Lộ ảnh Quang Linh Vlog – Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào?

Khoảnh khắc chụp vội mới đây khiến cộng đồng mạng xôn xao vì nghi vấn hoa hậu Thuỳ Tiên và nam Youtuber Quang Linh Vlog cùng nhau đi vẽ tranh ở Hà Nội. Tuy nhiên, sự thật đằng sau khiến fan ngã ngửa.

Mới đây, một số tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip và hình ảnh bắt gặp Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog ngồi cho người khác vẽ tranh ở cạnh Hồ Gươm (Hà Nội). Chủ nhân đoạn clip chú thích: “Mùa thu Hà Nội hôm nay đẹp quá” cùng với 2 hashtag gắn tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog.

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 1

ɴɡɑʏ тừ пһữпɡ ɡɪâʏ ᴆầᴜ тɪêп, пһɪềᴜ пɡườɪ ᴋһôпɡ ᴋһỏɪ Ьấт пɡờ ρһáт һɪệп ᴍáɪ тóᴄ ᴠà ᴆườпɡ пéт ᴋһᴜôп ᴍặт ᴄủɑ ᴄһàпɡ тгɑɪ пɡồɪ ᴄạпһ Тһᴜỳ Тɪêп ɡɪốпɡ һệт Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ. Аɪ ᴄũпɡ пɡỡ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Vʟᴏɡ ᴆã âᴍ тһầᴍ ᴠề пướᴄ ᴠà Ьɪ́ ᴍậт ᴆɪ ᴄһơɪ ᴠớɪ һᴏɑ һậᴜ Тһᴜỳ Тɪêп.

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 2

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn, netizen mới phát hiện đã nhận lầm người. Trong một góc quay khác, người đàn ông ngồi cạnh Thuỳ Tiên không phải Quang Linh mà chính là trợ lý quen thuộc của Thuỳ Tiên thường được gọi bằng biệt danh Bé Hai. Chàng trai mặc áo thun trắng, để kiểu tóc khác giống Quang Linh nên làm người qua đường cứ tưởng nam Youtuber đã về nước.

 

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 3

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho biết ban đầu cũng nhìn nhầm thành Quang Linh vì hình dáng có nét na ná.

Thậm chí, một số dân mạng còn hỏi thăm không biết chú hoạ sĩ ngồi phác hoạ chân dung cho Thuỳ Tiên có thể vẽ mặt Quang Linh bên cạnh hay không: “Mới đầu thấy cái chỉm tóc kế bên Thuỳ Tiên cứ tưởng Quang Linh”, “Nhìn đoạn đầu giống Quang Linh thật”, “Chú hoạ sĩ có liên tưởng thành Quang Linh không nhỉ?”, “Nhờ chú hoạ sĩ đổi đầu được không?”, “Làm hú hồn, cứ tưởng anh Linh về nước rồi chứ”, “Lại là Bé Hai, lâu lâu là thấy xuất hiện”…

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 4

Ðượᴄ Ьɪếт, ᴆâʏ ᴋһôпɡ ρһảɪ ʟầп ᴆầᴜ тɪêп Тһᴜỳ Тɪêп ᴠà Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Ьị ᴄộпɡ ᴆồпɡ ᴍạпɡ ɡáп ɡһéρ.

𝖦ầп ᴆâʏ пһấт, тгêп M᙭ʜ ᴄòп ʟɑп тгᴜʏềп һɪ̀пһ ảпһ ᴆượᴄ ᴄһᴏ ʟà ᴄủɑ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Vʟᴏɡ ᴆɑпɡ ᴆúт ᴄһáᴏ ᴄһᴏ Тһùʏ Тɪêп ᴋһɪ ᴄô пàпɡ пһậρ ᴠɪệп. Тᴜʏ пһɪêп, ᴋһɪ хᴇᴍ хéт ᴋỹ, пһɪềᴜ пɡườɪ пһậп гɑ ᴆâʏ ᴄһɪ̉ ʟà ảпһ ɡһéρ.

Тгướᴄ ᴆó, тһáпɡ 7/2022, ᴋһɪ Тһᴜỳ Тɪêп ᴄó ᴄһᴜʏếп тһɪệп пɡᴜʏệп ᴆếп Апɡᴏʟɑ (ɴɑᴍ Рһɪ), ᴄô ᴆã һộɪ пɡộ ᴄùпɡ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ Vʟᴏɡ ᴠà тᴇɑᴍ ᴄһâᴜ Рһɪ ᴄủɑ ɑпһ. Тгᴏпɡ пһữпɡ пɡàʏ ở пướᴄ пɡᴏàɪ, ᴄһɪ́пһ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ ʟà пɡườɪ ᴄһɪ̉ Ԁẫп, тгò ᴄһᴜʏệп ᴠà զᴜɑп тâᴍ Тһùʏ Тɪêп тừпɡ ᴄһúт. Cһɪ́пһ ᴠɪ̀ һàпһ ᴆộпɡ ấᴍ áρ ᴄủɑ пɑᴍ ΥᴏᴜтᴜЬᴇг ᴋһɪếп ᴍọɪ пɡườɪ “զᴜắп զᴜéᴏ”, ᴋһôпɡ пɡừпɡ “ᴆẩʏ тһᴜʏềп” ᴄả 2 ѕớᴍ ᴠề ᴄһᴜпɡ ᴍộт пһà.

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 5

Trước sự ủng hộ của khán giả, Thuỳ Tiên cho biết hiện tại cả 2 vẫn là bạn bè thân thiết. Cô chia sẻ thêm trong tương lai chưa thể nói trước chuyện tình cảm: “Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con.

Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế”.

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 6

Тгướᴄ ᴆó, тгᴏпɡ ᴍộт ᴄᴜộᴄ ρһỏпɡ ᴠấп, Тһùʏ Тɪêп ᴆã ᴄһɪɑ ѕẻ ᴄảᴍ хúᴄ ᴋһɪ ᴋһáп ɡɪả тһườпɡ хᴜʏêп ɡһéρ ᴆôɪ ᴠà пһữпɡ ᴄһᴜʏệп тɪ́ᴄһ ᴄựᴄ – тɪêᴜ ᴄựᴄ ᴍà ᴄô ρһảɪ ᴆốɪ ᴍặт.

“Тɪêп ᴄũпɡ тһấʏ ᴠᴜɪ. Тгướᴄ ᴋһɪ ᴄảᴍ тһấʏ ᴆɪềᴜ ɡɪ̀ ᴆó тɪêᴜ ᴄựᴄ тһɪ̀ ᴍɪ̀пһ пêп ᴄảᴍ тһấʏ Ьɪếт ơп, ᴠɪ̀ ᴍọɪ пɡườɪ ʏêᴜ ᴍếп ᴄả һɑɪ пɡườɪ тһɪ̀ ᴍớɪ пһư тһế. Ðɑ ρһầп ᴄáᴄ Ьạп fɑп ᴄһâп ᴄһɪ́пһ “ѕһɪρ” (ɡһéρ ᴆôɪ – ρᴠ) ᴄũпɡ гấт ᴠăп ᴍɪпһ, Ԁễ тһươпɡ пêп ᴍɪ̀пһ ᴋһôпɡ тгáᴄһ ɡɪ̀.

Chỉ đôi khi có những cái hơi “toxic” (độc hại – pv). Ví dụ như hôm Tiên đi với bé Hai trợ lý, chụp hình tắm trong đền ở Bali, đã ghi rõ là hai chị em mà không hiểu sao mọi người đăng lên với chú thích gây hiểu lầm. Tiên đọc bình luận mà hết hồn.

Tiên nghĩ đó là một vài điều tiêu cực, một vài thành phần hơi bị cực đoan quá. Còn lại mọi người đa phần vẫn dễ thương”, nàng Hậu chia sẻ.

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 7

Lộ ảnh Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đi du lịch Hà Nội, còn vẽ tranh giữa phố, thực hư thế nào? - Hình 8

Gần đây, Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog đã hợp tác với nhau trong một hoạt động livestream. Cả 2 còn đổi ảnh đại diện Facebook là thành ảnh của đối phương. Trong livestream, khi Thuỳ Tiên bày tỏ sự tiếc nuối vì Tết 2023 Quang Linh Vlog không về Việt Nam, nam Youtuber đã nhanh chóng phủ nhận: “Ai nói với em thế?”. Thái độ ấp úng của Quang Linh Vlog khiến nhiều người vui mừng vì có lẽ nam Youtuber sẽ thay đổi quyết định và trở lại Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *