Ca khúc “Dấu chân kỷ niệm” được Đàm Vĩnh Hưng làm mới lại bằng giai điệu kèn Tây trong các đám ma Sài Gòn.
khán giả đã lấp kín khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia tham gia liveshow Sài Gòn Beloro & Hưng. Chương trình tràn ngập cảm xúc của người hát, người nghe, nơi những kỷ niệm được đánh thức, những ký ức gọi về, qua từng bài hát, từng khung cảnh hiện diện.
Sài Gòn Beloro & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng được chia làm 3 phần rõ rệt: Sài Gòn, Bolero và Hưng. Chủ nhân của đêm nhạc đã khiến khán giả rơi nước mắt không phải bằng những câu chuyện dễ mủi lòng, mà chỉ bằng những bài hát bolero, khi anh cất tiếng hát những câu đầu tiên đã nhận được những tràng vỗ tay vang dội.\
Với Đàm Vĩnh Hưng, bolero không đơn thuần là những bài hát vượt thời gian mà là là một cái mỏ để anh khai thác từ đó những gì quý giá nhất cho con đường âm nhạc của mình. Cùng là những bài bản bolero thân thuộc, nhưng khán giả lúc thì được nghe dưới dạng một ban nhạc đường phố.
Khi Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm hòa giọng trong một bản mash-up độc đáo với các bài hát “Hồi tưởng, Chuyến tàu hoàng hôn, Người ngoài phố, Chuyện tình không dĩ vãng” cùng các nhạc công bên bàn cà phê quán cóc.
Hay lại được tái hiện với không khí đậm màu đại nhạc hội đặc trưng Sài Gòn xưa, Dương Triệu Vũ hát cùng các vũ công khuấy động sân khấu với “Có nhớ đêm nào, Tình là sợi tơ”.
Cũng vẫn là bolero, nhưng người ta thấy vang lên các âm điệu jazz, swing, pop hay những bất ngờ không ai nghĩ tới như tiếng kèn đưa đám trong bài “Dấu chân kỷ niệm”.
Khán giả có thể thấy được sự giằng xé tình cảm khi Đàm Vĩnh Hưng hát cùng Dương Triệu Vũ bài “Túy ca” hay ngậm ngùi chia sẻ lại những góc khuất cuộc đời khi hát Thành phố buồn; cũng như màn song ca cùng Quang Lê đã xóa bỏ mọi ồn ào xung quanh họ suốt những năm qua.