Hoài Linh chính thức được ‘giải oan’,sau ồn ào từ thiện , Loạt sao khác đăng tin ‘chúc mừng’ như trẩy hội!

Mới đây, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Hoài Linh khi nam danh hài được chứng minh ‘vô tội’
Mới đây, công an đã khẳng định việc giữ 14 tỷ đồng và chậm giải ngân của danh hài Hoài Linh không phải là chiếm đoạt tài sản. Như vậy, Hoài Linh không phải chịu bất kỳ sự trừng phạt của pháp luật. Tin tức này đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng Hoài Linh.

]

Theo Quách Tuấn Du, việc có kết luận không khởi tố nghĩa là không hề phạm pháp. Do đó, người tố giác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bồi thường danh dự cho người khác. Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh hết sức thân thiết.

\

Thảo Vy – bà xã diễn viên Mạc Văn Khoa cũng có động thái tương tự. Không chia sẻ quá nhiều như Quách Tuấn Du. Tuy nhiên, cô cũng đăng tải lại bài báo đưa thông tin và chú thích ngắn gọn: “Trời cao có mắt”. Hành động này được cho là cô cũng đã ủng hộ nghệ sĩ Hoài Linh suốt thời gian qua và giờ rất vui mừng khi sự việc sáng tỏ, đàn anh lấy lại danh dự.

ư

Diễn viên Hiếu Hiền bày tỏ niềm vui khôn xiết, kêu gọi người hâm mộ chia sẻ rộng rãi để thông tin được đến với nhiều người hơn: “Vui lắm! Chỉ mong cả gia đình yêu chia sẻ để lấy lại uy tín cho anh Bốn nha! Em cầu chúc cho anh được nhiều sức khoẻ và bình an!” Thậm chí, ca sĩ Vy Oanh cũng gửi lời chúc mừng đến nam danh hài.

Tuy nhiên, Hoài Linh tuy đã không bị pháp luật phán tội, nhưng nam danh hài khó lòng lấy lại lòng tin của công chúng. Hiện tại làn sóng chỉ trích Hoài Linh vẫn còn rất mạnh mẽ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *