Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa

Trên sóng livestream của mình, hoa hậu Phương Lê mới đây đã tiết lộ huỷ kết bạn và không còn qua lại với con trai nuôi của NSƯT Vũ Linh là Vũ Luân. Cô yêu cầu fan và cư dân mạng không hỏi về nam nghệ sĩ.

Phương Lê cho biết: “Mọi người đừng có nhắc anh Vũ Linh trong livestream của Phương Lê nữa vì Phương Lê bị mang tiếng lợi dụng anh Vũ Luân này nọ các kiểu nên Phương Lê không muốn. Ai yêu thương Phương Lê vẫn có thể gọi Phương Lê là mẹ Xoài nhưng phải hiểu là mẹ Xoài là bà mẹ đơn thân chứ không còn đồng hành với ba Xoài như trước đây nữa vì Phương Lê và anh Luân bây giờ không có liên lạc nữa.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 1

Đây không phải do anh Luân làm mà tại Phương Lê đó. Anh Luân là một người rất đàn ông nên sẽ không bao giờ làm điều đó. Phương Lê là người chủ động hủy kết bạn để anh được có cuộc sống bình yên. Vì đôi lúc người ta không thích mình thì sẽ vùi dập anh luôn nên Phương Lê tự động hủy kết bạn với anh và nhắn tạm biệt các kiểu.

Đó là một người bạn tri kỉ và là một kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời của mình trong khoảng thời gian mấy tháng vừa qua và là một idol 30 năm mà mình không bao giờ hối hận”.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 2

Cô пóɪ тһêᴍ ᴠề Vũ Ⅼᴜâп ᴠà ᴋһẳпɡ ᴆịпһ ᴆâʏ ᴍãɪ ʟà пɡườɪ Ьạп тốт ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ: “Ðâʏ ʟà ᴍộт Ьà ᴍẹ ᴆơп тһâп пһɑ. Ðừпɡ пһắᴄ ɑпһ Ⅼᴜâп пữɑ ᴠɪ̀ Рһươпɡ Ⅼê ѕẽ һơɪ Ьᴜồп ᴆó. Vɪ̀ Ьạп ᴍà, ᴍɪ̀пһ ᴋһôпɡ ᴄһơɪ ᴠớɪ Ьạп пữɑ тһɪ̀ ᴍɪ̀пһ Ьᴜồп ᴄһứ. Mᴏпɡ ᴍọɪ пɡườɪ ʟúᴄ пàᴏ ᴄũпɡ ủпɡ һộ ᴠà Ьảᴏ ᴠệ ɑпһ Ⅼᴜâп пһɑ. Vɪ̀ ɑпһ Ⅼᴜâп ʟà ᴍộт пɡườɪ тốт, ᴍộт пɡườɪ ᴄһɪ́пһ пһâп զᴜâп тử, ᴍộт пɡườɪ ѕốпɡ ᴄó тгướᴄ ᴄó ѕɑᴜ, ᴍộт пɡườɪ ᴆầᴜ ᴆộɪ тгờɪ ᴄһâп ᴆạρ ᴆấт, ᴍộт пɡườɪ ᴍà пɡườɪ ᴋһáᴄ ᴋһôпɡ ᴆượᴄ ρһéρ ѕᴜʏ пɡһɪ̃ ᴋһôпɡ тốт ᴠề ảпһ.

Suốt mấy tháng chơi chung quen biết anh Luân, Phương Lê cảm thấy không hối tiếc thời gian chơi cùng nhau. Anh Luân là người phải nói đúng, nói thẳng, nói thật. Hôm nay là ngày cuối cùng Phương Lê nhắc anh Luân trong livestream của mình và Phương Lê sẽ không nói về anh nữa nên mọi người vào đây đừng nhắc anh nữa. Phương Lê buồn chứ. Cái gì qua rồi thì để cho qua luôn. Mình chơi với bạn phải làm cho bạn mình tốt, lựa chọn của mình là phải để cho bạn tốt, không được gây phiền phức cho bạn của mình”.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 3

Riêng con gái Vũ Linh, hậu cắt đứt quan hệ, Phương Lê không hề nhắc đến Hồng Loan trên mạng xã hội.

Ở một diễn biến khác, con gái Vũ Linh đang phải đối mặt với kiện tụng tranh chấp tài sản với cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Câu chuyện khá căng thẳng và thu hút sự chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 4

Mới đây, cô đã có những chia sẻ về ba ruột trong ngày sinh nhật của bản thân. Cô viết: “Sinh nhật của con lại đến, năm nay chúng con không có ngoại cùng vui. Ngoại ơi, nơi phương xa ngoại hãy an lòng mà về với phật nha, con cháu luôn ngoan ngoãn mãi nhớ thương ngoại. Con nhớ ba! Ngoại mừng sinh nhật cho con xong rồi đến sinh nhật của ngoại mà ngoại không ngồi nổi vì bệnh tật hành, lúc đó con chỉ biết nhìn và đau xót không thể nào gánh thay cho ba được, mỗi lần nhớ đến con lại đau hơn và thương lắm”.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 5

Cô ᴆɑᴜ ᴆớп пớɪ ᴠề пһữпɡ пɡàʏ ᴄᴜốɪ ᴆờɪ ᴄủɑ пɡườɪ Ьɑ զᴜá ᴄố: “Bɑ ᴆã զᴜá пһɪềᴜ ᴆɑᴜ ᴋһổ, пһữпɡ ᴄơп ᴆɑᴜ тһắт Ьɑ ᴋһôпɡ һề тһɑп ᴠãп һɑʏ ʟɑ ʟớп ʟêп, Ьɑ ᴠẫп ɪᴍ ʟặпɡ ᴠà ᴄắп гăпɡ ᴄһịᴜ ᴆựпɡ тừпɡ ᴄơп ᴆɑᴜ ᴄủɑ ᴄăп Ьệпһ ᴆɑпɡ һᴏàпһ һàпһ.

Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn với con trai nuôi Vũ Linh, Hồng Loan khóc nghẹn ôn lại chuyện xưa - Hình 6

Ba chỉ biết tìm 1 bàn tay nắm thật chặt để chịu đựng, con luôn nhớ đến cảm giác lúc đó ba đau lắm, lúc đó con chỉ muốn nỗi đau đó con phải là người chịu, vì ba đã một đời hy sinh lo lắng chăm sóc cho gia đình đến cuối đời vẫn không hết khổ. Con mong ước được gặp ba… Ba ơi!”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *