Hoãn phiên toà xét xử vụ kiện của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Lựa chọn lại thẩm phán xét xử.

Theo dự kiến, phiên toà diễn ra sáng 26/6, tại Toà án Nhân dân quận Cầu Giấy (TP Hà Nội). Tuy nhiên, do phía bị đơn có đơn xin vắng mặt nên phiên toà bị hoãn.

Chị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh trong lễ cúng giáp năm cho cha hồi tháng 2/2024

Chị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh trong lễ cúng giáp năm cho cha hồi tháng 2/2024
Theo quy định, phiên toà sẽ được mở xét xử lại sau 30 ngày, dự kiến vào cuối tháng 7. Trong trường hợp bị đơn vắng mặt nhưng không có lý do chính đáng phiên toà vẫn sẽ diễn ra.

Trong vụ kiện này, Hồng Loan là nguyên đơn, Công ty BH Media là bị đơn. Công ty BH Media có trụ sở tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy nên phiên toà diễn ra tại Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy.

Ca sĩ Hồng Phượng, cháu gái NSƯT Vũ Linh là người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Cụ thể, Hồng Loan kiện BH Media về việc tranh chấp hợp đồng ủy quyền quản lý và bảo vệ hình ảnh trên internet.

Trước đó, tại đám tang của cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023, BH Media livestream độc quyền.

Ca sĩ Hồng Phượng trong đám tang cố

Ca sĩ Hồng Phượng trong đám tang cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023
Hồng Phượng là người đứng ra ký kết hợp đồng với BH Media. Qua việc này, Hồng Phượng thu về khoảng 89 triệu đồng, cô cho biết đã giao bằng tiền mặt cho gia đình.

Tuy nhiên, Hồng Loan cho biết cô không biết gì về việc Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media. Cô cũng cho rằng việc làm này không hợp lý, bởi Hồng Phượng chỉ là cháu của cố NSƯT Vũ Linh, không phải là người phù hợp cho việc ký kết các sự việc có liên quan đến ông. Vì thế Hồng Loan quyết định khởi kiện để lấy lại những hình ảnh liên quan đến cố NSƯT Vũ Linh, làm rõ vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *