bà đều ngồi lặng lẽ quan sát con phía dưới sân khấu. Dù con gái là ngôi sao nổi tiếng, song đấng sinh thành của “họa mi tóc nâu” chưa bao giờ lên tiếng hay tham gia vào bất kỳ buổi phỏng vấn nào liên quan đến ái nữ.

Trong một dịp tình cờ, Mỹ Tâm từng có tiết lộ đôi nét về mẹ ruột. Cô cho biết bà ít nói nhưng rất chịu thương, chịu khó, sống tận tụy với gia đình. Bên cạnh đó, mẹ ruột nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng nấu ăn rất ngon. Cô bày tỏ: “Mẹ thường dạy anh em của Tâm là dù thành đạt thì càng phải sống khiêm nhường và giữ gìn lề lối gia phong”.

hình ảnh

Mẹ ruột Mỹ Tâm có lối sống giản dị, bình dân dù con gái là nghệ sĩ nổi tiếng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh\

Mẹ nữ ca sĩ luôn dạy các con phải khiêm nhường trong cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại dù đã lớn tuổi, song mẹ ruột Mỹ Tâm vẫn được nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. Trong quá khứ, bà được xem là hoa khôi của huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Tuy không chủ động định hướng nghề nghiệp cho các con nhưng bà luôn khuyến khích và uốn nắn con thành người tốt.

Dịp sinh nhật mẹ cách đây 7 năm, Mỹ Tâm từng xúc động chia sẻ về người phụ nữ đã gồng gánh nuôi dạy 8 anh em cô suốt bao nhiêu năm qua. Nữ ca sĩ khẳng định nụ cười của mẹ là hạnh phúc của cuộc đời mình.

“Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ – út cưng của mẹ” – Mỹ Tâm bày tỏ.

hình ảnh

Mẹ ruột Mỹ Tâm từng là hoa khôi của huyện Thăng Bình, Quảng Nam. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ ca sĩ từng dành những lời ngọt ngào gửi đến mẹ trong dịp sinh nhật khiến ai cũng xúc động. (Ảnh: FBNV)

Gia đình là điều thiêng liêng nhất mà Mỹ Tâm muốn giữ gìn và gắn bó, đó cũng là động lực để nữ ca sĩ vươn lên phía trước. Thậm chí, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng ba mẹ là lý do khiến cô luôn nỗ lực trên mọi phương diện: “Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”.

Nữ ca sĩ hiếm khi bộc lộ cảm xúc, thể hiện tình cảm với đấng sinh thành nhưng bản thân luôn tìm cách báo hiếu ba mẹ bởi cô vô cùng biết ơn gia đình đã hun đúc, nuôi dạy mình nên người. Có người con hiếu thảo, nổi tiếng như Mỹ Tâm chắc hẳn đấng sinh thành của “họa mi tóc nâu” phải hãnh diện lắm.

hình ảnh

Gia đình là nơi Mỹ Tâm luôn hướng về. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Gia đình rất tự hào khi có cô con gái hiếu thảo như Mỹ Tâm. (Ảnh: FBNV)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *