Lộ clip Hồng Loan chăm ba ở bệnh viện, đến cái áo cũng mượn Hồng Phượng: Vậy mà bị nói bất hiếu

Khoảnh khắc con gái cố NSƯT bóp chân cho ba trong bệnh viện khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Là người nghệ sĩ được bao khán giả ngưỡng mộ khi còn sống, NSƯT Vũ Linh có một sự nghiệp huy hoàng mà ai cũng phải ao ước. Thế nhưng tiếng thơm của “ông hoàng cải lương Hồ quảng” đã bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm của gia đình suốt thời gian qua khi con gái của nam nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn với mẹ con cô Sáu dẫn đến mối quan hệ bất hoà không thể cứu vãn.

Cũng từ mối quan hệ bất hoà này mà cả hai bên liên tục “choảng” nhau trên mạng xã hội. Thậm chí phía đối nghịch còn tung bằng chứng cho rằng Hồng Loan bất hiếu với cố NSƯT Vũ Linh lúc sinh thời. Tuy nhiên mới đây, chị Ni – bạn thân cũng là người đại diện phát ngôn của Hồng Loan đã tung đoạn video để minh oan cho con gái “ông hoàng cải lương Hồ quảng”.

hình ảnh

Chị Ni lên tiếng minh oan cho Hồng Loan khi phía đối nghịch tung tin cô bất hiếu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Hồng Loan lo hương khói cho ba trong chính căn nhà cố NSƯT Vũ Linh từng sống. (Ảnh: FBNV)

Đăng tải clip Hồng Loan bóp chân cho ba trong bệnh viện, chị Ni viết: “Móm ơi! mày nhớ clip này không? Sao mấy clip này, bên đó ém lại không đăng, không lộ cho mọi người thấy chút, nói không lo cho ba, không thấy mặt mũi ở bệnh viện, trời ơi nó bóp chân cho chú Năm, mới lên Hoa viên chú Năm nói nhỏ trong tai, hương hồn chú vẫn bên Hồng Loan. Con đăng đi con, giải oan cho nó đi con. Clip quý hiếm”.

Trong đoạn video, Hồng Loan ngồi chăm chỉ bóp chân cho NSƯT Vũ Linh khi ông đang nằm ngủ trên giường bệnh. Có thể cảm nhận được sự yêu thương và tận tâm chăm sóc đấng sinh thành từ Hồng Loan chứ không như những gì phía đối nghịch đồn thổi.

Đáng nói, lúc NSƯT Vũ Linh bệnh, Hồng Loan phải chạy từ Nhà Bè lên Phú Nhuận để chăm sóc ba. Vì đường xá xa xôi nên con gái “ông hoàng cải lương Hồ quảng” phải mượn đỡ quần áo của Hồng Phượng mặc. Nhìn hình ảnh này mà dân tình không khỏi nghẹn ngào xúc động bởi từ trước đến nay, Hồng Loan hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc thế này để minh oan cho chính mình mà cứ âm thầm chịu đựng. ‘

hình ảnh

Hồng Loan bóp chân cho ba khi NSƯT Vũ Linh nằm trong bệnh viện. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Con gái “ông hoàng cải lương Hồ quảng” tận tâm chăm sóc ba, không như những gì người ngoài đồn thổi. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Chiếc áo Hồng Loan mặc là mượn của Hồng Phượng. (Ảnh: Thanh Niên)

Mới đây, trong đại lễ Vu lan được tổ chức tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, NSƯT Vũ Luân đã có dịp trải lòng về tính cách của cô em gái Hồng Loan. Con nuôi “ông hoàng cải lương Hồ quảng” bồi hồi nhớ lại ấn tượng đầu tiên khi hai anh em gặp nhau: “Ba dắt Luân vào nhà và giới thiệu: ‘Loan, chào anh hai đi con. Anh hai của con đó’. Cái chỉ đứng chỉ nói: ‘Chào anh hai’. Ba cười nói: ‘Trời đất, chỉ không chịu đó. Chỉ sợ chia sẻ tình thương’. Từ đó, Luân đã ấn tượng với em gái của Luân là Hồng Loan. Sau này, Luân được cô bác thương nên đi show rất nhiều. Em gái Hồng Loan cũng lập gia đình. Sau đám tang của ba, Luân mới thương em gái Hồng Loan nhiều hơn bởi đức tính mộc mạc, chân thật của em gái Hồng Loan, y hệt tính nết của ba”.

Vũ Luân còn cho biết thêm, Hồng Loan là người sống rất tự trọng, dù có khó khăn vẫn không lên tiếng cầu xin hay nhờ cậy sự giúp đỡ từ các anh chị em khác.

 

hình ảnh

Vũ Luân một lòng bảo vệ Hồng Loan giữa sóng gió. (Ảnh: FBNV)

“Quý vị có thể thấy những youtuber, những page đã từng chia sẻ về Hồng Loan từng ăn mì gói. Điều đó là có thật. Hồng Loan chưa bao giờ làm phiền đến anh hai và chị ba. Loan chỉ cần nói là: ‘Anh hai ơi, em khổ quá, giúp đỡ em’. Lên tiếng là anh hai không bao giờ từ chối cũng như là em ba là Bình Tinh cũng không từ chối điều đó. Bởi vì Luân và Bình Tinh cũng đã giúp rất nhiều người, đi từ thiện rất nhiều nơi. Không lẽ gia đình mình không giúp sao. Đối với Hồng Loan thì em rất khép kín và không muốn làm phiền ai” –  Vũ Luân bày tỏ.

Nghe những chia sẻ của Vũ Luân, dân tình càng thấy thương Hồng Loan nhiều hơn bởi cô sống vô cùng tự trọng và không muốn phải làm phiền ai dù trong lúc khó khăn nhất. Cũng như việc cô không bao giờ khoe khoang sự hiếu thảo của mình đối với ba để phản pháo phe đối nghịch.

hình ảnh

Con gái cố NSƯT Vũ Linh chưa bao giờ than vãn một lời. (Ảnh: Thanh Niên)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *