Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Trường Giang khóc khi bị đàn em thừa nhận không thích làm việc cùng

Có vẻ như Lê Dương Bảo Lâm chỉ đang nói đùa và diễn tả lố cảm xúc của Trường Giang để pha trò.

Vừa qua, Negav bất ngờ tiết lộ Trường Giang chính là người anh không thoải mái làm việc cùng. Mới đây, Thúy Ngân dành nhiều lời khen cho Negav khi đàn em có những chia sẻ sâu sắc: “Trong bao nhiêu tập, em thấy tập này Negav nói chuyện thật lòng và hay ho nhất. Phải chia sẻ như vậy thì anh em mới hiểu nhau hơn”. Chưa dừng tại đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cảm xúc của đàn anh Trường Giang khi nghe phần trải lòng thẳng thắn của “em út”: “Mà thấy hôm qua anh Giang… suy nghĩ. Ngân nghĩ khi về anh Giang cũng… thổn thức”.

tg

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm vội “bổ sung”: “Anh không ngủ chung nhưng nghe tiếng anh Giang khóc thút thít, thút thít. Lâm đi lang thang, qua phòng đó hí hí cửa thấy anh Giang khóc”. Có vẻ như Lê Dương Bảo Lâm chỉ đang nói đùa và diễn tả lố cảm xúc của Trường Giang để pha trò.

Trước đó, Negav nói về Trường Giang: “Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm”.

phan-ung-dang-ne-cua-truong-giang-khi-nghe-dan-em-noi-khong-thich-minh-khi-lan-dau-lam-viec-cung-2-ngoisaovn-w996-h568

Khi nghe đàn em nói đến mình, Trường Giang không phản hồi anh tỏ vẻ ngại ngùng. Tuy nhiên, Negav cũng thanh minh là sau đó anh đã thay đổi suy nghĩ sau một hành động và câu nói “răn đe” của danh hài xứ Quảng: “Một ngày nọ, anh Giang gọi em và gửi cho em một cái clip, đó là một bài học gì đấy về cách khi mình nói chuyện thì mọi người đều lắng nghe mình. Ảnh gửi cho em xong còn nói: “Mày mà không phát triển đừng nói chuyện với tao nữa”. 2 anh là người khiến em muốn thay đổi tất cả trong cuộc đời luôn chứ không phải riêng show này. Em muốn gửi đến anh Giang một điều là mặc dù đến cuối chương trình em vẫn chưa làm thật sự rất tốt nhưng sau này lỡ em và anh có gặp lại thì em sẽ là phiên bản tốt nhất để anh tự hào”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *