Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động

Lindo là một trong những thành viên rất tích cực ở team châu Phi của Quang Linh Vlogs. Chẳng những vậy anh chàng còn biết làm YouTube, nổi tiếng bởi loạt clip làm món ngon Việt Nam đem bán cho bà con địa phương.

Bất kể món ăn Việt Nam nào đem ra chợ bán, từ chè đậu đen, kẹo lạc đến bánh mì trứng… và đều nhanh chóng hết hàng.

Mới đây, trên kênh youtube của mình, Lindo thông báo cho biết vợ đã mang thai và hai vợ chồng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để lo chu toàn cho em bé.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 1

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 2

Qua đoạn clip được chia sẻ, biết tin vợ có thai, Lindo vô cùng vui mừng, liên tục ôm lấy vợ. Vốn nổi tiếng là chàng trai Châu Phi rất yêu vợ, thế nên, Lindo đã quyết định sẽ để vợ ở nhà nghỉ ngơi và tuyệt đối không được động vào bất cứ việc gì.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 4

Đông đảo khán giả đều gửi lời chúc mừng đến tin vui của vợ chồng Lindo và dành sự ngưỡng mộ cho độ yêu chiều vợ của anh chàng. Tuy nhiên cũng có người lo ngại vì cho rằng gia đình anh chàng còn nghèo, nếu sinh thêm con sẽ gặp không ít khó khăn.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Sao thấy lo cho Lindo quá, con đầu còn nhỏ, kinh tế không khá giả mà sinh thêm con. – Lindo vui quá như có nghĩ đến chuyện con nhỏ sinh ra thì có đủ điều kiện lo hay không?

– Vợ mang bầu, nhiều chuyện cần lo lắm nhé Lindo. -Lindo và vợ còn nghèo quá, sao không đợi thêm 1 thời gian nữa?

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có 1 số ý kiến cho rằng con cái là lộc trời ban, với sự chăm chỉ của Lindo thì chắc chắn vợ chồng anh sẽ lo cho con cuộc sống đủ đầy.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 5

Trên thực tế, những ai yêu mến và theo dõi Lindo đều biết, từ khi tập buôn bán ở chợ, cuộc sống của anh và vợ đã cải thiện nhiều.

Cách đây không lâu, Lindo đã đăng tải video ghi lại quá trình anh ra chợ bán nhiều món ăn bà con yêu thích, nhờ vậy mà khách hàng luôn vây kín cả sạp của hai vợ chồng.

Theo như Lindo chia sẻ, người dân tại Angola rất thích ăn thịt gà nên vợ chồng Lindo đã quyết định nấu món gà chiên. Thêm vào đó, anh chàng còn bán thêm cơm, bột ngô, rau cải và canh cà chua. Trong khi vợ Lindo chiên gà, anh chàng sẽ phụ trách viết thực đơn để người dân có thể dễ dàng theo dõi và đến mua.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 6

 

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 7

Được biết, Lindo bán 1 đĩa cơm với giá 300 kz (khoảng 18 nghìn đồng). Ngoài ra, anh chàng cũng bán thêm suất nhỏ với giá 250 kz (khoảng 15 nghìn đồng). Một suất ăn Lindo bán gồm có bột ngô hoặc cơm, rau cải, gà chiên và canh cà chua. Không chỉ bán mang về, Lindo còn chuẩn bị sẵn cả bàn ghế để khách hàng có thể ngồi ăn tại quán.

Có thể nói, Lindo rất nhanh nhẹn bởi khi vợ anh phải trông con, anh chàng có thể vừa chiên gà, vừa bán cơm cho khách. Ngay khi vừa mở sạp bán hàng, quán cơm của Lindo đã nhanh chóng thu hút rất đông người mua. Mọi người còn tranh nhau khiến Lindo phải dặn: “Mọi người cứ bình tĩnh nhé! Ai đến trước thì em sẽ bán trước”.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 8

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, quán cơm của Lindo đã bán hết sạch. Sau khi bán xong, Lindo nhanh nhẹn thu gọn bát đĩa để di chuyển về nhà. Trong quá trình dọn dẹp, anh chàng cũng vui vẻ chia sẻ rằng: “Lindo bán món này là người dân rất thích, mọi người rất thích thịt gà nên đến mua, do vậy Lindo bán nhanh hết.”

Cũng trong video mới đăng tải, Lindo tiết lộ đang có dự định mua thêm bàn ghế để phục vụ cho những thực khách ăn tại quán. Bởi hiện tại anh chỉ có 1 bộ bàn ghế nhưng số lượng khách đến ăn lại rất đông. Lindo còn chia sẻ rằng anh hy vọng khán giả Việt có thể gợi ý cho anh nhiều công thức nấu thịt gà ngon để quán cơm của Lindo có thực đơn đa dạng.

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 10

 

Lindo đáp trả khi bị chê nghèo mà ham đẻ con, sự thay đổi của chàng trai Châu Phi gây chấn động - Hình 11

Kể từ khi đồng hành và xuất hiện trong các video của Quang Linh, độ phủ sóng của Lindo đối với khán giả Việt ngày càng lớn. Mọi người vẫn luôn ấn tượng với một anh chàng Angola nhưng lại nói tiếng Việt rõ ràng, thậm chí còn học được cả tiếng địa phương Nghệ An từ Quang Linh.

Bên cạnh đó, cuộc sống của Lindo cũng đã tốt hơn rất nhiều từ khi có Quang Linh hỗ trợ như kinh doanh tốt hơn, có nhà mới… Hi vọng thời gian tới Lindo sẽ tiếp tục cho ra nhiều video chất lượng và nhận được thêm sự yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *