Hồ Văn Cường dùng toàn bộ tiền cát xê nhận từ Bầu Thụy cùng Ngọc Sơn phát từ thiện

Sau khi Hồ Văn Cường lộ hình ảnh bàn thờ mẹ nuôi tại nhà riêng, thì phía Trang Trần lại chế nhạo Cường vô ơn, ăn cháo đá bát.
Dùng hình ảnh của cố ca sĩ sẽ PR cho bản thân khiến cho dư luận  vẫn đang quan tâm và theo dõi. Nhưng đối với giọng ca nhí thì không mảy may quan tâm, mặc kệ việc đồn thổi và phê phán ai đó. Thì em vẫn âm thầm làm việc của mình mà không hề oán trách hay ca thán một lời. Thâm chí là giải thích hay biện minh cho mọi người hiểu, có lẽ Cường hiểu rằng người ta đủ thích em thì người ta sẽ biết Cường là người như thế nào.

Việt Hương, Hồ Văn Cường trao quà người nghèo dịp Tết - VnExpress Giải trí

Còn người ghét em thì dù em có đứng ra giải thích như thế nào thì đối với họ đó cũng chỉ là những lời nói ngụy biện mà em đang thối thác cho bản thân. Như vậy cách giải quyết cho các thị phi này lại im lặng và không cần tranh cãi và đôi co với ai. Vì nó không thể hiện được giá trị con người em được cao hơn trong làn tranh chấp mà chỉ làm giảm đi hình tượng của Cường trong mắt công chúng mà thôi. Bất chấp mọi lời đàm tiếu từ cộng đồng mạng, thì mới đây theo quản lý mới của Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường phát cơm chay - Sao việt - Việt Giải Trí

Sắp tới Cường cùng Bầu Thụy và thầy Ngọc Sơn sẽ có một buổi phát gạo từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết buổi phát gạo sẽ được diễn ra tại nhà riêng của dân ca Ngọc Sơn, thời gian cụ thể sẽ được đăng tải chi tiết trên mạng xã hội đến người dân đang gặp khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh đến nhận gạo và quà. Theo quản lý cho biết ngoài số tiền lớn được chia ra từ dân ca Ngọc Sơn và đại gia Bầu Thụy giọng ca nhí cũng xin đóng góp 100 triệu đồng để tham gia hoạt động lần này. Khi nghe thầy Ngọc Sơn đưa ra ý tưởng làm từ thiện vào cuối năm.

Hậu ồn ào, Hồ Văn Cường cùng Phi Nhung và mẹ ruột đi làm từ thiện

Hồ Văn Cường muốn góp tiền từ thiện thì thầy Ngọc Sơn có nói thôi Cường cứ tham gia cùng Ngọc Sơn và đại diện cho Bầu Thụy đứng ra phát gạo được rồi, không phải góp vì thực sự em cũng đang rất khó khăn. Hãy dành tiền đó cho ba mẹ mua sắm Tết, khi nào Cường thực sự bớt khó khăn hẳn làm thiện. Nhưng Cường nhất quyết đòi góp, số tiền em có là số tiền mà Bầu Thụy trả cho em trong chuyến lưu diễn miền Bắc vừa rồi. Cường muốn dành số tiền đó làm từ thiện và rất nhiều lý do để em trích số tiền đó ra làm từ thiện.

Nhưng không tiện để nó hết ra ở đây, sau khi năn nỉ mãi thì Ngọc Sơn đã chấp nhận vì năm nào dân ca Ngọc Sơn cũng đều làm từ thiện nhưng năm nay do dịch bệnh hoành hành và cũng là năm Ngọc Sơn mất đi người mẹ yêu quý. Năm nay Ngọc Sơn chưa làm được việc thiện nên cuối năm nay dân ca Ngọc Sơn quyết định phát gạo cho người dân khó khăn ở tại thành phố Hồ Chí Minh đón Tết. Sau một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh ngoài phát vào đại gia đất Ninh Bình còn phát bao lì xì tiền mặt.

Hồ Văn Cường tổ chức tặng quà cho bà con khó khăn dịp Tết Quý Mão

Để giúp cho bà con đón Tết xa quê có thêm một chút kinh phí mua sắm đón Tết đầm ấm hơn. Với anh ba Ngọc Sơn không thể giúp hết được những hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng mong rằng với tấm lòng của anh Bầu Thụy và học trò Hồ Văn Cường sẽ hỗ trợ được một phần nào đó thấy ấm lòng hơn giữa thời điểm đầy khó khăn này. Được biết tài năng nhí cũng đang rất mong ngóng đến ngày được phát gạo cho người dân. Đã từng chứng kiến và rất nhiều lần trước đây đã theo mẹ Phi Nhung hát và phát từ thiện trước đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *