Hồng Loan hỏa tốc ra Hà Nội nhận quyết định quyền sở hữu hình ảnh của ba khiến ai cũng vui mừng

Hồng Loan hỏa tốc ra Hà Nội nhận quyết định quyền sở hữu hình ảnh của ba khiến ai cũng vui mừng

Con gái Vũ Linh được chồng tặng nhẫn kim cương

PNO – Phiên tòa sẽ được mở vào ngày 26/6, tại Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội). Vụ án được xét xử công khai.

Hình ảnh trong tang lễ cố NSƯT Vũ Kinh vào tháng 3/2023

Hình ảnh trong tang lễ cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023
Trong vụ kiện này, Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh là nguyên đơn, Công ty BH Media là bị đơn. Cả hai bên đều có người đại diện hợp pháp theo ủy quyền. Công ty BH Media có trụ sở tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy nên phiên toà diễn ra tại Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy.

Còn ca sĩ Hồng Phượng, cháu gái NSƯT Vũ Linh là người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Cụ thể, Hồng Loan kiện BH Media về việc tranh chấp hợp đồng ủy quyền quản lý và bảo vệ hình ảnh trên internet.

Trước đó, tại đám tang của cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023, BH Media livestream độc quyền. Ban đầu có thông tin đơn vị này do phía NSƯT Vũ Luân, con nuôi NSƯT Vũ Linh mang vào, khiến nam nghệ sĩ bị chỉ trích.

Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh

Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh
Nhưng sau đó, qua tìm hiểu thì Hồng Phượng mới là người đứng ra ký kết hợp đồng với BH Media. Qua việc này, Hồng Phượng thu về khoảng 89 triệu đồng. Vào tháng 5/2023, khi vụ việc lùm xùm, Hồng Phượng cho biết tiền này giao bằng tiền mặt cho gia đình để chuẩn bị cho lễ lạt.

Còn Hồng Loan nói không biết gì về việc Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media. Chị bức xúc cho rằng việc làm này không hợp lý. Bởi Hồng Phượng chỉ là cháu của cố NSƯT Vũ Linh, đặt vấn đề vì sao BH Media lại ký hợp đồng với Hồng Phượng. Vì thế Hồng Loan quyết định khởi kiện để lấy lại những hình ảnh liên quan đến cố NSƯT Vũ Linh, làm rõ vụ việc.

Hồng Loan cho biết cũng sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày mai 26/6 để tham dự phiên toà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *