Hồ Ngọc Hà mặc ‘thả rông’ đến mừng Đàm Vĩnh Hưng,CĐm xôn xao tính quyến dũ Mr đàm hay gì ?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện đầm xẻ sâu không nội y, cùng ông xã Kim Lý tới mừng Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án phim về cuộc đời anh, hôm 21/3.

[Caption]x

, Hồ Ngọc Hà không e ngại kiểu mặc đồ hờ hững. Đầm cổ sơ mi xẻ ngực chạm rốn giúp ca sĩ tôn vòng một đầy đặn cùng đường cong S-line nhờ chăm chỉ tập yoga nhiều năm qua. Vợ Kim Lý nói cô tin phim với nội dung dựa trên cuộc đời, sự nghiệp Đàm Vĩnh Hưng sẽ thú vị. Cô mong đồng nghiệp đưa những cảnh anh ngồi lê la, ăn bún riêu ở chợ Bến Thành vào phim.
Đàm Vĩnh Hưng (giữa) mặc suit. Anh đón tiếp vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui trong ngày công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ – The King.

[Caption]x

Lệ Quyên cùng bạn trai đến sớm, thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện. Ca sĩ mặc áo hai dây màu nude, tôn vòng một phối quần cạp cao, sandals đế thô và kính mắt của Gucci. Lâm Bảo Châu diện đồ trẻ trung, năng động. Suốt sự kiện, cặp đôi tay trong tay, mắt nhìn nhau đắm đuối.

 

Trấn Thành cho biết anh nể phục Đàm Vĩnh Hưng vì sự nhiệt huyết, đầu tư chỉn chu mọi thứ. Anh nói đến sự kiện, nhìn cách Đàm Vĩnh Hưng bài trí trang phục đi diễn, anh thầm nghĩ ‘có sinh ra 10 kiếp nữa cũng không thể nào chịu khó như anh Hưng’. ‘Tôi may mắn nổi tiếng hơn một thập kỷ. Tôi quan sát thì thấy anh Hưng là người giữ phong độ được lâu nhất trong showbiz Việt. Nổi tiếng được đã khó, mà nổi tiếng liên tục trong một phần tư thế kỷ như anh Hưng thì càng khó hơn’, Trấn Thành tâm sự.

[Caption]x

Thùy Tiên nói cô hào hứng khi biết Hào quang rực rỡ – The King là phim đầu tiên của Việt Nam tái hiện cuộc đời một người nổi tiếng đương thời – Đàm Vĩnh Hưng. Tác phẩm tái hiện chân dung ca sĩ từ ngày là thợ cắt tóc vô danh đến khi trở thành ngôi sao được mệnh danh ‘ông hoàng nhạc Việt’. Phim được nam ca sĩ ấp ủ từ ba năm trước, dự kiến sản xuất năm nay và ra rạp năm 2024.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *