Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui từ Wendy, Bầu Thụy và Ngọc Sơn ủng hộ nhiệt tình?

Mới đây Wendy Phạm con gái duy nhất của Phi Nhung đã đăng tải bàn thờ mà cô vừa mới lập cho mẹ mình.
Có thể thấy Wendy suốt chu toàn cho góc tưởng nhớ mẹ trong nhà. Từ thức ăn đến bát nhang hay hoa tươi đều có đầy đủ.

Di ảnh Phi Nhung được đặt ở chính giữa, trong di ảnh nữ ca sĩ vẫn đang cười rất tươi khiến ai nhìn vào đều không khỏi xúc động. cà

Có thể thấy dù Phi Nhung đã ra đi được hơn 4 tháng nhưng trong lòng những người ở lại vẫn chưa thể quên đi nỗi mất mát này. Lễ cúng của nữ ca sĩ cũng vừa được tổ chức tại Mỹ cũng như tại nhà riêng ở Việt Nam với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc về sự không có mặt của Hồ Văn Cường. Trước khi ra đi Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng xảy ra mâu thuẫn, không hiểu ý nhau.

Dù vậy nhưng cố ca sĩ cũng đứng ra giải thích thắc mắc cho người hâm mộ đồng thời làm lành với con nuôi. Tuy nhiên một số bộ phận người dùng mạng vẫn không chấp nhận hành động từ phía Phi Nhung.

Wendy là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung vì không tham gia hoạt động showbiz và sinh sống tại Mỹ từ nhỏ. Nên khi xuất hiện trước khán giả cả nước thì Wendy khá là rụt rè, nhút nhát và ít nói. Đứng trên cương vị là con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung cũng là người chj gái duy nhất của 23 người con nuôi khác mà mẹ cô đã nhận nuôi và cưu mang suốt nhiều năm qua. Giờ đây chính Wendy là người tiếp tục chăm lo cho các em trong tương lai sắp tới.

Xúc động hình ảnh Phi Nhung, Hồ Văn Cương và Wendy thân thiết cách đây 5 năm - Ảnh 1.

Thời gian qua đứng trước nhiều thông tin em trai nuôi Hồ Văn Cường bị chê trách là ʋ.ô ơ.п, ăn cháo đá bát với mẹ nuôi. Thì bản thân Wendy cũng chưa bao giờ oán trách hay phàn nàn gì về Hồ Văn Cường. Với Wendy một ngày làm chị em cùng một mẹ thì suốt đời vẫn là như vậy.

Wendy hiểu rằng mẹ luôn muốn cô và các em luôn biết yêu thương, đùm bọc, che chở lẫn nhau chứ không phải là hùa theo những thế lực xấu mà chia rẽ và từ mặt nhau như vậy. Dù không công khai trên mạng xã hội nhưng theo một số nguồn tin rò rỉ thì Wendy và Hồ Văn vẫn âm thầm liên lạc, động viên, an ủi nhau vượt qua mọi đau khổ và thử thách của cuộc đời này khi không có mẹ bên cạnh.

Xúc động hình ảnh Phi Nhung, Hồ Văn Cương và Wendy thân thiết cách đây 5 năm - Ảnh 4.

Mới đây khi một người thân của giọng ca nhí tiết lộ. Wendy Phạm đã gửi thư chúc mừng tài năng nhí Hồ Văn Cường ngày em chính thức quay trở lại sân khấu ca hát.

Bên cạnh đó cô còn hỏi thăm về tình trạng sức khỏe và công việc của Hồ Văn Cường hiện tại như thế nào. Sau cùng chính Wendy đã đưa ra lời đề nghị nếu tương lai sắp tới nếu em Hồ Văn Cường muốn qua Mỹ định cư hoặc du học thì cô sẵn sàng giúp đỡ để em qua đây phát triển sự nghiệp của mình. Theo Wendy cho biết so với thị trường trong nước thì ở hải ngoại có phần bớt khắt khe hơn.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời? - 1

Sẽ không có tình trạng bị antifan đᴇ Ԁọα hay tẩy chay nhiều như ở Việt Nam. Cô mong thần đồng âm nhạc nhí 2016 có thể suy nghĩ về lời đề nghị này. Nội dung bức thư của Wendy đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều đối với một số người cho rằng việc cô đưa ra ý kiến cho Hồ Văn Cường cũng là một định hướng khá tốt cho em.

Nếu Cường vừa đi du học về phát triển sự nghiệp ca hát ở bên hải ngoại cũng là một cách đúc kết kinh nghiệm cho em trong những bước tiến sau này.

Chứ thực ra theo tính cách của nam ca sĩ khi dù có thương hay ghét Hồ Văn Cường cũng không bao giờ lên tiếng về điều đó vào lúc này. Vì ca sĩ nhí Hồ Văn Cường luôn là đề tài để cho các giấy báo chí và Youtuber viết bài. Anh cũng muốn mọi chuyện ồn ào kết thúc ở đây để cho người tình sân khấu của anh được anh yên nghỉ.

Bài viết có tựa đề gửi ca sĩ Hồ Văn Cường con hãy nhớ lại trước khi con thi Vietnam Idol Kids con là ai. Trong bài viết này hơi dài và có những chi tiết thiêu diệt để lăng mạ Hồ Văn Cường. Nên ban biên tập sẽ không đọc ra hết ở đây để không mất lòng mọi người.

Cuộc sống các con Phi Nhung ra sao sau 1 năm mẹ qua đời? - 3

Khi giờ đây Phi Nhung đã rời xa trần thế người biết và hiểu hết nội tình từ bên trong là giọng ca đất Gò Công lại không muốn lên tiếng phân trần hay biện minh gì về việc lùm xùm giữa hai mẹ con em. Thì thiết nghĩ người ngoài cũng không nên phán xét hay soi mói về mối quan hệ này hoài như vậy. Việc Hồ Văn Cường lập bàn thờ cúng mẹ nuôi tại nhà đã làm minh chứng tốt nhất để chứng minh cậu bé là người như thế nào. Cường đã theo mẹ nuôi Phi Nhung 6 năm khi có thể hai mẹ con đã từng không hiểu nhau hay bất đồng quan điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *