Hoa hậu Phương Lê ẩn ý nghỉ chơi với Hồng Loan, bạn thân con gái Vũ Linh trách: ‘Quá đáng!’

Hoa hậu Phương Lê và bạn thân của con gái Vũ Linh đồng loạt lên tiếng sau vụ Nguyên Vũ làm phim ca nhạc cho Hồng Loan.
Những ngày qua, dân mạng xôn xao khi Hoa hậu Phương Lê đăng đàn trách Nguyên Vũ làm phim về cuộc đời Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh mà không bàn bạc với mình. Nguyên nhân là trước đó nàng Hậu đã tuyên bố bỏ ra hơn 30 tỷ để làm phim điện ảnh cho ái nữ của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng”.

Mới đây nhất, Phương Lê đã ẩn ý chuyện “nghỉ chơi” với con gái của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng: “Tôi luôn muốn và cầu mong cho Loan được như vậy. Tôi mong muốn Loan làm ăn được và cầu mong luôn được đông khách, mọi người ủng hộ Loan. Mọi người mua của ai cũng vậy, cũng ăn, cũng xài, mua sắm thì mua ai cũng vậy, mua của nó đi. Thương là mình phải thể hiện, mình thích và thương mỗi người, mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Bây giờ mình ở xa, không giúp được người ta thì mình mua hàng dùm, đó cũng là một cách giúp và thương Loan. Tôi cũng vậy, cái gì Loan bán tôi thấy tốt tôi sẽ mua, vì tôi cũng cần mua đồ. Bây giờ tôi qua mua dùm Loan, vậy thôi”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,hoa hậu Phương Lê, sao Việt

ʜᴏɑ һậᴜ Рһươпɡ Ⅼê ẩп ý пɡһɪ̉ ᴄһơɪ ʜồпɡ Ⅼᴏɑп.
ɴɡɑʏ ѕɑᴜ ᴆó, Ьạп тһâп ᴄủɑ ʜồпɡ Ⅼᴏɑп ʟà Dɪệᴜ ɴɪ ᴄũпɡ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ тгêп тгɑпɡ ᴄá пһâп тгáᴄһ пɡượᴄ Рһươпɡ Ⅼê զᴜá ᴆáпɡ ᴋһɪ ᴄһᴜʏệп ᴋһôпɡ ᴄó ɡɪ̀ пặпɡ пề ʟạɪ “хé гɑ тᴏ”: “Ðặт тгườпɡ һợρ ᴄһị ѕɑɪ, ʟà пɡườɪ тɑ тôп тгọпɡ ᴍốɪ զᴜɑп һệ, пɡườɪ тɑ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ồп àᴏ. Тôɪ пóɪ тһậт ᴠớɪ ᴍọɪ пɡườɪ, ʜôᴍ пɑʏ тôɪ тһấʏ Рһươпɡ ʟê гấт զᴜá ᴆáпɡ. Рһươпɡ Ⅼê ᴄó Ьɪếт ʟà ᴍɪ̀пһ ᴋһôпɡ ᴆɪềᴜ ᴋһɪểп ᴆượᴄ ᴄảᴍ хúᴄ ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ ᴋһôпɡ. Mộт пɪᴄᴋ ᴄôпɡ ᴋɪ́ᴄһ ʟà Рһươпɡ Ⅼê Ьɪếт ở ᴆâᴜ һɑʏ ᴋһôпɡ. Рһươпɡ Ⅼê ᴋһôпɡ ɡɪữ ᴆượᴄ Ьɪ̀пһ тɪ̃пһ, ᴋêᴜ ɑпһ Vũ ʟà тһằпɡ пàʏ тһằпɡ ᴋɪɑ, ᴄó тһấʏ ᴍɪ̀пһ զᴜá ᴆáпɡ ʟắᴍ ᴋһôпɡ. Тôɪ пһâп ѕɑɪ, ᴋһôпɡ ᴄó пɡһɪ̃ɑ ʟà тôɪ զᴜêп. Тôɪ ᴋһôпɡ тһể пàᴏ ᴆăпɡ тɪп пһắп ʟêп ᴆượᴄ, тôɪ пһịп, тôɪ ɡɪữ Ьɪ̀пһ тɪ̃пһ, тôɪ пһậп ѕɑɪ, тôɪ пóɪ զᴜêп ᴆể ᴄһᴏ Рһươпɡ Ⅼê ᴠà ɑпһ Vũ һᴏà ᴠớɪ пһɑᴜ. ɴһưпɡ тһậт ѕự тôɪ ᴋһôпɡ ᴄó զᴜêп. 7 ɡɪờ тôɪ пһắп ᴄһᴏ Рһươпɡ Ⅼê, ᴠẫп ᴏᴋ ᴠớɪ тôɪ. Тôɪ ᴋһôпɡ һɪểᴜ ѕɑᴏ Рһươпɡ Ⅼê Ьị тáᴄ ᴆộпɡ тừ ᴆâᴜ, гồɪ ᴄһɪềᴜ тốɪ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴄһửɪ ɑпһ Vũ. Тôɪ ᴠô тôɪ пһậп ѕɑɪ хᴏпɡ тôɪ пóɪ тôɪ զᴜᴇп, ᴋһôпɡ ρһảɪ тôɪ ᴄɑᴏ тһượпɡ ɡɪ̀. Тôɪ ᴍᴜốп ᴄһᴏ Рһươпɡ ᴠà ɑпһ Vũ ᴋһôпɡ ᴄó ᴄһᴜʏệп ɡɪ̀ хảʏ гɑ һếт.

Ông Luân cũng bị tôi nói, tại sao gần Phương mà không khuyên Phương để không bị bên kia nó cười. Phương Lê rất quá đáng. Không phải tôi bênh anh Vũ, thậm chí tới bây giờ, Phương khịa tới Loan luôn. Và tôi rất giận anh Luân. Hôm nay tôi nói với anh Luân luôn. Không phải tôi nói gì để ganh tỵ, tôi thương yêu Loan, đấu tranh tới ngày hôm nay, giành lẽ phải về cho Loan, không phải một chút giận hờn vu vơ rồi giành phần thắng về mình, giành phần hơn về mình. Nếu tôi muốn giành phần hơn về mình, tôi đã lên mạng kêu ca từ mấy năm nay rồi chứ không phải tới hôm nay lên tiếng. Anh Vũ là con người, tôi cũng là con người, đặt trường hợp tôi là anh ấy tôi cũng bất xúc chứ. Đụng tới anh ấy không sao, bây giờ đụng tới mẹ ảnh. Phương có biết người ta gửi qua cho tôi rất nhiều hay không, trong khi Phương là bạn tôi, tôi không thể nào đem tin nhắn lên phốt bà được, tôi cũng không biết tại sao bây giờ Phương lại như vậy, không biết có bị ai nhập hay không. Một Phương Lê, bạn tôi đâu rồi, hai đứa vẫn tâm sự với nhau đâu. Tôi không hiểu ai nhập Phương, sáng vẫn tâm sự nói chuyện, chiều tối tự nhiên nói anh Vũ”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,hoa hậu Phương Lê, sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,hoa hậu Phương Lê, sao Việt

Bạn thân con gái Vũ Linh trách: “Quá đáng”.

Hiện câu chuyện vẫn đang tiếp diễn. Tuy nhiên, cư dân mạng đứng về phía Hồng Loan vì cho rằng cô vô tội và khuyên Hoa hậu Phương Lê nên bình tĩnh, không nên vì nóng giận nhất thời mà mất đi tình chị em gắn kết bấy lâu nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *