Blog Bạn Đọc

Hơп một пăᴍ PҺι ПҺuпɢ ᴍấᴛ ᴍẹ ruộᴛ Hồ Văп Cườпɢ ᴍớι cҺịu ɢιảι oaп cҺo cố ca sĩ: “ᴛҺằпɢ Cườпɢ kҺôпɢ được pҺép cầᴍ ᴛιềп”

Lần đầu tiên sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, mọi sự thật mới sáng tỏ
Là người nâng đỡ, cưu mang và hỗ trợ Hồ Văn Cường trên con đường sự nghiệp, nhưng cuối đời ca sĩ Phi Nhung bị mang tiếng xấu. Hồ Văn Cường đứng lên kể xấu mẹ nuôi, khi dư luận dậy sóng, cậu cũng không bênh vực mẹ câu nào. Ca sĩ Phi Nhung ra đi đột ngột vì dịch bệnh Covid-19 mà chưa kịp nói rõ câu chuyện. Ngay sau đấy, ekip Phi Nhung cũng mâu thuẫn và đẩy Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, dừng mọi hợp đồng. Nam ca sĩ đầu quân cho danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, được sự trợ giúp cát xê tăng lên 200 triệu đồng/ show.


Mới đây, đoạn video dài 6 phút ghi lại những lời nói của chính mẹ ruột nam ca sĩ về Phi Nhung mới sáng tỏ mọi chuyện. Mẹ ruột Hồ Văn Cường chia sẻ: “Tại sao mình sinh mà lại giao cho chị mình. Tại vì chị mình tốt mà. Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này”.


Người phụ nữ bên ngoài hỏi rằng nếu Cường muốn lấy lại tiền thì sao, mẹ ruột thẳng thắn: “Không. Chị không có đồng ý Cường cầm tiền. Không. Cường không được quyền lấy tiền”.
Bà thừa nhận mình đã nhờ quản lý và Phi Nhung giữ tiền hộ con trai nên mọi tin đồn nữ ca sĩ chiếm tiền cát xê của con nuôi là hoàn toàn không chính xác. Sau khi đoạn video chia sẻ, nhiều người bức xúc vì sao đến giờ mẹ ruột Hồ Văn Cường mới chịu nói lên sự thật, khi ca sĩ Phi Nhung bị người ta hiểu lầm thì không ai bênh vực.


Phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về đoạn video trên. Danh ca Ngọc Sơn nhận xét về học trò: “Hồ Văn Cường là con của gia đình nông dân nghèo, em ấy còn nhiều thiếu sót nên mình phải biết vị tha. Trong cuộc sống đôi khi em ấy nói chuyện chưa chuẩn. Nhưng ai cũng cần có thời gian sửa đổi. Em ấy là một tài năng và được đào tạo tốt, nhiều fan hâm mộ. Tôi nghĩ hiểu lầm thì chỉ một hai người thôi chứ không phải tất cả”.

 

Xem thêm: ᴛҺờι kҺắc ᴛιễп đưa eᴍ ᴛraι, ПҺư QuỳпҺ ôᴍ dι ảпҺ bước xιêu vẹo rồι bậᴛ kҺóc cҺạy ᴛҺeo xe ᴛaпɢ “đừпɢ пɢăп eᴍ, để eᴍ đι”
Hình ảnh của ca sĩ Như Quỳnh trong lễ tiễn đưa em trai đã khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Cách đây ít giờ, tang lễ chính thức của ca sĩ – nhà thiết kế Tường Khuê em trai danh ca Như Quỳnh đã diễn ra tại chùa Diệu Ngự (California, Mỹ).
Đám tang Tường Khuê có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tại hải ngoại, trong đó chủ yếu là các nghệ sĩ của trung tâm Thúy Nga, nơi Như Quỳnh hoạt động và gắn bó như Hương Thủy, Trizzie Phương Trinh, Phương Loan… Trước khi phát tang, Như Quỳnh tỏ ra khá bình tĩnh. Cô đến từ sớm và cố gượng cười chào hỏi mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong lúc tang lễ, Như Quỳnh đã nhiều lần bật khóc nức nở và đứng không vững. Đầu tiên, khi được bạn bè đồng nghiệp động viên, Như Quỳnh không kìm được nước mắt liền bật khóc nói: “Tôi sẽ cố khỏe. Tôi buồn nhiều lắm. Tôi buồn chứ, nếu nói không buồn là không đúng. Đến giờ tôi mới hiểu cảm giác đứt từng đoạn ruột là như thế nào, đau lắm. Nhưng tôi khóc cũng đủ rồi, chẳng còn nước mắt để mà khóc. Tôi sẽ cố gắng hát, cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi như thế này cũng là may mắn lắm rồi”.

Trước đó, Như Quỳnh vẫn cố gắng nở nụ cười với mọi người. Cô nói với khán giả: “Để có một đám tang như vậy, chắc Tường Khuê đã hài lòng rồi. Tôi cảm ơn các fan đã quan tâm, chia sẻ với tôi. Cảm ơn mọi người gần xa đã quan tâm tới Tường Khuê. Bây giờ tôi phải lên sắp xếp một số thứ cho đám tang. Tôi cũng không biết phải nói như thế nào. Bây giờ tôi đang rất bối rối vì có nhiều nỗi niềm, chuyện buồn. Mọi người cứ yên tâm, tôi đã đỡ lắm rồi. Tôi sẽ cố gắng vượt qua chặng đường này. Đây là cửa ải cuối cùng tôi phải vượt qua”.
Được biết, chỉ trong vòng hai năm, Như Quỳnh phải chịu nỗi đau mất người thân liên tiếp, khi những người trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết nhất với cô lần lượt qua đời. Đến giờ phút cuối cùng, khi nhìn mặt em trai lần cuối để đóng nắp quan tài, Như Quỳnh gần như gục ngã, nước mắt đầm đìa và liên tục nhắn nhủ, tâm sự với em trai. Sau đó, Như Quỳnh nhận trách nhiệm cầm di ảnh em trai để theo quan tài ra xe về đài hóa thân. Cô vừa ôm di ảnh vừa khóc, bước đi xiêu vẹo, đứng không vững, phải có người dìu hai bên mới đi được.
Trong giây phút cuối, nữ danh ca không kìm được cảm xúc nên đã chạy theo xe tang, dù mọi người cố ngăn cô lại. Như Quỳnh vừa khóc vừa thốt lên: “Chị đừng ngăn em, để em đi”.

Vài phút sau, cô bình tĩnh lại nhưng vẫn đứng ở cửa chùa khóc nhìn theo xe tang. Một số người tới, muốn đưa Như Quỳnh vào thì cô năn nỉ: “Em chỉ nhìn Khuê thôi mà, cho em đứng đây nhìn Khuê chút xíu thôi, đến khi xe đi khuất rồi em vào”.
Mọi người phải giải thích rất nhiều Như Quỳnh mới chịu quay vào. Cảnh tượng đó khiến nhiều không khỏi xúc động, rơi nước mắt thương xót cho Như Quỳnh.

Được biết, Như Quỳnh và em trai Tường Khuê rất thân thiết với nhau từ khi còn nhỏ. Cô nói: “Khuê là người chịu rất nhiều thiệt thòi từ thuở nhỏ. Khuê luôn thay tôi làm việc nhà, đi chợ, nấu ăn, làm mọi thứ. Trong lúc khó khăn, ba mẹ tôi hay nóng giận và Khuê lại là người phải chịu la mắng nhiều nhất. Những ký ức của hai chị em tôi vẫn theo tôi cho đến tận ngày hôm nay. Tôi muốn bù đắp cho Khuê rất nhiều. Khuê luôn là người em út ngoan ngoãn trong nhà”.

Sau này sang Mỹ, Như Quỳnh đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp rồi nổi tiếng, Tường Khuê vẫn luôn theo sát chị gái để lo về trang phục mỗi khi đi biểu diễn.
Chính vì vậy, sự ra đi của Tường Khuê là một nỗi mất mát lớn với Như Quỳnh. Cô tâm sự: “Những chiếc áo dài tôi mặc trong ngày đầu đi hát đều do Khuê làm. Tôi may mắn có một người em như vậy. Tôi không biết rồi đây, ai sẽ thay thế Khuê lo cho tôi mỗi lần đi trình diễn đây. Sự ra đi của em là sự mất mát không thể bù đắp được với tôi”

Exit mobile version